Chapter 2

2K 65 22
                                    


Riley POV's


Tahimik akong nakaupo sa aking swivel chair, habang minamasdan ang kabuoan ng syodad mula sa aking office ng marinig kung kumatok ang aking Secretary na si Nick.

"Sir, nandyan po sa labas si Ma'am Erika. Papasukin ko ba?" seryosong tanong nito.

Nick is my Secretary since nagsimula ako dito, but hindi mo malalaman na secretary s'ya dahil sa aakalain mo nalang na model o actor ito, minsan pa nga ay pinagkamalang siya ang may-ari. Sa gwapo ba namang lalaki nito kaso mas gwapo pa rin ako eh.

"Oo papasukin mo at baka matunaw yan sa kati-titig mo." nakangising sagot ko.

"Sir naman, huwag ka ngang ganyan pero sir balato mo nalang sa akin yan o." simpleng sabi na nakangiti na parang timang.

Ay, oo nga pala chik boy 'yan, hindi nauubosan ng mga anak ng manok. Kaya close kami n'yan, kasi ako loyal kahit wala namang love life at s'ya ewan.

"Edi diskartehan mo, o sya papasukin mo na at umalis ka sa harapan ko." pagtataboy ko sa kanya.

Makalipas ang ilang sigundo ay pumasok na rin si Erika.

"Hi Rile." nakangiti nitong bungad sa akin.

Erika Castillio is one of the shareholders ng company ko and she's into me, although she's not my type.

"Have a seat Ms. Castillio." seryoso kong sabi sa kanya.

Kemi naman itong naglakad papalapit sa isang upuan na nasa harap ng table ko, pero halatang nang aakit dahil sa suot n'yang medyo kinulang sa tela.

She is wearing a red dress tube at push na push yung dibdib n'ya, it is above the knee na siguro pag yumuko ito ay makikita na ang panty sa likuran niya.

Tahimik itong umupo at tumingin sa akin.

"You're so serious Rile." sabi nito habang kinakagat ang pang ibabang labi.

"Yeah, so why are you here Ms. Castillio?" walang ganang sabi ko sa kanya habang kunwaring binabasa ang isa sa mga files na nasa harapan ko.

"I'm here kasi ... I just want to ask you if nakapag lunch kana ba... because yayayain sana kita na sabay na tayo." sabi nito na nakatitig pa rin sa akin.

Tinitigan ko rin s'ya at kahit hindi ko s'ya gusto, lalaki pa rin ako, naaakit din. Nagtitigan lang kami ng naging malagkit ang kanyang titig sa akin hanggang tumayo na ito at naglakad papalapit sa akin.

At ng makalapit na ito ay hinapit ko s'ya sa kanyang bewang upang mapaupo ito sa aking kandungan, at walang alinlangang hinalikan ito na tinugon naman nito.

Dahan dahan kong ginapang ang aking kamay papunta sa kanyang dibdib, then I slowly massaging it that causing a faint moan to escape from her mouth.

"Rile." she moans.

While massaging her breast, my lips slowly went down to her neck, and I can hear her moan as I bite, suck, and lick her neck.

"Hmmm Riley." she still moaned as her hand went down to my thing, and she slowly slid her hand inside my trousers.

Suddenly someone knocked on the door, causing me/us to stop.

"Damn! What?" inis na sigaw ko

"Sir mamaya na yang chukchakan n'yo, you have a meeting within a seconds." sabat naman ng bwesit kong secretary.

Sabihin n'yo ulit bakit naging close ko itong tarantadong ito. At dahil sa narinig ko ay pinatigil ko na si Erika sa kanyang ginagawa sa aking alaga na nanghina ata bigla.

A  Night with Mr. StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon