♡KISSES POV♡
Bakit kaya ngayong nasa college ako ay halo-halo nalang ang nangyayari sa akin?
As if everyday is a roller-coaster ride!
Tulad kanina,
May tampuhan, tawanan, iringan
and the end feeling in me is naiwan!Akalain niyong aayaw-ayaw pa si donny na kausapin si nichole kanina but after nilang makapag heart to heart talk ay sumama siya dito ng walang explinasyon!
Napakadali lang niya kaming iniwan.
Ialo na ako!
Iniwan niya ako ng basta-basta knowing na tony is with me...Wala nga talaga akong halaga sa kanya...
Mas may puwang sa puso niya si nichole kesa sa akin.
O baka ginamit niya lang ako para makuha si nichole!😤"Kisses... are you okay?"
-basag ni cindy sa kaluluwa kong nasa ibang mundo na yata."Uhmmm... uu naman! I'm totally fine."
-mahina kong sagot."Kisses, that jerk is not worthy sa kalungkutan mo!
He left you without an explanation...
Sumama siya sa ibang girl knowing na he pursue you!
Napaka insensitive!
Napaka ungentleman!"
-mahabang litanya ni tony."Tony, can we go somewhere...
I guess I need some sweets."
-nah! Napaka ewan ko talaga pag may dinadamdam ako."Kisses, I have my class pa kasi.
Hindi ko na kayo masasamhan ni tony." -singit ni cindy."It's fine cindy, I understand...
Pumasok kana baka malate kapa.
Mamayang hapon pa kasi ang klase ko."
-nakangiti kong turan."Uu nga cindy, at saka wag kang mag-alala, aalagaan ko ang future mommy ng mga anak ko!👨👩👦👦"
-masiglang wika naman ni tony."Haizzzzzt kung ano-ano na naman yang pinagsasabi mo tonyo!"
-nakukunsimisyon kong turan."Ahhh magpapa arranged marriage nalang kaya tayo!🧖♂️🧖♀️
May lahing chinese naman ako..."" Arranged marriage mo yang mukha mo..."
"Bye guys....✋👋👋"
-paalam ni cindy."Bye cindy, mag-aral nang mabuti... wag puro ffaja£¥₩₩₩...."
-hindi magkandukakang turan ni tony.Tinakpan ko na yung bibig niya.
Baka kung ano-ano na naman ang lumabas nito.
Napaka spontaneous pa naman nito magsalita."Naks! Ang bango talaga ng mga kamay 🙌👐🙌ng wifey ko!
Isa pa nga!"
-nanghaharot na turan ni tony."Bili mo na ako ng ice cream.... "
-pautos kong sabi."No problem! Bibilhin ko pa pagawaan nila ehhh!"
-hambog pa niyang turan."Sege bilhin mo yun at ipangalan mo sa akin..."
-sagot ko naman habang naglalakad na kami palabas ng campus."Uu ba, basta apilyido ko na ang apilyido mo..."
-pakindat-kindat pa niyang turan.