Chap 25: Ran Mouri biến mất

233 7 4
                                    

Chỉ còn một tuần nữa lễ hội văn hoá trường Teitan diễn ra, mọi sự chuẩn bị đang được tiến hành đúng tiến độ. Về vở kịch của lớp 2B, việc tập luyện cũng như trang phục cũng đang được tiến hành một cách nghiêm túc. Nói về các diễn viên, mọi người ai cũng đều làm tốt vai diễn của mình chỉ trừ một người. May là anh được luyện tập sớm hơn tất cả một tuần nhưng anh vẫn chưa có một chút tiến bộ nào vượt bậc. Hôm nay việc luyện tập diễn ra tại hội trường trường Teitan. Ngồi dưới hàng ghế phía dưới, đạo diễn kiêm biên kịch Sonoko Suzuki đang quan sát diễn xuất của mọi người. Bên cạnh là một người phụ nữ bí ẩn được Sonoko giới thiệu là một diễn viên. Không cần nói cũng biết được đó là ai, chẳng qua là không nói ra thôi.

Người phụ nữ âm thầm hướng dẫn mọi người trong hội trường. Thế nhưng Shinichi Kudou dù được hướng dẫn tận tâm đến đâu nhưng vẫn không hề tiến bộ về mặt biểu lộ cảm xúc, bởi vì chỉ số EQ của anh tỉ lệ nghịch với IQ.

============

Tuần này là tuần cuối cùng cho việc chuẩn bị cho lễ hội văn hoá. Mọi thứ gần như chuẩn bị hoàn tất. Hôm nay là thứ bảy, cả trường Teitan được nghỉ học nên Yukiko liền gọi Ran đến nhà để cùng kiểm duyệt lại vở diễn. Tất nhiên Ran sẽ đồng ý. Ran bước đi thong dong trên con đường thường ngày, cô đi đến con hẽm vắng người, ấy là đường tắt ngắn hơn con đường bình thường. Thoát ẩn cùng con đường hoang vắng, bóng đen lập lờ chờ thời cơ. Đột nhiên bóng đen ấy tiến nhanh vào Ran ngay phía sau. Ran cảm nhận được luồng khí, cùng với ánh mắt theo dõi từ khi đi vào con ngõ, thế là cô nhanh chóng né sang một bên khiến bóng đen ấy mất đà lao về phía trước rồi nhanh tay nắm lấy một tay của hắn quật ngã người. Tên theo dõi cô là một người mặt đồ đen, kính đen khá bí ẩn. Cô dự định sẽ tháo kính tên ấy xuống và giao hắn cho cảnh sát. Một thứ mùi xộc thẳng vào mũi. Đó là cái gì mới được? Là thuốc mê. Ran bị đánh thuốc, tên đấy không đơn độc, hắn có đồng bọn. Tên nằm dưới đất đây chính xác là bình phong che mắt cô, tên thật sự như con rắn hổ mang ngay lập tức cuốn chặt lấy con mồi. Ran bị tấn công bất ngờ không kịp phòng bị nên ngay lập tức bị thứ thuốc mê ấy phát tán khắp cơ thể, Ran liền ngất đi ngay.

Cả hai người đàn ông áo đen vác cô trên đặt vào xe đã chuẩn bị sẵn mà không quên để lại lời nhắn cho những người ở lại.

Cảnh vật mơ hồ, mọi thứ tối đen như mực, Ran chìm trong bóng tối của bản thân.

Cô được đặt trên hàng ghế phía sau xe, hai người đàn ông phi nhanh chiếc xe màu đen hoà chung vào đường lớn. Cô có vài lần nhướng mày lên nhưng rồi cuối cùng vẫn không tỉnh lại vì liều thuốc chúng chuốc cô khá mạnh. Thế nhưng trong tâm trí đang bị bóng tối nhấn chìm hiện lên hình ảnh một chàng trai mà Ran luôn tin rằng sẽ mang đến ánh sáng cho cô.

Cả hai tên áo đen ấy đưa cô đến một khu công trường lớn bị bỏ hoang đã lâu. Bên trong không có gì ngoài cái rộng lớn, cũ kĩ đầy bụi bẩn của nó. Ran được đặt nằm trên chiếc nệm khá cũ, đến lúc này thuốc mê vẫn chưa hết tác dụng, tay cô bị trói bởi những dải băng thành nhiều lớp, chúng cũng dùng băng che kín miệng cô. Bọn người mặt đồ đen ấy là ai? Ran đã đắc tội gì với chúng? Không ai biết được, kể cả bản thân cô.

[Full]| [Shinran] Chúng Ta Hãy Thôi Làm Bạn Của Nhau Nhé? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ