Pinunasan ko na ung luha ko.hay.la naman nagagawa ang mga luha eh.traydor lang kasi talaga sila.
"Why're you crying?" tanong ng isang boses...
Nakatalikod ako sa kanya.Kaya agad ko naman pinunasan ung luha ko..
Humarap ako sakanya tapos ngumiti.. sana di niya mahalata..
"Me?Im not crying!" pag tatakip ko sa sarili ko.palusot.
lumapit siya saakin.Dahilan na para lumakas.ang tibok ng puso ko.dugdugdugdug
"I know na umiiyak ka Vic.You can't Fool me.Youre eyes and nose is bloddy red." Ayyst! ano ba yan!bat pa kasi namumula eh..sobrang bilis ng tibok ng puso ko...
Hindi ko na alam ang gagawin ko...
Baka maheart attack lang ako!Aack! stop it heart!
"Uh.. no hindi may sipon ako eh..uh Chris Aalis na ako tinatawag na kase ako ni uhmmm.. ni Sean! oo Si sean!Sige sige baboo" sabi ko sabay talikod.
Woosh!Big sigh of relief! Yun yung akala nyu.
The next thing he did was very unexpected.
he pulled my arm and envelope me in a tight hug.. sana hindi niya maramdan ung puso ko huhuuu..
hindi ko alam ang gagawin ko ..
"Vic.kung sino man yang ang nagpapaiyak sayo.. wag kang matakot sa akin.. sabihin mo lang" he said.Still lock on his arms.bakit pang ang sarap ng feeling..?why do i feel na parang safe?
inalis na.niya ung pagkayakap niya saakin tsaka tiningnan niya ako sa mata!Please. heart.stop.it.. Those Light brown eyes...
"Dont worry vic.There always a rainbow after the rain."aniya sabay smile.i smiled back.
tumango nalang ako.
"Uh.Alis na ako Chris ha?thank u sa hug." yun nalang sinabe ko.. wosh!
Hay.buti naman tumigil na sa heart!!i can finally breath.
umalis na ako duon at papuntang cafeteria para mag lunch hay buhay.
"Ms Montelegre?" oh si Ms Henares pala.
"Why po?"
"You will start your Shoot for the movie project later." sabi ni Mrs henares! Shiz!Nakalimutan ko na un!
Tumango nalang ako at napansin ko na papunta palapit saakin si Sean.
"O pano ba yan?Magsisimula na pala ang love story niyo Hahah!" tukso saakin!
Binatukan ko siya para tumigil!
"Aray ha!Ganyan ba talaga nadadala sayu nang Love Ha!" sabi niya!tiningnan ko siya ng masama at nagwalk out.
"Oi ano ka ba!Jowk lang naman eh.!" wow nag apology pa.
di ko nalang siya pinansin pero nakasabay parin siya saakin.Kulit talaga ni sean!
"Ohh.Look whos here if it isnt the tomboy." sabi ni hale! ano ba yan!
di ko nalang siya pinansin pero hinawakan niya ako sa braso.nakanganga lang si sean.
"Get.That.Off" i said with my voice still full of angryness.
"Oh?at bakit naman ako makikinig say0?akin ka makinig.Wag ma wag mo mayayakap ang boyfriend ko!akin siya Akin Lang siya!Eh ikaw?Youre just a bitch!Slut!Malan----" di na niya matutuloy ung sinabi niya dahil binato ko kay sean ung bag ko na agad naman niyang nasalk.o.
i pinned her up againts the locker.
"If i were you Ms.Javier I would shot my mouth.dahil hindi mo alam ang nangyayari." bulong ko.
BINABASA MO ANG
Dream Boy
Teen FictionVictoria Clarisette. Former artista, Pero naging isang ganap na tomboy? Dahil sa nakaraan niya. Malaki ang pinagbago niya. Nasaktan siya sa nakaraan. Insert Chris, Lahat na sa kanya na. Pero what if nagkamali ang landas nila?