The celestial orb

544 15 0
                                    

the celestial orb

Lorry's POV



Is this just a dream?? Pero bakit nararamdaman ko na talagang totoo ang halik nya.



Gosh bakit first kiss ko pa tong si Lance na to. Akmang ilalayo ko na ang ulo ko sa kanya nang niyakap nya ako ng mahigpit. Dahil doon lalong ng kadikit ang mga labi namanin. Nagulat nalng ako nung napansin kong may malambot na pumapasok sa bibig ko, dila pala yun ni Lance





Huhuhuhu hindi lang normal na kiss ang first kiss ko kundi French kiss pa. Ginamit ko ang boong lakas ko para itulak sya pero walang ng yari. Nagulat nalang ako nung pinutol nya ang aming halki at sinabing.



" pls. Don't move i want more" sabi nya habang tulog. Grabe tong lalaking to kahit sa panaginip maykahalikan.



Kaagad naman nya akong hinalikan, at sa halik nya hindi ko maiwasang tumogon. Doon ko nalang napagtanto na ng hahalikan na kami. Shemss naman agad ko nilayo yung ulo ko sa kanya. Kaagan naman akong nakalayo. Tumayo ako sa kama at umupo sa couch malapit sa higaan ko.



Ng bigla ko nalang naalala yung ngyari bigla nalang namula yung boong mukha ko. Tumingin ako sa orasan.

"5:49 na pala" mahinang sabi ko



tumayo ako sa couch at ginawa ang aking morning rituals. Naligo ako. Kumain at ng bihis. Pagkatapos kong mg bihis tulog parin si Lance . Naisip ko nalang hindi naman siguro sa magnanakaw noh, sa gwapo nyang yan.

Ng iwan nalang ako ng note sa kanya



Lance

Salamat pala sa pagdala nitong mga libro at notebook ko ah. At sorry kasi nabasa ka pa ng ulan. Pag alis mo paki lock nalang ng pinto.

At sana hindi na tao magkita a muli.

Lorry=)

Pagkatapos kong iwanan yung note lumabas na ako at ng lakad papuntang school. Walk in a distance lang naman.





----------------------------



Pagdating ko ng school pumunta agad ako sa classroom at ng aral ulit. Sipag ko mg aral noh. Bigla nalang dumating yung dalawa kong best friend sina mika at miko. Actually twins silang dalawa.



" lorry lorry dali sumama ka samin!!" Sigaw ni mika

" bakit nanaman kung kalokohan yan umalis nalang kayo" board kong sabi.



anong kalokohan!! Meron daw nakapasok na gray student dito kagabi" sabi ni miko. Bigla naman akong kinabahan sa narinig ko.

"To- totoo b-bayan??" Nauutal kong sabi

" oo nga kaya halikana" sabay nilang sigaw saakin sabay hila sakin.



Habang ng lalalkad kami sa hallway maramirami ring mga students ang nakikichika sa iba pang mga students. Bigla ko nalang naisip yung ginawa ko kagabi na pag sira ng time rule. O baka naman isinumbong na ako ni lance sa dean. At kapag ngyari yun baka suspended pa ako or worst ma expelled nako lord help me. Kasalanan ito ng calculus teacher namin bakit pa kasi naisipang ng exam grrrrrr.



Habang papalapit kami sa announcement board lalong lumalakas ang kabog ng dibdib ko. Grabe kinakabahan talaga ako. Huhuhuhu gusto ko ng mawala nalang ng tuluyan sa mundo. Sa dami ng gray na nakikiosyoso sa announcement board iniwan ko muna sina mika at miko para makalapit.



" excuse me excuse me" panay exuse me lang ako hangang sa makalapit na ako sa announcement board. Nabasa ko naman kaagan yung naka lagay sa board.



Half blood Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon