"Ok No rules.Lets start this Game." sabi nung coach....
"Alam mo.na." sabi ni nathalie at ngumiti ngnakakaloko.
i just nodded.at humarap na ako sa net.Nakita kong nakatitig ung mga mata niya saakin.Masamng tingin. Tapos umangat ng Gilid Ng labi niya..
Binato Na nung kateamate ni Hale. Ung Bola.Agad Naman itong Nasalo ng kateamate ko at sinet papunta kay Nathalie at Hindi nasalo ng kateamate nila Hale.! Yes! 1 point na agad agad !
Saamin ang Bola at tuloy lang ang Laro.Mainit ang Tensyon sa Courte. Ang daming naghihiyawan na mga Basketball players. Dikit ang Laban Namjn.
24-24.Tie. Sobrang Liksi Ni Hale.Parang Ayaw niya talagang magpatalo.
Sinet Ko ang Bola at Agad na nakuha iti ng Kateam nk Hale.Pinass niya ito sa isang teamate at pinass kay Hale.At Smash ni Hale!!
*BOOGSH*
Nasalo ko agad ito habang pababa sa Sahig!Hindi ito nakuha nila Hale!!
25-24
"Wohoo!" sigaw namin magkakateam at nakipagapir sa Lahat..
Tiningnan ko ung team ni Hale.Nakakunot ang mga Noo nila at nakayuko.
Agad Agad Naman Akong Lumapit Kay Hale.Kahit Paano naman.. May feeling parin naman ako ..
"Nice Game.." sabi ko.i held my hands to her.Offering her a hand shake .Pero Tininganan Lang Niya Ito.
She Glared at me ng Masama... Whats Wr0ng?
I was Shocked... Sa Next Niyang Ginawa... Hindi Ko Inaasahan...
She Slapped Me.. Sobrang Lakas.. Sa Sobrang Lakas Humahapdi Na ung Pisngi ko...
"Ano ba Hale Dont make a scene!" pagpipigil nung Kateam ni Hale.Pero nakatingin parin siya saakin ng masama.
Naramdaman kong Lumapit sila Nathalie..
Ewan Ko pero Naiiyak Ako.. Naiiyak ako kasi Ako na nga ung nagpakababa nang Pride ako sa pa ung Sinampal.
.
"You Prude!Ang Landi Mo!! Ano?GUSTO MONG AGAWIN ANG LAHAT SAAKIN HA!SI CHRIS?AT ITONG VARSITY PA!HA!ANG LANDI MONG BABAE KA!"
naalala ko ung sinabi nang Ate Irene ko..
'okay nang magmukha kang masama..wag ka lang kaawaan'
Hindi ako Pumayag Na tinatapaktapakan ung Sarili ko.
Sasampalun Sana Ulit Ako ni Hale..Pero Nahawakan ko ung Wrist niya..
Inikot ko iyon at napasigaw siya.. Sinipa ko ung Sikmura niya at Napaluhod siya..
I stand in front of her habang hinuhimas niya ung tyan niya..
"Next time.. Don't Say Conclusions.Kung Ayaw mong Magulpi ulit."sabi ko.Nakatingin lang sya saakin at na fist ang kanyang kamao.. Basta ang next kong nalaman eh sinambunutan na niya ako .
Naramdan king May Humahatak Na saakin.It was NAthalie.May Humatak na din Kay Hale.His Boyfriend Chris!UGH!
"An0?gusto nyong madetention?" sabi naman ni nathalie ng pasigaw.
Nakatingin Parin siya saaki ng masama.
"Halik Na Nathalie."Paghihila ko sakanya palabas nang courte.Pero Buglang Sumugaw Si Hale.
"Hindi Pa tayo Tapos" sabi niya.humarap ako sa panget niyang mukha at ngumisi.
"Sabi mo eh.Shall we?" sabi ko at talikod.
BINABASA MO ANG
Dream Boy
Teen FictionVictoria Clarisette. Former artista, Pero naging isang ganap na tomboy? Dahil sa nakaraan niya. Malaki ang pinagbago niya. Nasaktan siya sa nakaraan. Insert Chris, Lahat na sa kanya na. Pero what if nagkamali ang landas nila?