♤♤Donny's POV♤♤
Sa wakas bibigyan moment narin ako ni author.
Nasa E lab kami ngayon.
Magreresearch kami ni kisses.
Of course kasama namin si cindy."Best punta muna ako dun sa may library haha babalikan ko kayo ni donny...
Antayin niyo ako huh!""Uu na... hihintayin ka namin..."
-sagot naman ni kisses habang ang mga mata ay seryosong nakatuon sa screen.Kinindatan ko si cindy na sinuklian naman niya ng thumbs up.
Habang busy si kisses sa kababasa niya ng article ay hinawakan ko yung kamay niya.
"What are you doing?" -tanong niya sa mahinang boses.
Ibinaba ko yung mga kamay namin sa ilalim ng table.
I intertwined my fingers with hers.
Noong una ay hinahablot niya yung kamay niya pero hindi ko tuh hinayaang makawala."Can we stay like this for a while?"
"Are you nuts?"
"It feels good to hold your hand.
Can I hold it a little longer?"
Napatingin siya sa mga kamay naming magkaholding hands at nagblush then nag look away.
Owww...
why is this girl so cute and adorable?"Sege pero sandali lang huh..."
Napangiti ako ng malapad sa sagot niya.
Bakit ba kasi ang sarap ng pakiramdan kapag hawak-hawak ko ang kanyang kamay.Suddenly I put my lips
On her fist."Donny, ano na naman yang ginagawa mo?" -gulat na tanong ni kisses.
Nagulat din ako sa ginawa ko and this time parang nag-iinit yung mukha.
"You're blushing..." -bulong niya sa kanang tenga ko habang pinipigilang ngumiti.
"Hindi ahhh, ikaw kaya ang nag blush.." bulong ko rin sa kaliwang tenga niya.
"Namumula ka kaya ... check mo pa sa mirror." -bulong na naman niya sa kanang tenga ko.