Mình đã hoàn thành xong giai đoạn 2 rồi hic vui trời ơi vui, sau khoảng thời gian hình như gần bốn năm luôn rồi thì phải (trời đm mình thực sự xin lỗi các cậu rất rất rất nhiều) thì chúng ta đã đi đến chương 29 của fic. Theo thông lệ cũ, mỗi khi viết đủ chương cho một giai đoạn rồi thì bây giờ mình xin điểm lại tên tất cả các nhân vật đã từng xuất hiện nhé, tất nhiên là chỉ từ chương 15 trở đi thôi.
Góc Tối có tổng cộng ba giai đoạn để khai thác.
Giai đoạn 1 (tuổi thơ ấu)
. Choi SeungCheol, Yoon JeongHan, Hong Jisoo – 10 tuổi.
. Lee Jihoon, Kwon Soonyoung, Jeon Wonwoo, Wen Junhui – 9 tuổi.
. Kim Mingyu, Xu MingHao, Lee SeokMin – 8 tuổi.
. Boo SeungKwan, Chwe Hansol – 7 tuổi.
. Lee Chan – 6 tuổi.
Giai đoạn 2 (tuổi niên thiếu)
. Choi SeungCheol, Yoon JeongHan, Hong Jisoo – 18 tuổi.
. Lee Jihoon, Kwon Soonyoung, Jeon Wonwoo, Wen Junhui – 17 tuổi.
. Kim Mingyu, Xu MingHao, Lee SeokMin – 16 tuổi.
. Boo SeungKwan, Chwe Hansol – 15 tuổi.
. Lee Chan – 14 tuổi.
Giai đoạn 3 (tuổi trưởng thành)
. Choi SeungCheol, Yoon JeongHan, Hong Jisoo – 25 tuổi.
. Lee Jihoon, Kwon Soonyoung, Jeon Wonwoo, Wen Junhui – 24 tuổi.
. Kim Mingyu, Xu MingHao, Lee SeokMin – 23 tuổi.
. Boo SeungKwan, Chwe Hansol – 22 tuổi.
. Lee Chan – 21 tuổi.
Okay chúng ta đã xong phần tuổi tác, giờ thì mình xin điểm tên dàn nhân vật đã và đang góp mặt trong fic nhé, để các bạn nhìn lại gần bốn năm qua chúng ta đã biết được những ai rồi.
. Jang Juhee, mẹ nuôi MyungHo (chương 15 xuất hiện lần hai): đã qua đời vì bệnh ung thư. Trước lúc mất, bà quyết định gửi gắm cậu cho người cha dượng cùng hai đứa con riêng của gã.
. Kang Ji Sub (chương 15 xuất hiện): cha dượng của MyungHo, tính tình hung bạo, ác độc và tàn nhẫn. Luôn lấy việc hành hạ MyungHo làm thú vui. Gã cùng hai đứa con riêng luôn muốn chiếm lấy hết tài sản của mẹ MyungHo để lại.
. Mụ má mì bắt giữ SeungKwan (chương 16, 22 xuất hiện ): đã hãm hại SeungKwan khiến cậu trở thành gà của ả.
. Nick – 23 tuổi (chương 16, 22 xuất hiện): tay sai của mụ má mì, nghiện ma túy và có một tình cảm khó nói đối với SeungKwan.
. Ricky (chương 17 xuất hiện): bạn của Mingyu, đã từng dụ dỗ cậu chơi thuốc nhưng không thành công.
. Liam (chương 17 xuất hiện): bạn cùng lớp của Jihoon, từng bị Jihoon táng vào đầu bằng ghế do ăn nói không biết suy nghĩ.
. Jay – 20 tuổi (chương 17, 26 xuất hiện): yêu Jihoon nhưng cố không để cậu biết, luôn muốn cậu hạnh phúc nhưng rất hay vô tình làm tổn thương cậu bằng lời nói.
. Cụ Dong – 73 tuổi (chương 18 xuất hiện): sau này chính là người ủng hộ SeokMin lên Seoul lập nghiệp, ủng hộ cậu vô điều kiện.
. Oh Bonhwa (chương 18, 28 xuất hiện): thầm mến SeokMin nhưng cậu không biết, cùng thuộc một tuýp người như Jay.
. Kim YoungNam (chương 18, 25 xuất hiện): thật lòng thích JeongHan nhưng tính cách lại có phần kiêu ngạo, dù Han biết nhưng anh vẫn không chấp nhận hắn.
. Jimmy (chương 19, 24 xuất hiện): làm việc cho LX, ưa nịnh bợ và cũng là một tay chuyên bợ đít cấp trên. SeungCheol và Vernon làm việc dưới sự chỉ huy của gã.
. Kang Jaewon (chương 19 xuất hiện): con ruột của Kang Ji Sub, kẻ đã khiến cho MyungHo mất đi giọng nói.
. Chung Ji Wook (chương 20 xuất hiện): lãnh đạo mới của LX tuy nhiên lại sử dụng thủ đoạn hèn hạ để leo lên vị trí cao nhất.
. Annie (chương 21, 27 xuất hiện): có tình cảm với Wonwoo, là người giúp anh lập nên kế hoạch bỏ trốn khỏi căn biệt thự do người của chính phủ giám sát.
. Ryan Song, bộ trưởng cấp cao của chính phủ Hàn (chương 21, 27 xuất hiện): vừa chán ghét vừa muốn trọng dụng Wonwoo bởi khả năng của anh. Hắn là người chịu trách nhiệm huấn luyện đám cậu ấm cô chiêu do chính phủ bắt về.
. Lucas – 26 tuổi (chương 23, 29 xuất hiện): lặng lẽ thương Jisoo, Jisoo cũng có chút tình cảm với gã nhưng đó chỉ là do ân nghĩa.
. Diệp Quân – 18 tuổi (chương 24 xuất hiện): là nam và là người Trung, làm gà dưới sự giám sát của Jimmy và có hứng thú đặc biệt với SeungCheol, không ưa Vernon. Sau này đứng ra giúp Cheol kha khá việc.
. Mẹ nuôi JeongHan (chương 25 xuất hiện): nhà thiết kế nội thất, luôn muốn JeongHan tập quên đi quá khứ vì quá thương anh.
. Bà Ahn – 68 tuổi, người cưu mang Jihoon (chương 26 xuất hiện): luôn là người đứng ra hòa giải mỗi khi Jay và Jihoon cãi nhau. Dù không muốn Jihoon làm nghề cảnh sát nhưng vẫn tôn trọng quyết định của cậu.
. Jonathan (chương 27 xuất hiện): căm ghét Wonwoo đến mức muốn anh chết, yêu Annie say đắm dù bị cô từ chối không biết bao nhiêu lần. Cá tính trẻ con, độc địa và hơi ngu ngốc. Là nguyên nhân chính vô tình giúp Wonwoo trốn thoát nhờ mẫu thuốc C46 của hắn.
. Ông bà Kim – 38 tuổi (chương 17, 29 xuất hiện): lầm tưởng Mingyu hư hỏng nhưng thực chất là cậu có lí do riêng. Hai người đã gửi Mingyu sang L.A vì muốn cậu trở nên trưởng thành hơn.
Kết thúc phần nêu tên sau mười bốn chương truyện (tính từ chương 15 cho đến chương 29).
Tới đây thì mình xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người vì đã đợi được mình đến tận bây giờ, mình và các cậu đã cùng nhau vất vả nhiều lắm. Tất nhiên thì phần liệt kê này một phần là vì muốn các cậu nhớ lại cho dễ và cũng vì làm vậy cho nó giống phần after credits của phim =))
Okay chúng ta chuẩn bị tinh thần để bước vào giai đoạn 3 nhé, ở giai đoạn này thì SVT bắt đầu từ từ tìm lại nhau đấy, tức là mấy cậu sắp đoàn tụ lại với nhau rồi yay! Mọi người cùng chờ mình nhé.
Mình sẽ cố tranh thủ thời gian lên plot và viết cho mọi người ngay khi mình được rảnh.
Tạm biệt và hẹn gặp lại!
Thân ái và hôn hôn, Sin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Góc Tối
FanfictionTác giả: Sin Nhân vật: SEVENTEEN và một số nhân vật phụ khác. Rating: MA. Thể loại: hiện đại, tình gia đình, tình yêu nam x nam, thực tế, lãng mạn, thế giới ngầm, mang xu hướng bạo lực, hình sự. Disclaimer: SEVENTEEN không thuộc quyền sở hữu của tô...