♡♡♡Donny's POV♡♡♡
Magka schoolmate pala kami ni kisses.
Hmmm it's a good sign.
Okey pa sa alright!
yakang-yaka ko siyang lapitan anytime.So heto na nga siya sa favorite spot niya sa lobby with cindy.
"Hi girls...
May dala ako para sa inyo... heto ohh!"-wika ko pa sabay taas ng mga tsokolate."Wow...
Hersheys! Favorite ni kisses yan!"-turan naman ni cindy sabay tanggap ng mga tsokolate."Talaga... ehhh bakit parang imbyernan yang kaibigan mo?"-tanong ko habang pinagmamasdan ang nakasimangot na mukha ni kisses.
"Best uhhh...
Diba favorite mo tuh?"-wika pa ni cindy sabay bigay ng paper bag na may chocs sa bff niya."Sayo na yan cindy...
On diet ako."-sagot naman ni kisses."Sure ka best?"-cindy
Tumango lang si kisses at nginitian si cindy.
Tumabi ako ng upo kay kisses ag kinukulit siya."Psssttt... bakit ang sungit mo na naman? May period kaba?"-ako
"Tsk! Makinig ka Mr. Donato Antonio Pangilinan...
Hindi porke't naging escort kita ng debut ko ay close na tayo!
Ni hindi nga tayo magkaibigan ehhh kaya pwede ba lubayan mo ako!"-kisses"Wow! Ang rude mo naman...
Okey sege...
Hello Ms. Kirsten Danniel
a.k.a kisses Delavin
ako nga pala si donny pwede ba kita maging friend?"- turan ko naman sabay abot ng aking kamay."Makinig ka huh...
Ang friendship ini-earned hindi ito basta-basta ibinibigay."-kisses"May ganun? Okey fine!
Sege i'm willing to earn your friendship baby..."-saad ko sabay wink sa kanya at ngiti kay cindy."Uu nga best...
Bigyan mo naman ng chance si donny.
Remember nung nasa trouble ka hindi siya nagdalawang isip na tulungan ka..."-cindy"Tigilan mo nga ako cindy."-kisses
"Bakit ba ayaw mo akong maging friend?
Takot kang ma inlove sa akin noh?"-ako"Wow! Grabeh ka huh! Ang kapal ng mukha mo!"-kisses
"Hehe joke lang...
Ikaw naman, makapal ang mukha agad?
Hindi ba pwedeng advance lang akong mag-isip."-ako"Whatever!"-sagot niya sabay irap.
"Weeehhhh di nga, bakit nga ayaw mo akong maging kaibigan?"-ako
"Kasi nga donny _ _ _ _$$***???"
Hindi na natuloy ni cindy ang sasabihin niya kasi tinakpan na ni kisses ang bibig niya."Uu sege na, sege na...
You can try to earn my friendship... alis na kami bye."-wika niya sabay hila kay cindy."Bye donny... fighting!"- pasigaw na turan ni cindy habang hila-hila siya ni kisses.
Nagtataka talaga ako sa pagshift ng mood ni kisses.
Okey naman kami kahapon parang close na nga kami ehhh.
Nasa gitna ako ng aking malalim na pag-iisip ng may biglang nagsalita...