***Kisses POV***
Kahit sa pagtulog ko yung nakakainis na mukha pa rin ni nicole ang rumerihistro sa isip ko.
Damn that girl
Totuhanin nya yatang gawing living hell ang buhay ko sa UDM.Bakit nga ba siya galit sa akin?
Kasi, dineadma siya ng boy na gusto niya na ibinasura nya nuon.Napaka nonsense diba?
Inosente ako at walang kinalaman sa gulo nila...
Why Nasali ako sa LQ nila???Haizzztttt...
"Goodnight kirsten.." -unknown number
"The who is you???"- me
"Si donato tuh..."-donny
Speaking of the ewan.
Ano kaya ang kelangan nito?"Ahhhhhhh ok... so what do you need?"-me
"Hahah wala, namiss lang kita..."-donny
"Wow huh! Miss agad eh kakikita lang natin kanina sa school..."- parang ewan ko ding reply.
"Eh sa ganun talaga ang nararamdaman ko... i'm just honest to you lang sa feelings ko..."
"Wow ang bilis.... player kaba?"
"Uu, athlete ako ehhh...
Hindi mo pala alam yun?""Hindi ganung player ang sinabi ko... haizttt napaka ewan mo talaga!"-naiinis kong sabi
"Hahaha lalo kitang namimiss...
Ang cute mong mairita ehhh...
Miss na miss kita as friend ♡♡♡""Eh di wow... may pa ♡♡♡ kapang nalalaman dyan"
Hindi ko namalayan na sa kakatext namin ni donato ay magmamadaling araw na pala.
Ang bilis ng oras hehe...Self: Nag enjoy ba ako?
Ako: Hindi ahhhh...Ang corny ng ugok na yun ehhh.
Self: mukhang hindi nga... nabitin ka pa yata ehhh.
Ako: hindi nga... ang kulit niyo naman ehhh...
Natigil ang pakikipag-usap ko sa sarili ko ng mareceive ko ang sunod-sunod na message ni donato na hindi ko na nireplyan....
dahil sa kilig???
Ahhh hindi ,
uhm dahil sa wala na akong masagot???
Ahhh hindi,
uhm dahil nahihiya ako???Hahaha kayo nang bahala sa sagot basta ang alam ko ay all of the above.
"Kirsten, naniniwala kaba sa fate???" -ito ang last text na nireplyan ko ng maiksing OO...
Napatulala nalang ako sa sumunod niyang text na naging dahilan kaya nagtatalo ang isip ko.