***Kisses POV***
I was alone, in the room kasi iniwan ako ni cindy kanina nang tumawag bigla ang parents niya .
Maya-maya ay biglang may tumakip sa aking mga mata...Pinakiramdaman ko yung hands,
I'm sure lalaki ang may ari ng kamay na tuh."Donny?"-sure kong wika.
"Hey! Sino naman si donny? Boylet mo?"-wika ng lalaking tumakip sa aking mga mata.
"Tonnnnnyyyyyyy!!!
Wow! You're here!!!"-sigaw ko out of excitement sabay yakap sa kanya."Kelan ka pa dumating"-dagdag ko pa
"Kanina lang...
Dumiritso ako dito sa school niyo kasi, i wanna see you!"- pacool na wika ni tony"Weeehhhh maniwala...
Saan yung baggage mo?
At saka haler, alams mo talaga kung saan ako puntahan?""Hahaha ... uu na! Uu na , sa bahay niyo ako dumiretso
and I ask tita for your sched...""Nasaan ang Pasalubong ko?"
"Nasa bahay...
Ikaw talaga... pasalubobg talaga agad? Hmmmppp pa hug nga...""Hep! Wag mo kong e-hug dito...
Masyadong maraming echos!"Napatigil kami sa aming kulitan ng may malamig na boses ang nagsalita galing sa lalaking lumusot sa gitna ng gap namin ni tony.
"Sino siya kisses?"
"Huh???"-yun ang tanging salitang nabitawan ko dahil sa gulat.
"Hi bro! I'm tony... kisses childhood friend...and you are?"
-pagpapakilala ni tony sa lalaking istorbo sabay lahad ng palad niya dito.At yung mokong, sinamaan nya lang ng tingin yung taong nagpakilala ng maayos. Napaka walang modo talaga.
"Tony siya si donny, friend ko dito sa UDM..."-saad ko sabay hawak sa nakalahad na kamay ni tony. Kawawa naman kasi.
"Uwi na tayo?"-yaya ko pa kay tony.
"Sege let's go..." sang-ayon naman ni tony habang matiim na nakamasid kay donny.
Bakit kaya ganun sila makapag stare sa isa't-isa? parang sasabog sila anytime.
"Uwi na kami donz..." -paalam ko pa sa nakatulalang si donny.
"What???"-sagot niya rin sa wakas.
"I mean uuwi na kami sa bahay ko...
Me and tony, uuwi na as in now na."
-madiin kong sinabi para magets niya.
Para kasi siyang wala sa sarili."Okay ka lang?" -nag-alala ko pang tanong. Para kasing may mali sa kanya ehh.
"Hindi...
hindi ako okay kisses ..
Hindi ako okay na basta-basta mo nalang akong iiwan dito!
And worst sasama ka pa sa lalaking yan..." -seryosong sagot ni donny