"Đè nén tiếng gọi ấy trong lòng, tôi dùng hết sức mình chạy đi thật nhanh"
Tầng trên cùng của tòa nhà KBS còn một văn phòng duy nhất có người làm việc. Tiếng gõ cửa phá vỡ sự tập trung của người đàn bà, mở cửa ra là thư kí Kang, cung kính cúi chào và báo cáo.
- Giám đốc, họ tới rồi!
Người đàn bà nhanh chóng rời khỏi chỗ ngồi bước ra phía cửa lần lượt bắt tay nghênh đón những vị khách quan trọng.
- Chào cậu, Jungkook-ssi, quản lí Kim!
Jeon Jungkook không rõ lí do giám đốc Lee hẹn gặp cậu, cũng không biết rõ con người Lee Soobin, chỉ biết rằng bà có con gái là Ahn Solbin. Đối với Solbin, cậu không có ý ghét bỏ gì. Nhất là sau một số lần lợi dụng cô để đối phó với sự thảm hại của bản thân trước Kim Yerim, cậu cảm thấy có lỗi khi đã gây ra những hiểu lầm khó tránh khỏi.
Điều khiến Jungkook ngạc nhiên hơn cả là việc các thành viên và anh Sejin đều đã từng cố gắng phản đối, hoặc ít nhất là cảnh cáo cậu về người phụ nữ này. Sự ngăn cản của mọi người càng làm một kẻ tò mò như Jeon Jungkook có lý do để nhận lời tới đây.
- Chúng tôi đang dự kiến sản xuất một chương trình sống còn, có thiện ý muốn mời Jungkook-ssi làm mentor, liệu cậu có thể xem xét tham gia không? MC của chương trình sẽ do Solbin nhà tôi đảm nhiệm.
Lee Soobin ngồi trước mặt cậu cùng anh quản lí, dõng dạc lên tiếng đặt vấn đề.
Vẻ đắc ý của vị giám đốc nhà đài dần biến mất vì ánh mắt lưỡng lự xen chút nghi ngại của những vị khách ngồi đối diện. Lee Soobin có vẻ đã quá tin tưởng con gái mình, nghĩ rằng chỉ cần nhắc đến cái tên Ahn Solbin thì Jeon Jungkook sẽ lập tức cân nhắc về việc nhận lời tham gia.
- Không biết ý của quản lí Kim...
Chuông điện thoại đột nhiên vang lên cắt ngang câu nói của Lee Soobin.
Namjoonie hyung.
- Xin lỗi!
Jungkook tắt máy không do dự. Cuộc đối thoại bị ngắt quãng nhưng Lee Soobin vẫn nở nụ cười châm chước.
- Không biết ý của quản lí Kim ra sao? Về vấn đề thù lao, chúng tôi sẽ cố gắng...
Tiếng chuông một lần nữa reo lên và vẫn là Namjoon gọi đến. Jungkook ngẩng đầu lên thăm dò biểu cảm của những người đang có mặt tại đây.
- Không sao, cậu có thể nghe điện thoại, tôi sẽ bàn tiếp với quản lí Kim.
Nhận được cái gật đầu của Kim Sejin, Jungkook đứng dậy ra đến ngoài hành lang mới bắt máy.
"Jungkook à, Yerim có đến tìm em không?"
Lần đầu tiên trong suốt khoảng thời gian qua, ngoại trừ Min Yoongi thì đây là lần đầu tiên Kim Namjoon trực tiếp nhắc tới Yerim với cậu. Chẳng đầu chẳng đuôi, giọng anh nghe chừng gấp gáp như đang chất vấn, khiến biểu cảm gương mặt của Jeon Jungkook bỗng trở nên cau có như đang bị kích động.
BẠN ĐANG ĐỌC
atlantis • jungri
Fiksi Penggemartro bụi theo gió đêm bay vào không gian, đưa tang một cuộc tình chưa kịp đơm hoa đã mau chóng lụi tàn.