Chap 22: Một chỗ trống cho người đặc biệt?

227 10 3
                                    

- Ran à, cậu chờ tớ với. Ran à.....

Tiếng gào thét trong nỗi tuyệt vọng của cô tiểu thư Sonoko Suzuki. Ran hôm nay có chuyện gì đó không được vui cho lắm, mới sáng còn vui vẻ thì đến trưa bỗng lại đùn đùn nổi giận mang ngay cả hộp bento đi ra ngoài. Chờ đã.....ai đã làm cho chị Ran phải giận đến thế????!

Sonoko chạy theo sau Ran liên tục gọi cô nhưng nào ai có nghe cho đến khi cô hét một cái rõ thất thanh thì cô bạn mới quay lại nhìn ngơ ngác.

- Sonoko cậu gọi tớ đấy à?

Sonoko trưng bộ mặt ngờ nghệch ra.

- Không gọi cậu thì gọi ai? Cậu tên Ran ấy!!!

Cô nhấn mạnh cho cô bạn thân giận quá hoá cuồng của mình, thở hắc một hơi dài Sonoko:

- Cậu sao thế Ran?

- Tớ không sao cả chỉ muốn ra ngoài ăn trưa cho thoải mái thôi.

Ran Mouri hờ hững đáp lại.

Nói như thế thôi chứ trong lòng cô đang thật sự khó chịu chẳng nhẽ là trong lớp đang diễn ra cảnh tưởng mà cô không bao giờ muốn thấy. Tên Shinichi Kudou ấy rõ ràng là thích Kane Ishida vậy thế mà lúc trước lại mồm mép nào là 'Tớ sẽ ở bên cạnh cậu', 'Nếu thế giới quay lưng với cậu thì còn có tớ'.......Thật sự là lừa dối người khác...

Mà khoan đã cậu ta chẳng qua chỉ là một tên con trai bình thường thôi mà. Việc cậu ấy thích một đứa con gái thì có gì là sai. Thứ sai ở đây chính là RAN MOURI.

"Cậu ta có là gì đâu chứ!?! Cậu ta có bạn gái là chuyện thường. Ran Mouri mày đang bị gì thế??? Tức tối cái gì chứ!!!!"

Cô vò đầu tức tối, giậm chân bước đi làm cho Sonoko chạy theo mà chưa kịp ăn trưa cho đến khi Sonoko giữ được một tay của cô mới chịu dừng lại.

- Ran Mouri cậu đang ghen đúng không?

Lúc này cô mới chịu dừng lại hẳn, Sonoko theo sau thở gấp vì quá mệt ai ngờ chỉ một câu nói mà có thể làm cho Ran Mouri dừng chân, cô lúc này cảm thấy ngưỡng mộ bản thân quá.

Ran Mouri như chết đứng trước câu nói của Sonoko. Cái gì mà ghen chứ, ghen với ai, mà ghen về điều gì...

- Mouri Ran cậu đang ghen với Ishida-san.

Sonoko nhấn mạnh cái tên Ishida khiến cho Ran như chột dạ, cô giật bắn người lên, mồ hôi trên trán bắt đầu vã ra. Cô không nghĩ là mình đã trải qua cái loại cảm giác này bao giờ. Có lẽ đây là lần đầu tiên...

Nó là gì chứ???

- Sonoko...cậu nói vớ vẩn gì thế? Tại...sao tớ lại phải ghen với Ishida?

Sonoko nghe lời biện minh vụng về của cô bạn thân thì không khỏi mừng thầm nhưng vẫn nghiêm túc.

- Vì cậu ấy lúc nào cũng cạnh Shinichi-kun. Và điều đó làm cho cậu không vui.

Cô tự tin phán đoán với vẻ mặt đắc ý. Còn Ran nghe những lời nói của Sonoko cảm thấy có chút gì đó...đồng tình chăng? Vì có người hiểu được cảm giác của mình? Nhưng nếu là như thế thì cô lại càng không để cho nó biểu hiện ra ngoài. Cô liên tục phủ nhận lại những lời nói của Sonoko. Càng phủ nhận thì lại càng khẳng định chắc chắc với Sonoko mà Ran đã vô tình chứng minh những gì Sonoko suy đoán có thể đúng.

[Full]| [Shinran] Chúng Ta Hãy Thôi Làm Bạn Của Nhau Nhé? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ