"Rồi sẽ không còn buồn đau, rồi sẽ thấy trời nắng chiếu, vì đơn giản là tôi ổn rồi"
Yerim đã tới studio từ lâu, việc gọi cho Rie chỉ là một phần của cái thứ gọi là "thủ tục". Hai người họ vốn đã thân thiết, đủ để Kim Yerim có thể đến "làm phiền" Rie ngay cả khi không một lời báo trước. Yerim trước đây đều như vậy, luôn tuân thủ theo lộ trình, đề xuất - đợi người ta đồng ý - rồi mới bắt đầu hành động.
Nguyên tắc cứng nhắc này được Kim Yerim áp dụng với tất cả.
Ngoại trừ việc bước ra khỏi cuộc đời Jeon Jungkook.
Chỉ có điều không ngờ rằng, Yerim đến quá nhanh, để rồi bất đắc dĩ phải bước chậm lại về phía chân trời nơi cô có thể quên đi cậu.
- Yerimie?
Là Min Yoongi vừa gọi cô. Yoongi đang ở đây. Vậy có nghĩa là, Bangtan cũng đang ở đây.
Vì chuyện cuốn sổ, Yerim thực muốn tránh mặt Yoongi.
Vì sự thật rằng Jungkook đang có mặt ở nơi này, Yerim thực muốn quay ra xe đi về ngay tắp lự.
- Em tới thăm chị Rie, không nghĩ là các anh cũng tới chụp hình.
- Chuyện hôm trước anh nói với em...
- Em cần thời gian, oppa à!
Không chịu để Yoongi nói hết câu, Yerim đã vội cắt lời. Nỗi bất an về việc Jeon Jungkook đã giữ nó suốt thời gian qua đang ăn mòn tâm trí cô từng ngày. Jungkook muốn gì và đã biết những gì về cuốn sổ đó.
Yoongi nhìn gương mặt khổ sở như van như nài của Yerim, thầm nghĩ thời gian qua con bé đã chịu đựng quá đủ rồi, nên cũng không muốn làm khó cô thêm nữa mà cất bước rời đi.
Một điều chắc chắn rằng nếu như đã mở nó ra, Jungkook chắc chắn sẽ biết Yerim cô là người sở hữu nó, vì trong đó chứa đầy thông tin cá nhân của cô, thông tin về lịch trình, công thức làm bánh, và cả những ghi chép về thứ tình yêu cố chấp cô dành cho cậu, tất cả đều được kí dưới cái tên Kim Yerim.
Nhưng nếu vẫn chưa mở ra, lí do gì lại khiến Jeon Jungkook cần nó đến như vậy?
Đang mải nghĩ, tiếng gọi của Rie khiến cô bừng tỉnh khỏi mớ suy tư hỗn độn trong đầu, vội đứng dậy, cho đến khi quay đầu lại định chào hỏi người chị thân thiết đã lâu không gặp, Yerim lại cứng họng. Bên cạnh chị Rie, Jeon Jungkook đang nhìn cô chằm chằm.
- Sao em lại ngạc nhiên thế? Jungkook-ssi tới chụp hình cùng BTS.
- À... vâng!
Yerim lúng túng đảo mắt liên hồi, cuối cùng chọn cách cúi gằm xuống chào cậu như một phép lịch sự. Cậu cũng chào lại cô, lạnh lùng và bình thản, xiết chặt trái tim cô đau nhói.
- Vậy em quay vào trước.
Jungkook nói rồi quay vào bên trong studio.
- Ừ, chị sẽ vào ngay!
Cô ngẩng lên và thấy cậu cười với chị, nụ cười trìu mến cậu đã từng dành cho cô. Cô nhớ nó vô cùng. Nếu Jungkook không rời đi nhanh, Yerim sợ bản thân sẽ không kìm được mà bật khóc ngay tại đây mất.
Yerim vẫn quyết định không ở lại thêm nữa, đành xin lỗi chị Rie rằng cô không được khoẻ và hẹn vào dịp khác.
Yerim ước giá như cô quyết định về nhà ngay sau khi biết về sự có mặt của cậu, biết đâu niềm đau trong cô đã có thể vơi bớt mà giờ đây, nó lại chất lên như bức tường thành kiên cố chẳng thứ gì có thể đạp đổ.
Con tim cô sắp sửa bị lí trí xâm chiếm lấy. Một khi Kim Yerim quyết định nghe theo cảm xúc, bi kịch không sớm thì muộn sẽ xảy ra, trước khi cô tìm được con đường tới đích cuối của hạnh phúc thiên thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
atlantis • jungri
Fanfictiontro bụi theo gió đêm bay vào không gian, đưa tang một cuộc tình chưa kịp đơm hoa đã mau chóng lụi tàn.