#DB!
A/N: AWW! Stories getting really intense huh? Recap: May nangyari kay Chris at Hale sa Hotel... Wooh...
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(Chris)
"Don't worry Chris..." hinawakan ko niya yung likod ko pero agad kong tinabig ang kamay niya. I know i'm hurting her know. But fuck! This is wrong!
"Hale. I'm sorry, Pero mali 'tong nangyari saatin." i said gently to her. I'm trying my best to make myself calm. few deep breaths. Naging matalik ko siyang kaibigan. Pero hangang dun lang talga. No more or less.
She started to weep.
"Ikinakahiya mo ba ako!? ... C- Christian! ... FUck!... T-Tell me! Minahal naman kita ah! Why just you can't love me back!" humahagulgol na siya. Naubos na ang pasensya ko
" DAMN IT HALE! MALI ITONG NANGYARI SAATIN! I WAS DRUNK LAST NIGHT! HALE! HINDI KITA IKINAKAHIYA! PERO SANA NALAMAN MO KUNG SAAN KA LULUGAR. YOU DON'T OWE ME, AS YOU AS WELL.FUCK HALE FUCK! SORRY! BUT I CAN'T FUCKING LOVE YOU!""
She weep harder. But i don't want to comfort her. This isn't the right time nor situation.
"You know what's funny? Even you're like that. I still love you so much. And what's even funnier. I didn't regret that we had sex. But look at you." she said.
"But Hale. You know what's the most fucked up situation? Is that you're involved in this. Na umaasa ka saakin. Pero Hale, habang maaga pa, sasabihin ko na sayo na wag ka nang umasa. Dahil si Victoria lag ang mahal ko. Wala nang iba. And i regret what happend to us""
I was hurting her. Tinatamaan ko narin yung pride niya. Pero she needed to hear this, Maybe. Just maybe. Mataohan na siya.
Ngumiti siya. A devilish smile.
"Sorry. Nothing will make you stop me.""
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
(VIctoria.)
Wew. I was waiting for Hale yesterday. Pero di siya dumating. Hay. Mukhang ayaw niya makipag-usap. Well, Kung ayaw niya. Edi wag! Tss. Hindi ko lulunukin pride ko para sa kanya ah!
Still no sign of Chris.
Sigh heavily
*kring* *kring*
"Hello?"
"Hey,Girl! Can you come over here? I'm soooo bored! Please????" It was Ate christina! Hindi ako makatanggi. Hindi niya kasi alam na nagaway kami ni Chris.
"Uhm.... Ate i'm sorry bu-------" biglang may nag-dorbell.
"Please?" Halos atakihin ako sa puso ng makita si Ate Christina sa labas!! gaaahhhh.. she is insaneee
Mapilit siya. Naka 7 tanggi na ako pero ayaw niya paawat..i huhuhuhuhuh
"Fine! Ate sige!" I gave up. Sobrang makulit talaga si Ate eh!
"Yeeeehhhheey! I cooked lunch kaya this would be specialllll! Let's invite Irene" nalungkot naman ako kasi namimi-ss ko narin ate ko..
"May work po kasi siya eh." That's true. She's so busy for the new launching of something at Montilia. Hindi ko na rin siya nakakausap eh
"Fine! Pero may isa akong request!" Cheerfully na sabi ni Ate Christina. Buti pa siya. Parang walang problema sa buhay. Samatalang ako.. >,<
"Don't call me Ate Christina! I feel so Old! 2 years lang agwat natin! Call me tina or Christina! Alright?
Tumango nalang ako. Kwento ng kwento si Christina.
Dumating na kami sa mansyon nila. Wala parin si Chris....
"Is that Ate Toria?" Bulol na sabi ni Nate na nakayakap kay Christina. Magkamukhang-magkamukha sila ng kuya niya.
Lumuhod ako sa harap ni Nate. Sobrang cute niya! Nagulat ako ng ki-niss niya akk sa cheeks!
"I want you to be my Ate!!" Yumakap saakin si Nate! How adorable.
Tumawa si Ate.... Este Christina.
"Soon baby. Soon." Natatwang sabi ni Tina sa kapatid. Ngumiti si Nate at sinabing "Talaga?When!? I want her to be my ate na!!!!" Napablush ako sa sinabi ni Nate! tawa lang ng Tawa si Christina.
Umupo na kami sa huge dinning table sa mansyon nila.
"Gurrl! Wait lang ah! I'm gonna get the foods!" Hyper na salita ni Christina. Ngumiti nalang ako. Parang hindi siya nauubusan ng energy!
Habang hinihintay si Christina. Tiningnan ko ung mga childhood pictures nila. Ang ganda ng mom ni Chris..... Pati din Dad niya gwapo... Ang cute naman ni Chris nang nakadiapper siya.
Napatalon ako sa gulat ng may yumakap saakin! back hug!
"Wait" bulong niya saakin at hindi ako nakamove...shit...
Tinulak ko siya palayo. At humarap ako sa kanya. Mas nagulat ako ng tinakpan niya yung bibig ko and pinned me againts the wall!
Sasapakin ko na dapat siya pero He trapped both of my wrists. Nilagay niya yung isang kamay niya sa gilid ko!
"Hmmm. You're still the same old Clarisette.... My Clarisette.." Nakangisi niyang sambit.
"Jaycee?" I froze when i looked at Christina.
BINABASA MO ANG
Dream Boy
Teen FictionVictoria Clarisette. Former artista, Pero naging isang ganap na tomboy? Dahil sa nakaraan niya. Malaki ang pinagbago niya. Nasaktan siya sa nakaraan. Insert Chris, Lahat na sa kanya na. Pero what if nagkamali ang landas nila?