one of these nights

740 126 0
                                    

"Lại một ngôi sao buồn bã cô độc trên bầu trời đen thăm thẳm"

Khoảng trời của những con người kia quả thực rất khác với khoảng trời Jungkook vẫn thường nhìn ngắm. Bầu trời của họ cao tít tắp, xa vời vợi, chẳng bao giờ có thể với tới những vì tinh tú lấp lánh mà quá đỗi mong manh kia.

Còn bầu trời của Jeon Jungkook, cũng cao, cũng xa, nhưng cảm tưởng như cậu đang làm chủ nó, vì cậu chính là một ngôi sao, ngôi sao mà bao người mơ ước được chạm tới, cũng là một ngôi sao cô đơn mang đầy nỗi niềm, và sẽ lại tan biến đi khi trời dần sáng.

Cái thứ không khí tinh thuần vi diệu này có lẽ phải lâu nữa cậu mới có thể được trải nghiệm lại. Nhưng nhiêu đó thôi cũng có thể khiến cậu trở nên thư thái và thanh thản hơn bao giờ hết.

Jungkook chỉ dạo quanh khu kí túc xá, vì cũng chẳng còn sớm nữa, cậu cần phải nhanh trở về nghỉ ngơi chuẩn bị tinh thần cho một ngày làm việc mới.

Trong quán cà phê mở 24/24 ở đại sảnh của khu căn hộ cao cấp H, Jungkook bắt gặp một bóng hình vô cùng quen thuộc, quen đến độ cho dù người đó đang khăn mũ kín mít, đen từ đầu tới chân, cậu vẫn có thể ngay lập tức nhận ra đó là anh Yoongi. Muộn rồi mà sao anh ấy vẫn chưa đi ngủ, Jungkook thầm nghĩ.

Nở một nụ cười hiền hoà, Jungkook định tiến tới chỗ Min Yoongi đang ngồi đối mặt với cửa ra vào, thì bỗng nhiên khựng lại.

Ai đó tới gặp anh ấy. Người đó cũng mặc đồ đen toàn thân, dáng người nhỏ bé, vội vã tọa hạ xuống chiếc ghế phía đối diện.

Jungkook bước lại gần thêm chút nữa.

Là một cô gái.

Tiến gần thêm chút nữa, cậu tò mò, và hoài nghi. Người đó tại sao lại hẹn gặp anh Yoongi vào lúc sáng sớm như vậy?

Lại bước thêm một bước.

Người con gái đó quay đầu lại, rồi lại nhanh chóng quay đi, cô ấy không đeo khẩu trang, cũng không nhìn thấy cậu. Gương mặt ấy, xa lạ mà dường như rất thân quen.

Jungkook nhận ra, là Red Velvet Yeri.

atlantis • jungriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ