"Ngay cả khi mây đen bao trùm tất cả, em mong anh sẽ vượt qua và tìm thấy em"
Tiếng "tách" phát ra liên hồi từ chiếc máy ảnh cơ cùng cơn mưa lời khen tràn đầy hưng phấn của nhiếp ảnh gia cho thấy BTS đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình - chụp hình tạp chí. Lần này nhóm tiếp tục hợp tác với Rie, người mà họ đã từng làm việc chung hồi năm ngoái. Mối quan hệ của họ nói là thân thì không hẳn, nhưng là thoải mái trò chuyện vì cùng là những con người thích trêu đùa.
Rie là một nhiếp ảnh gia rất triển vọng, cũng là một người bạn tâm đầu ý hợp. Buổi đầu tiên gặp lại họ đã khoan bàn đến công việc mà thay vào đó, là trò chuyện như những người bạn lâu ngày không gặp lại. Khi bắt đầu, mọi việc diễn ra tuy có hơi gượng gạo do các chàng trai vẫn chưa thể nắm bắt được concept chụp hình, nhưng may mắn vì cả hai bên đều rất tích cực đưa ra ý kiến để điều chỉnh cách tạo dáng cũng như góc chụp để làm sao cho ra được những bức ảnh ăn ý nhất.
Chuông điện thoại reo lên tiếng nhạc đều đều, cũng là ngay sau khi mọi người thống nhất sẽ dành thời gian nghỉ giải lao. Các thành viên của Bangtan đều ngồi tại chỗ vui chơi, người tút tát lại lớp trang điểm, người uống trà ăn hoa quả đã được ekip được chuẩn bị chu đáo.
- Alo! Ừm Yerim à!
Rie nhanh chóng bắt máy trả lời.
Ngoại trừ cô gái duy nhất đang hồ hởi vì người em thân thiết gọi điện hỏi thăm, trong khi các thành viên khác chẳng lấy làm để ý mà tản ra chỗ khác, sắc mặt Namjoon và Jungkook, hai người duy nhất ở lại chỗ chụp hình, đều có chung một biểu cảm đăm chiêu.
Namjoon có hơi bất ngờ, nhìn chớp nhoáng về phía Jungkook rồi cũng chớp nhoáng quay đi.
Jeon Jungkook không có biểu hiện gì đặc biệt, không để ý thấy cái liếc của Namjoon, lạnh lùng cúi gằm xuống đất, chẳng nói chẳng rằng.
- Trẻ đẹp ra là nhờ ngắm trai sống qua ngày chứ yêu đương gì chứ! Chị vẫn ế em ạ! Làm gì có mống nào thèm để ý đâu mà? Vậy anh chàng Busan mà em vẫn hằng theo đuổi thì sao? Khi nào cho chị xem mặt đi, suốt ngày nghe kể mà chẳng biết mặt người ta ra nào.
Lần này, cả hai anh chàng lại có phản ứng khi nghe Rie thoải mái trò chuyện qua điện thoại với Yerim. Namjoon liếc về phía Jungkook đang nhìn chằm chằm xuống mặt đất. Còn Jungkook đã bắt được một từ khoá quan trọng, khiến đồng tử của cậu chuyển động hướng về phía Rie, người vừa nói ra cụm từ "anh chàng Busan".
Jungkook lại bấu víu vào đó mà mải suy nghĩ về những gì đã xảy ra những ngày qua, những chuyện mà bằng một cách nào đó, chung quy lại thì là có liên quan đến Kim Yerim.
Jungkook cảm thấy mơ hồ, cậu vẫn cho rằng có lẽ cô và Yoongi hyung đang hẹn hò, nếu không đêm hôm khuya khoắt tại sao cô lại đến tìm anh ấy?
Nhưng vừa rồi rõ ràng cậu nghe được thông tin cô đang theo đuổi một "anh chàng Busan", chính Rie đã xác nhận đó là Yeri của Red Velvet vừa gọi điện hỏi thăm cô.
Jungkook tự điều chỉnh lại tâm trí, tạm gác những ý nghĩ đó qua một bên, muốn nhanh chóng ra ngoài rửa mặt, để giữ bản thân lí trí và tỉnh táo, để không bị những hoài nghi kia xâm chiếm dòng suy nghĩa.
Trên đường quay về studio, Jungkook lại nhìn thấy họ.
Kim Yerim và Min Yoongi. Đang trò chuyện cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
atlantis • jungri
Fanfictiontro bụi theo gió đêm bay vào không gian, đưa tang một cuộc tình chưa kịp đơm hoa đã mau chóng lụi tàn.