Part 15

52 1 0
                                    

(VIC)

Yesternight was one of the best moments of my life!

From :Honeybabes.

Oi! Kumain ka na!

Siraulo talaga 'toh! Kala mo hindi ko ito boyfriend ko 'ito eh.

Nagtext muna kaming dalawa. Hanga't ng i love you na kami dahil matutulog na raw 'tong kupal na 'to.

Pumasok ako sa kwarto at binuksan yung T.V.

"Okay! New showbiz Chika just got in! Who among here rember Clarisette Montelegre? 2 years ago she quit in the industry. Tons of people were frustrated. Pero ngayon, May umaapoy na balita na nagsasabi na ito'y may boyfriend! Hindi kaya ito si Jaycee? Abangan natin ito!"

Nakatulala lang ako sa T.V, Shizze naman! Ano nanaman 'tong lumalabas na intriga saakin!?

Magring ang phone ko. It was Antonette, Ate's Secretary.

"Ma'am, Sorry to disturb you. Pero the managment of the netword says that your recine letter just got expired. Kaya po sila nakakalaganap sa personal life nyo..."

"Please tell them to stop this bullshit Antonette. " Napamura na ako sa inis!

"I-I'll try po." and then she hung up.

Napaupo ako sa kama ko at huminga ng malalim! Argh! Napayuko ako at nilagay ko ang mukha ko sa kamay ko!

"Honey?" Halos atakahin na ako sa gulat nang makita si Chris sa harap ko!

"B-Ba't ka andito?" tinaasan ko siya ng kilay.

"Sabi kasi saakin, Wala ka na raw kasama

dito kasi wala na so Ate Irene. Kaya ako andito. Ba't mukha kang malungkot?" lumambot naman ang tingin niya saakin.

" The press. Grabe!" napasambunot ako sa buhok ko!

" Chill ka lang! Halika nga dito!" hinatak niya ako at niyakap niya ako.

Sobrang higpit ng yakap niya saakin. Hindi ko alam parang magic 'to. Kasi nawala ang inis at galit ko sa media. Bumilis nanaman ang tibok ng puso ko.

"O. Wag mo na alalahnin yun. Basta tandaan mo. Palagi ako nandito sayo alright? Palagi mo'ng tandaan na mahal na mahal kita." Mabilis parin ang tibok ng puso ko. Hinalikan niya ako sa Noo.

Lumabas kami ng terrace. Magkayakap kami. We we're covered with silence, Comfortable Silence.

Dream BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon