*Donny's POV*
Bumili ako ng strawberry shake para sa aming tatlo ni kisses at cindy.
Medyo marami-rami rin yatang taong nakapila so natagalan ako ng kunti .
Nang pabalik na ako sa may lobby ay merong familiar na lalaki na nakilipagusap kay kisses.Pucha! Nalintikan na, may karibal na naman ako.
Habang papalapit ako sa kanila ay mabilis ang kaba ng aking puso.
This man is so familiar.Wait nakahokage moves na yata ang gago. Tsk! He's holding kisses hand with his both hands.
Parang takot siyang makawala ang kisses ko .Oh noh! This man...
He is bella's twin!Nilakad takbo ko na ang pagitan namin. Shocks parang silang dalawa lang ang tao sa lobby huh!
Hindi man lang ako pinansin ni kisses!"Niel... anong ginagawa mo dito?"
Basag ko sa nabato balani nilang diwa."Donny???"
natamimi namang sagot ni niel."Magkakilala kayo?"
Tanong naman ni kisses."Yay! Parang exciting tuh!"
Kwela namang singit ni cindy.Nilapag ko muna sa table ang strawberry shake at chocolate cake na binili ko sa canteen.
"I have to go na , see you around kisses..."
nadinig kong pagpaalam ni niel kay kisses. As in kay kisses lang talaga.
Napakawalang modo talaga ng taong tuh!"Pshhh donny, bakit hindi nagpaalam sayo?"
Sundot naman sa akin ni cindy.
Hay naku, mahaba-habang paliwanagan na naman tuh."Ewan ko dun... baka nahiya."
"Donny, Magkaano-ano kayo ?"
Curious na tanong ni kisses na tinanguan naman ni cindy."Inumin na natin yung shake, bago matunaw."
iwas sagot ko sa tanong ni kisses."Chibog muna tayo while donny will make kwento about that fan of yours, besh!"
Hyper namang dagdag ni cindy.
Babaing tuh talaga, hindi ako makalusot. Haizt, so ayun naupo kami at kumain."Yung lalaki kanina...
His name is Niel Murillo, the twin brother of Bella."
Simula ko sa aking kwento."What? Yung lalaking may maamong mukha na nagpa autograph sayo besh ay kakambal ng childhood fling mo donny!"
Parang ewan na namang wika ni cindy habang palipat lipat pa ng tingin sa amin ni kisses."Cindy.... "
Saway ni kisses kay cindy."Ouch... excuse my bad mouth po."
Hingi ni cindy ng paumanhin while poking her mouth."Actually, he never likes me.
Ewan ko nga kung bakit."
Dagdag ko pa na sinagot lang ni kisses ng isang katahimikan at pagsipsip ng kanyang strawberry shake."Ako donz alam ko!"
Sambit naman ni cindy with matching taas kamay."Cindy, do not state the obvious."
Pasimple namang komento ni kisses.