Tanya POV's
May kunting kirot akong nadama ng maramdaman kong pinuposisyon nito ang kanyang alaga, at habang dahan dahan niya itong pinapasok ay maslalo pang sumakit ang aking naramdaman, tila may kung anong napunit sa aking kaibuturan. Sa pag patak ng aking luha ay may maliliit na mga halik na dumadapi sa aking mukha at labi.
Nang lubusan na nitong nasagad ang kanyang alaga ay hindi muna ito gumalaw ,sinanay muna nito ang aking hiyas sa kanyang malaking sandata. Hindi naglaon ay unti-unti naring nawala ang sakit, senyalis upang mag umpisa na siyang umindayong sa saliw ng musikang makamundo.
I might still feel a glimpse of pain in his every move, but it was combined with sweet pleasure, from smooth and gentle motions, that turned rough and fast making me feel the surroundings spinning because of too much pleasure
"Ahh...ahh... ahh.. aghh..." I don't care if my moan is loud, but all I care about is a great feeling, the pleasurable feeling he gives me.
Because the pleasure swallowed me whole, I wrapped my legs around his waist, held his shoulder with my hands, and started to meet every thrust he made. In and out, in and out, in and out, fast and deep, rough and slow. We both dance to the rhythm of the great and magical music of pleasure.
Habang tumatagal ay pabilis ng pabilis ang pagbayo nito. Nagsimula na rin akong makaramdam ng kakaibang bagay sa aking puson, tila ba may kung anong nandoon na gustong sumabog.
"Ahhhhhh..." I arch my body and moan loudly ng lubosan ng sumabog ang bagay na iyon sa aking kaibuturan. Even though my breath became deep, and I felt tired, he kept thrusting. From fast and rough, it became faster and rougher, and after a few more stroking. I started to feel something hot liquid filling up my womb.
Akala ko ay tapos na ngunit naramdaman ko na lamang na hinawakan nito ang aking kamay, he then wraps it around his neck, he wraps his arms around my waist then he slowly lifts me, and now I'm sitting on his lap while his d*ck is still inside of me.
Pagkatapos n'on ay sumandal ito sa headboard at gumapang pababa ang kamay sa aking pwetan and he slowly moves my body at a low pace.
"Mmmph" mahinang ungol nito habang tumataas baba ang aking katawan. Hindi ko alam kung bakit biglang nag init ang pakiramdam ko at kusa itong gumalaw.
I slowly move up and down, and when I say slowly, I do it in slow motion. But I don't know why, maybe because he wants me to move fast, he holds my waist, and from the slow pace, it turns faster. Up and down, fast and deep, up and down, and fast and deep.
And in every thrust he did ay sagad talaga dahil sa posisyon naming dalawa. Napapaungol at napapakapit na lamang ako sa buhok nito habang nilalaro ng kanyang bibig ang aking dibdib.
"Uuuhmm.... ahhh ugh..." hinihingal na ungol ko sa tuwing sinasagad nito, hindi naglaon ay nakaramdam na naman ulit ako ng kung anong bagay na bumubuo sa aking kaibuturan. For the second time, nilabasan na naman ako, ngunit hindi ito rason para s'ya ay huminto kundi mas lalo pa nitong binilasan ang kanyang pagtaas-baba.
At sa pangalawang pagkakataon ay naramdaman ko ang likido nito sa aking sinapupunan, I know he already explode at the second time.
Pagod at hinihingal itong napadapa sa aking katawan ng hiniga ako nito sa kama, he slowly moved his head to face me ngunit dahil sa aking pagod ay unti unting sumarado ang talukip ng aking mata at hanggang makatulog ako.
-
-
Riley POV's
I stare at her silently while my hand traces her face, I move closer to her, then slowly wrap my arms around her waist and grab the blanket to cover up our naked bodies.
Hindi pa rin mawala sa isip ko kung bakit dito ko siya dinala, dahil kung may ikakama man ako ay laging sa hotel o 'di kaya sa lugar nila, but this girl is different, she can ruin my system with just a kiss to the point that I forget about Erika, who is waiting for me an hours ago but luckily she is not there when we enter here. Napabuga na lamang ako ng hangin at napag isipang matulog na lamang.
-
Himbing na himbing akong natutulog ng makarinig ng isang malakas na sigaw dahilan upang mapabalikwas ako ng bangon.
"Wahhhhhhh!!!!! Jusmeyomarimar, ba-ba-bakit ako nandito? Ba't wala akong damit? Ba't may dugo, Inaayyyy kko po!!!!!!!!!!! Si bataan nasakop na ng mga kastila!!!! Mamaaaaa patawarin n'yo po ako!!!!" rinig na rinig at kitang kita ko ang babaeng katalik ko kagabi, tila nabaliw na ata dahil palakad-lakad ito habang nakabalot ang kumot sa katawan nito at pabulong itong may sinasabi, ngunit bigla itong huminto at masamang tumingin sa akin.
"Ikaw!!! rapist ka!!!!" sigaw nito ulit at biglang kinuha ang unan na nasa sahig at pinaghahampas ako, mabilis ko itong sinangga at tumayo bigla upang maging dahilan para matigil ito sa kanyang ginagawa at unti unting bumaba ang tingin at sumigaw ulit.
"Papaaaa ang inosente kong mga mata!!!" sigaw nito at biglang tumalikod at parang baliw na pinulot ang kumot at dali-daling pumasok sa banyo.
-
-
Tanya POV's
Dahil sa kaba ay dali dali kong pinulot ang kumot na nakita ko sa sahig at pumasok sa isang pintuan na hindi ko alam kung para saan ito, ng nakapasok na ako ay nalaman kong banyo pala ito, kung kaya't dali dali kong nilock ang pinto at parang tanga na napatitig sa salamin. At biglang pinagsasabunutan ang ulo ko.
"Tanga ka talaga Tanya! bat mo sinuko si bataan. Gaga ka talaga, 'yan inom pa. Huhuhuhuh ang V Card ko!" bulyaw ko sa aking sarili. Makalipas ang ilang minuto ay napag-isipan kong magbihis ng damit, ngunit bigla kung naalala na nasa sala pala ang mga damit ko, at habang iniisip ko kung ano ang gagawin ko ay may kunting kirot akong naramdaman sa aking maselang parte, ito ay nagpapatunay na hindi na ako berhin.
Dahan dahan kong binuksan ang pintuan ng banyo at sumilip sa labas upang malaman kung nandoon pa rin yung lalaki, ngunit wala na pala ito kaya nakahinga ako ng maluwag, mabilis akong lumabas at naghanap ng maisusuot, kahit medyo hirap ako sa paglalakad ay tiniis ko ito at pilit na naglakad ng normal. Pagkarating ko sa pintuan ng silid na ito ay dahan dahan ko ulit itong binuksan, para akong magnanakaw na kaylangan tumakas dahil biglang bumalik ang may ari, kung kaya't kailangang kung makatakas sa lalong madaling panahon.
Nakahinga ulit ako ng maluwag ng makita kong wala ito sa sala, tahimik ngunit mabilis akong naglakad papunta sa pinto, mabilis na binuksan ito at dali-daling lumabas sa lugar na iyon.
Nang makarating na ako sa aking apartment ay dumeritso ako sa kama, nahiga at hinayaang ang sarili na lamunin ng kadiliman. Nagising ako dahil nakaramdam ako ng gutom, tumayo na lamang ako at pumunta ng kusina upang makapaghanda ng aking makakain. Habang hinihintay ko na maluto ang aking isinalang na kanin at ulam ay napagdisesyonan kong magligo muna, lutang akong napatitig sa kawalanan ng maalala ko ulit kung anong nangyari kanina na naging dahilan upang mapa-iyak nalang ako at dinidiinan ko ang pagsabon ng aking katawan.
"Gwapo naman~" sabi ng malanding utak ko kaya napabuga nalamang ako at biglang napatili ulit.
"Paaattaaaayy!!!! Baka mabuntis ako!!!!" sabay sampal ng mukha.
"Patay ka na talaga Tanya ka, sinuko mo na ang perlas ng sinilangan sa estraherong 'yun, at baka nagpa souvenir ka pang gaga ka." parang baliw na bulong ko sa sarili.
=
Sensya na~
Yan lang talaga makakaya ng power ko~
Yung mga spelling d'yan, alam kong maraming mali...
Hope you like it~
Don't forget to Comment and vote~
PS. Now I know na ang hirap palang gumawa ng ungol, ang dali lang naman nitong isigaw sa personal but bakit ang hirap isulat?"
BINABASA MO ANG
A Night with Mr. Stranger
RomanceIt starts when Tanya gets herself drowned in alcohol and then wakes up naked next to a certain stranger who happens to be her new boss. Ano kaya ang gagawin into???