So, malapit na ako mag-epilogue! Thank you!
---------
Chris POV
Papunta na ako kay Urnie dahil magpapatulong daw siya sa mga gamit niya. Pero kinakabaahan ako eh... hindi ko lang masabi kung ano.
"Where are you going?" Hale asked.
"Kay Urnie, Nagpâpatulong daw for something. Sige una na ako." kinuha ko na ung susi ng kotse at umalis na.
Pumunta ako sa address na sinend saakin ni Urnie. Hindi naman kami magtropa ni Urnie.
"Ano ung papatulong mo, Kuya?" I asked.Bigla niya akong sinapak! PEro sinapak ko din agad siya! Ano bang problema niya?
Naramdaman ko nalang na sinaksak niya ako sa hita ko kaya napadapa ako. SHit ang hapdi!
MAy humawak saakin at hindi ko na alam kung sino, Napapadaing narin ako sa hapdi sa hita ko.
"Tss, MAy plano pala ung girlfriend mo. Wanna see paano ko siya paaphirapan?"" he smiled evily at nakita ko si Vic na nakatali. She's unconcious.
"LET HER GO! AKO NALANG! WAG MO SIYANG SASAKTAN GAGO KA!" pumunta si Urnie sa likod at kumuhan ng Whip.
Kayang kaya ko ang mga sakit na ganyan. Wag lang sa pinakamamahal ko.
"Watch this, Christian." he smiled. Pumipiglas ako pero ang higpit ng pagkatali saakin.
"Don't you dare lay a fucking finger on her, Urnie!!!" I shouted.
Hinawakan niya ang pisngi ni VIc at nagising siya.
Bigla siyang tumayo at kinuha ung Whip.
"FUCK! GAGAWIN KO LAHAT WAG MO LANG siyang SAKTAN!"
At hinampas na ni Urnie si Vic ng whip, NAkita kong sobra ang pagpigil niya sa sigaw niya, Pero nung sunod na palo. She shouted.
"AHhhhhh!" she shouted.
"STOP IT URNIE!! STOP IT!!! I"LL DO ANYTHING!! JUST STOP IT!!"" ang dami ng pinalo ni Urnie. I just can take it.
"AHHHHH!" at tinapos na niya ang palo niya.
"You'll do everything? Leave this bitch and Marry my sister."" nakatingin siya saakin.
Ayoko ng mahirapan, At ayoko ng may masakatan... lalong lalo na si Victoria. Masyado na siya nasaktan, I love her so much.. God knows I do. But I don't want to prolong her pain anymore.. Siguro this will be the best decision. I know I will regret this later on my life, But seeing na sobrang hirap na hirap na si Vic, I can't bear to see her like this. Mahal na mahal ko siya.
"OKay. I will." I said.
Ngumiti siya. Lumapit siya kay Vic
"I'm sorry young lady. Maganda ka naman but someimes you just can't plan your future, So you heard your boyfriend? I feel sorry and pity for you. But I wish you all the best.""
BINABASA MO ANG
Dream Boy
Teen FictionVictoria Clarisette. Former artista, Pero naging isang ganap na tomboy? Dahil sa nakaraan niya. Malaki ang pinagbago niya. Nasaktan siya sa nakaraan. Insert Chris, Lahat na sa kanya na. Pero what if nagkamali ang landas nila?