the truth untold

403 73 17
                                    

"Nếu như lúc ấy ... tôi thu hết dũng khí và đứng trước mặt em, mọi chuyện liệu có khác đi?"



- For Min Yoongi - kẻ cô độc thầm lặng -


Dù vì bất cứ lí do gì,  Kim Yerim cũng đều ghét phải đến bệnh viện. Lần trước, cũng ở chính nơi này, cô đã vô tình làm bản thân bị thương, may mắn không để lại sẹo. Thế nhưng vết thương ngoài da lại  chồng chất lên vết thương lòng vốn vẫn không thể lành lặn, đau đớn vì thế mà nhân đôi.

Lần này, là Jeon Jungkook chủ động rủ cô cùng đi thăm Solbin, vừa lúc cô cũng có ý định này, nhưng lúc đầu Yerim đã từ chối, nói rằng sẽ đến tự mình đến vào một dịp khác. Rốt cuộc, Kim Yerim vẫn là Kim Yerim, vẫn chỉ vì một câu "Anh có chuyện muốn nói với em" của Jeon Jungkook mà động lòng, đồng ý cùng cậu tới bệnh viện một chuyến.

-  Xin lỗi mọi người, Solbin hiện không muốn gặp ai hết... nhưng Jungkook-ssi, cậu có thể vào.

Jungkook ngại ngùng nhìn Yerim, kín đáo thăm dò biểu cảm của cô.

Mặc dù đây là tình huống  đã có thể lường trước, nhưng Yerim vẫn không giấu nổi vẻ thất vọng. Tính ra Ahn Solbin vẫn luôn chỉ có một thân một mình từ lúc nhập viện, có ai đó ở bên cũng tốt.

Tình trạng vết thương cũng đã ổn  hơn rồi, phát bắn không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng cần nhất vẫn là nghỉ ngơi đầy đủ để mau chóng hồi phục.

- Em không sao, anh vào với chị ấy đi.

Yerim trấn an cậu, cũng là để tự an ủi bản thân. Cô nhờ chị y tá trao lại bó hoa trên tay cho Solbin, cũng không có gì đặc biệt muốn nhắn gửi. Nếu không phải bây giờ, chắc sau này cũng chẳng còn cơ hội gặp mặt nữa, vì không còn Lee Soobin nâng đỡ, Ahn Solbin chắc chắn sẽ gặp khó khăn nếu muốn quay lại con đường giải trí.

Yerim chỉ mong Solbin có thể mạnh mẽ vượt qua cú sốc này và chọn cho mình một con đường đúng đắn, đừng vì để có được thứ mình muốn mà trở nên ích kỉ, tự ngáng đường bản thân để rồi gây nên cú vấp ngã. Đằng sau bao nồng nhiệt và cố gắng rốt cuộc chỉ biết nhận lại cay đắng và tổn  thương. Ai cũng từng mắc sai lầm, điều quan trọng nhất vẫn là không được giẫm lên vết xe đổ.

- Đợi anh, anh vào rồi sẽ ra ngay.

Để ý thấy vẻ u ám của Yerim, Jungkook dặn dò rồi nắm lấy tay cô, dùng ngón tay cái gõ gõ lên mu bàn tay của cô để động viên vì cậu biết cô chắc chắn đang buồn. Chỉ đến khi cô cười và gật đầu với cậu, cậu mới yên tâm đi vào trong.

- Hyung...

Jungkook khựng lại, gọi với qua chỗ Min Yoongi rảnh rang đang đứng chống lưng vào tường nghịch điện thoại. Tất nhiên, Yoongi biết bản thân không có vai trò gì ở đây, anh chỉ đến để đảm bảo mọi việc nằm trong tầm kiểm soát và xử lý những tình huống không nằm trong kế hoạch như thế này. 

- ... hai người tìm chỗ nào ngồi đợi một lát, khi nào ra em sẽ gọi.

---

atlantis • jungriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ