Part 10

79 3 0
                                    

(Victoria's POV)

I woke up.I opened my eyes.It was just a dream.a dream..

tumayo na ako.Pero bago ako makatayo.Sumakit ung ulo ko... Ouch Parang mabibiyak a sakit!! Kaya napahiga ako ulit.

Napapikit ako ng madiin.What hapend!?

"Ahhh!Fudge!"umungol ako habang hinihilot ung ulo ko...

"Here" napatalon ako sa gulat.Wait... im inside my carr.. and... anong ginagawa niya?

Pero bago pa ako.makapagsalita.Kumiroot na ung ulo ko!Ugh!Feeling ko mahahati na sa dalwa!!

"AHh!" hinihinas ko ung ulo ko.Wala ako maalala sa kahpon!Kainisi

'Here.eat this" binigyan niya ako ng Dairy Milk.Chocolate?

Hindi na ako makapagsalita dahil sobrang sakit ng ulo ko kaya kinain ko na ung chocolate at ininum ung gamot.after a moment hindi na ganun kasakit ung ulo ko.

"Hey... what "re you doing here?"i asked this gorgeous man infront of me.Sigurado akong uminom ako kahapon.Ugh!Eto ayoko pag nalalasing ako eh.Hirap ako makaalala.

"you...you don"t remeber?" confusion was drawn on his face.

"No." i said.i shooked my.head

"ah.. Uminom ka kahapon tapos nagpunta ka dito... and... you sleep" ahh.. okay.. ganun lang naman pala.Oh well.Kala ko naman kung ano nangyari.

Humiga ako sa Car.Ayy Nakaka-----

Oh no....Oh no...Please...

I remember.

Last Night.

Bigla ako napatayo.This can't be happening..

Tiningnan ko siya.Mata sa Mata.Hindi ko mabasa...

"Last...Last...night...wa..was. "I can't speak..I took at my phone and looked on the date.Oct 28.

"Yes.Yes.I think alam mo na.. You were wasted.".

Everytime na dumadating ang date na yun.I always don't know what would get me i tend to drink.Its...Its Hard.. You know?But there was something bothering me even more.

"Hey..ah.. Chris Can i ask a question?"nagnod nalang siya.Kumakabog ung dibdib ko.Hindi ko alam kong bakit.

"Uhmmm....nag...ano...nag..uuhmmm...maybe...it was a dream... but... uhnm " hindi ko alam where to start!Argh!

"Did i kiss you last night?" he showed me that one million dollar smile.Pero.Yep.Siya na ang nagtanong nf tanong ko..Shit!

Nagnod nalang ako.I suddenly felt a lump stuck in my throat..

"I don't know." tapos ngumiti siya saakin.Ughhhhh!

"CHRIS!I"m serious."sigaw ko at binatukan siya!!Im not jowking

"Ouch!Vic....Aray!!OUCH!! VIC!HEY.... HAHHA. Vic.Aray!...Masakit hahah .. AW!"pinalo ko siya sa dibdib niya!!

nang medyo nahimasan na ako.Umupi nalang ako.If he dosen't want to say it.Edi wag!Maybe it was a dream.Yep.It was just another dreams.

"Care to tell me?"Lumabas ako.ng kotse at umupo sa Grass.fresh air.

"Why do i need to tell.Mukhang alam mo naman eh.Knowing You?You wouldnt even budge." umupo siya sa tabi ko.Still frustrated

"Well.I want to hear it from you." tumingin ako sa kanya.Well.He's Chris.After all.

"Okay.Well.Magkababata kami ni Jaycee.We were carefree and happy.Si Jaycee.He was always bullied.MuKha kasi siyang tingting when we were a kid." napangiti akk habang inaalala ko ung mga araw.

Dream BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon