tomorrow

890 137 0
                                    

"Thét gào trong tuyệt vọng, nhưng đáp lại chỉ là những tiếng dội mênh mang"

Duyên phận trớ trêu, mang kí ức đến và đi như cơn bão tuyết. Ồ ạt xối xả để rồi vùi lấp tất cả dưới nền đất lạnh lẽo.

Hơn hai năm trước, sự lạc quan thái quá của Kim Yerim đã cướp đi của cô tất cả chỉ sau một đêm.

Ngày hôm trước, Jeon Jungkook còn nằng nặc đòi cùng cô đi tham quan thành phố Singapore hoa lệ về đêm trong chuyến đi tham dự Music Bank ở đảo quốc sư tử.

Ngày hôm sau, báo chí đưa tin cậu nằm viện sau một tai nạn giao thông không mấy nghiêm trọng ở nơi xứ người, đã được xuất viện ngay trong ngày.

Anh Yoongi nói cậu bị chấn động não, kí ức dừng lại ở thời điểm quảng bá Spring Day, và chủ động từ chối trị liệu tâm lí nhằm lấy lại trí nhớ đã mất.

Điều đó có nghĩa là, cậu đã quên cô. Đã quên tình yêu của cô. Và hoàn toàn không có ý định nhớ lại.

- Sihyuk hyung nói đã bàn bạc xong với phía SM rồi. Yerim à, anh xin lỗi! Chắc em cũng phải dừng lại thôi.

Đáp lại Min Yoongi khi đó chỉ là tiếng nấc nghẹn của Kim Yerim, đau đớn và xót xa.

Ngày hôm sau, anh quản lí tới kí túc xá, cầm theo một thùng carton, chứa đầy những thứ thuộc về cô. Khăn len, áo khoác, mũ lưỡi chai, những cuốn sách của Marc Levy...

- Họ gửi trả em những thứ này.

Là những món quà Yerim tặng Jungkook nhân dịp sinh nhật, trung thu, giáng sinh,... và chẳng nhân dịp gì cả. Là những thứ chứa đựng tình yêu ngang trái của cô.

- Tất cả kết thúc rồi, Yerim à!

Ngày hôm đó, Kim Yerim đã bước ra khỏi cuộc đời của Jeon Jungkook.

Sạch sẽ, không một dấu vết.

atlantis • jungriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ