Epilogue ~2~

66 5 4
                                    

THANK YOU PA TALAGA AT UMABOT AKO NG 1.8K READS! OPO MASAYA NA AKO DUN! HAHAHA PLEASE PAKIBASA NAMAN PO ANG STORY KONG FINDING LUCK IN LOVE! THANK YOU FOR SUPPORTING!

--------

"I'm Chris? You don't remember me?"" I asked.

Umiiling siya.

Dito ako kinabahan. She must be joking right? Right?. HInawakan ko ang pisngi niya pero tinabig niya ang kamay ko.

"Don't touch me." She said, Nasasaktan ako. 

"Oh, come on. Stop joking around." I said at ngumiti. She loves playing on me before.. maybe she'll give in.

"I'm not joking! Hindi ko nga alam kung sino ka!" pasigaw niyang sinabi at umiyak na siya. Lumapit ako para yakapin siya pero tinulak niya ako ng malakas.

"OH my gosh! You're awake sis!" sigaw ni Ate Irene niyakap niya si Victoria. MAy binulong si Victoria dito at tumago lang si Ate Irene. 

NAkita kong niyakap nila Tita at tito. PAti nadin ang mga kaibigan niya. How can she not remeber me!?

"O? Hijo di ka ba masaya dahil nagising na siya?" tapik sa balikat saakin ni Auntie.

"Auntie... hindi daw po niya ako kilala."" I said at yumuko. THis thing.. this hurts me.

"Ha? Pero panong--- PAnong hindi? Eh naalala naman niya sila Nathalie at kami?"" pagtataka ni Tita. 

Pumasok na ang doctor at chineck na si Victoria.

"Doc.. how come na hindi naalala ni Vic?"" I asked hopefully.

MAgsasalita na sana ang doktor ng...

"Come here."" Vic looked at me. Sumunod ako lumapit siya sa bandang tenga ko at...

"I got you."

---------------------------------------------------------------

VICs POV

Grabe, 2 weeks naren simula nang inialis nila ako sa hospital... Hindi paren ako makapaniwala na 1 year akong na-coma. PArang 1 araw lang ang feeling ko. Ang laki ng iniba ng physical change ko.

"OH! isang taon kang natulog grabe ka ah!" sabi ni keira at pinalo ako sa braso.

Dream BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon