Chapter 41
Jenna’s POV
Masaya siya sa nangyayari sa kanila ni Nick, niyaya pa siya nitong magdinner. Medyo na bad trip lang siya sa nakasalubong nila friend ni Mia sa restaurant.
Na-concious siya ng makita niyang nakatitig sa kanya si Nick. Natuwa siya ng malaman na naalala nito ang araw na nagdate sila, hiniling niya iyon kay Nick. Hindi alam ni Nick kung gaano siya napasaya nito nung araw na iyon. Nalungkot naman siya ng iniwasan nito ang tanong niya.
Habang kumakain sila ay nilalagyan siya ni Nick ng pagkain sa plato. “Enough na Nick, ayokong tumabang masyado” protesta niya. “Konti lang yan, para naman may mahawakan ako sayong laman hindi puro buto” sabi naman nito. May pumasok na kapilyahan sa utak niya kaya sinagot niya ito “Sure ka na wala kang nahahawakan laman sa akin?”
Napatigil saglit si Nick sa tanong niya, nag-isip, “meron naman pala, yun part lang na yon” pilyong ngumiti si Nick.
“Yun lang? baka meron pa namang ibang part” nakatitig siya kay Nick na para siyang nang-aakit.
“Hayaan mo, re-reviewhin ko mamaya” nakikipagtitigan si Nick sa kanya.
Namula siya sa sinabi ni Nick. Para namang lumubog ang kapilyahang ginagawa niya kanina. “Bakit natahimik ka? Iniisip mo ba ang pagre-review na gagawin ko mamaya?” pilyong tanong ni Nick sa kanya.
“Pagbutihin mo ang pagre-review para maka-perfect ka” ngiting nang-aakit ang bawi niya kay Nick.
“Bilisan mong kumain para makauwi na tayo agad at nang makapag-review na ako” pagkasabi ay kinindatan siya ni Nick at itinuloy ang pagkain.
Kinakabahan siya but at the same time ay excited siya, masarap ang feeling kapag nagbibiruan sila ni Nick.
Pagkatapos nilang kumain ay nagyaya nang umuwi si Nick. Pagtayo pa lamang nila ng upuan ay kinuha na agad nito ang kamay niya. Magkaholding hands sila habang naglalakad papuntang parking lot. Pinagbuksan pa siya nito ng pinto ng kotse. Napansin niyang napapabilis ang pagmamaneho ni Nick “Nick, ang bilis naman, di naman tayo nagmamadali ah” sabi niya. “Magre-review pa ako, di ba?” ngumiti pa ito sa kanya. Tumalon ang puso niya sa saya nang mga sandaling iyon pero di niya iyon pinahalata, pinalo niya ito sa braso. “Siguraduhin mong makaperfect ka kasi kung hindi lagot ka sa akin” ganting biro niya.
Pagbaba nila sa kotse ay kinuha nito uli ang kamay niya. Hawak siya ni Nick habang papunta sila sa unit nila. Pagpasok nila ay nagsalita siya, “mauna na akong magshower sa’yo”. Parang may sinabi pa si Nick pero di na niya naintindihan dahil pumasok na siya sa kuwarto. Nagpunta siya agad sa banyo, kailangan niyang malamigan dahil kanina pa siya nakakaramdam ng init dahil sa mga sinasabi at ginagawa ni Nick sa kanya. Isasara pa lamang niya ang pinto nang pinigilan siya ni Nick. Pumasok din ito “Hindi mo ba ako narinig? Sabi ko sabay tayong maliligo”, isinara nito ang pinto.
Lumapit si Nick sa kanya, hindi na niya nagawang umatras pa, napako na ang mga paa niya sa kinatatayuan niya. “I’ll be the one to take this off” nagsalita si Nick sabay hawak sa butones ng blouse niya at isa isa itong binuksan at tuluyan na nitong hinubad ang blouse niya. Sumunod namang hinawakan nito ang butones at zipper ng slacks niya, dahil sa malambot ang tela ay tuluyan ito bumagsak sa sahig. Bra at panty na lamang ang natirang saplot niya sa katawan. Mula sa harap ay inabot ni Nick ang hook ng bra niya at tinanggal iyon. “Let me review” nakatitig si Nick sa mga mata niya habang nagsasalita tapos ay ibinaba na nito ang tingin sa hinahawakan nito. “This part is fleshy” sabi nito habang hawak ang dibdib niya, sinusundan naman ng mga mata niya ang bawat hawakan ng mga kamay nito . Pagkatapos ay dumako naman ang kamay nito sa panty niya at ibinababa iyon. Halos hindi siya humihinga sa ginagawa ni Nick sa kanya. Sumunod namang hinawakan nito ay ang butt niya at pinisil “this one is also fleshy” at ang pinakahuli ay hinipo at dinama nito ang kanyang pagkababae at sinabing “this one is the best”. Nagtama ang mga mata nila, sabay nilang sinunggaban ang labi ng isa’t isa. Tinulungan niya si Nick na hubarin ang damit nito. Halos hindi maghiwalay ang mga labi nila. Narating nila ang shower, binuksan ni Nick ito. Nagulat siya sa lamig ng tubig dahil na rin siguro sa init na nararamdaman nila ng mga oras na iyon. Bumaba ang labi ni Nick sa kanyang leeg hanggang marating nito ang dibdib niya. Para itong batang sabik na sabik, gutom na gutom. Pumikit siya at ninamnam ang sensasyong ibinibigay ni Nick. Naramdaman niyang bumababa ang mga labi nito at narating nito ang pagkababae niya. Habang nilalasap siya ni Nick ay nilalasap din niya sensasyon mula sa ginagawa ng asawa niya. Biglang tumayo si Nick at binalikan ang mga labi niya habang siya naman ay malayang dinarama ang katawan nito. Hinawakan nito ang kanyang hita at ikinapit ni NIck kanyang baywang, naramdaman niyang handa na ito at siya rin . Saksi ang tubig mula sa shower sa kanilang pagiging isa.
********
Pinagmamasdan niya ang mukha ni Nick, nakatulog na ito pagkatapos ng isa na naman nilang pagniniig. Hindi natapos sa bathroom ang pananabik nila, itinuloy pa nila ito sa kama. Ilang minuto pa ay nakatulog na rin siya yakap si Nick.
Your votes and comments are my inspiration in writing this story. Thank you so much.
BINABASA MO ANG
Then came...YOU
RomanceNoon Si Dr. Nick Jensen ang nagmahal kay Atty. Jenna Rodriguez ngunit tinanggihan niya ang pagmamahal na iyon. Ngayon Si Atty. Jenna Rodriguez naman ang nagmamahal kay Dr. Nick Jensen pero tahasan nitong sinabi na wala na siyang nararamdaman para sa...