bad dracula

835 136 4
                                    

"Em rời đi mang theo mình những bí mật"

Một buổi tối rảnh rang của Kim Yerim lại bắt đầu bằng việc bí mật tìm kiếm những video của Jeon Jungkook.

Sẽ lại là đăm chiêu ngồi ngắm gương mặt cậu, mỉm cười vì những trò đùa của cậu, âm thầm khóc vì nhớ cậu.

Yerim bấm chọn vào video được tải lên gần đây nhất trên kênh V-live của Bangtan. Căn phòng xa lạ chiếu trên khung nền, nhưng khuôn mặt mặt ấy, ánh mắt ấy vẫn thật thân thương.

Bỗng trong phút chốc, Kim Yerim bất động như bị điểm huyệt, ý thức rơi vào vùng chết, đôi mắt nheo lại  xoáy sâu vào một tiêu cự hiện trên màn hình máy tính.

Con người ta chỉ thích tin vào những gì mắt thấy tai nghe, nên cứ thế thản nhiên sống với cái niềm tin bất diệt tựa như những cơn bão cát hoang dại trong vùng sa mạc cằn khô. Tay run rẩy cầm chuột, Yerim liên tục tua lại một đoạn ngắn trong video, để tự huyễn hoặc bản thân rằng, cô đã nhìn lầm.

Nhưng không, thứ đập vào mắt Yerim, rõ như ban ngày, sắc lẹm như dao găm, đâm vào nhận thức đang trở nên trì trệ vì hoảng loạn của cô.

Mồ hôi chảy ướt áo, nước mắt vô thức rơi.

Không cớ nào thứ tưởng chừng như đã tan biến vào hơn hai năm trước, thứ đã cướp đi cuộc sống màu hồng của Kim Yerim, lại bẽ bàng xuất hiện, an yên ở ngay bên cạnh Jeon Jungkook.

Cô đã đinh ninh rằng, Thư kí Kang đã tiêu huỷ cuốn sổ đó, ngay trước mặt cô, bằng thứ cồn lửa chứa đầy hận thù và phẫn nộ. Vậy thì thứ đang nằm ngay ngắn trên ngăn trên cùng của giá sách đó là gì chứ?

Yerim thường có thói quen đánh dấu những cuốn sách của mình để không bị lẫn với các chị, và sổ tay cũng vậy. Yerim khi đó chỉ có duy nhất một cuốn sổ, là loại sổ tay khoá mật khẩu, bìa sổ không có khác gì với những cuốn sổ khác nhưng gáy sổ lại được dán đề can màu tím, cùng với hai sticker hình ô vuông, tượng trưng cho chữ "M" trong tiếng Hàn, viết tắt của Myemim (몌밈), biệt danh của Kim Yerim.

Cô kinh hãi hồi tưởng lại, vào cái đêm kinh hoàng đầy sương bụi ấy, thứ Thư kí Kang đã đốt đi là gì, thậm chí cô còn không nhìn rõ hình dáng của nó, nhưng vẫn luôn cho rằng đó là cuốn sổ của của cô, cuốn sổ giải thoát cô khỏi sự đeo bám của những chuỗi lo toan, nhưng cũng là khởi đầu cho vô vàn nỗi bất an và sợ hãi.

Kim Yerim có lẽ phải hành động, trước khi mọi thứ trở nên quá muộn để có thể vãn hồi.

Chẳng còn ai cả, chính cô phải tự mình cứu lấy bản thân.

atlantis • jungriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ