silver spoon

807 125 0
                                    

"Nỗ lực rồi lại nỗ lực, cơ hội cũng chỉ là mong manh."

Yerim khi sinh ra đã là kẻ xuất phát ở vạch đích. Những tin đồn về việc gia đình cô gây tác động để cho cô một xuất debut cùng Red Velvet sẽ chẳng tự nhiên mà nổi lên, nếu như một phần sự thật trong đó chẳng có gì đáng ngờ.

Kim Jisung, bố của Yerim, đồng thời là giám đốc hình ảnh lúc bấy giờ của KBS, đã bỏ ra số tiền không nhỏ đầu tư vào màn comeback của Red Velvet với Ice Cream Cake là thật. Nhưng không phải ai cũng biết, Kim Yerim đã phải cố gắng ra sao, đã chăm chỉ tập luyện đến mức nào để cố gắng bắt kịp với các thành viên khác.

Yerim không muốn những gì bố cô đã kì vọng vào mình trở nên hoài phí.

Tuy nhiên, Kim Jisung chưa bao giờ chia sẻ về gia đình mình, và cả về Kim Yerim, nên tất cả chỉ là những tin đồn trong giới, chưa có ai lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Tưởng như tất cả sẽ suôn sẻ đi qua, thì tất cả lại trở nên xáo trộn, khi Kim Jiho, em trai của Kim Jisung, cũng là cấp dưới của ông, kết hôn với Lee Soobin, một phụ nữ đã qua một đời chồng, một người đàn bà tham vọng và hám danh lợi.

Lee Soobin chẳng sợ trời chẳng sợ đất, ngang nhiên đe dọa Kim Jisung phải nhường chức cho chồng mình, nếu không tin tức về mối quan hệ của Kim Jisung và Kim Yerim sẽ được phơi bày, rồi những tin đồn tưởng như đã trôi vào dĩ vãng ấy sẽ lại nổi lên, sự nghiệp của Kim Yerim chắc chắn sẽ bị lung lay.

Miệng lưỡi của Knet đáng sợ như thế nào, tất cả đều thấu hiểu.

Kim Jisung không còn cách nào khác, đành phải từ chức. Không những vậy, ông còn bị chèn ép không thể ở Hàn Quốc làm ăn.

Ngậm đắng nuốt cay vì bình yên của gia đình, Kim Jisung phải đưa vợ con ra nước ngoài sinh sống.

Chỉ mình Kim Yerim còn ở lại. Đơn độc và yếu đuối chống lại Lee Soobin.

atlantis • jungriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ