Chap 1 - Đơn Phương

15K 524 3
                                    

Kết thúc lịch trình dày đặt và mệt mỏi, Nayeon cuối cùng cũng thoải mái quăng bỏ hình tượng nằm vắt vẻo trên xe để trở về nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kết thúc lịch trình dày đặt và mệt mỏi, Nayeon cuối cùng cũng thoải mái quăng bỏ hình tượng nằm vắt vẻo trên xe để trở về nhà. Nghĩ đến cảnh sắp được gặp con cánh cụt hai hàng đến từ Nhật Bản kia là lòng lại trở nên nôn nao.

Nayeon xác định được rằng cảm giác nàng dành cho đứa em nhỏ kia không còn ở mức tình bạn hay tình chị em nữa, thích ư? Nàng không cần biết, chỉ cần được mỗi ngày bên cạnh chăm sóc em là nàng cảm thấy hạnh phúc lắm. Nàng không có can đảm bày tỏ tình cảm này của mình với bất cứ thành viên nào, nhất là Mina, nàng sợ.. sợ em sẽ xa lánh nàng, hoặc em hiểu, nhưng em chỉ xem nàng là một người chị..một người chị cả không hơn không kém, và em không giống như nàng!

"Myoui Mina! Hãy cho chị đơn phương em như thế này mãi nhé!"

Khẽ thở dài một tiếng, Nayeon từ từ chìm vào giấc ngủ nhưng trong tâm trí cứ mãi nhớ đến hình bóng em.
.
.
.

- Nayeon ah! Dậy thôi nào! Đến nhà rồi em!

Sadness unnie khẽ lay con thỏ đang nằm vất vưởng miệng há ra không có chút hình tượng kia.

- AH!

Do quá hấp tấp, hoặc là đang nôn nóng gặp người mình thương mà Nayeon ngồi bật dậy như cái máy lao ra khỏi xe vô tình làm đầu va vào thành xe.

- Này, có mê ngủ quá thì cũng từ từ chứ! Mai em đâu có lịch đâu, tha hồ mà hẹn hò với cái giường của em!

Giọng Sadness unnie gọi với theo, chị quản lý lắc đầu trước hành động đáng yêu của con thỏ nhưng chị đâu biết rằng người ta mê cái khác chứ có phải mê cái giường kia đâu =))))
.
.

- THỎ IM ĐÃ VỀ RỒI ĐÂY!!!!

- Unnie đã về.. - Mấy đứa maknae đồng thanh chào chị cả nhưng mắt vẫn đang dán chặt vào bộ phim hoạt hình đang chiếu trên TV.

Kế bên, Jungyeon đang mãi mê với bộ lego mới mua của mình trong khi Jihyo thì đang nằm lướt điện thoại, lâu lâu lại phá mấy cái lego chọc con đà điểu.
Phía bên kia bếp thì.....à mà thôi .-. :)

- Sana và Mina đâu rồi? - Nhìn quanh nhà không thấy bóng dáng cánh cụt đâu, thỏ im chợt nhíu mày.

- Sana có.. ông.. uyện ên.. i a oài, mina...ì.. ang ủ ong òng.. [Sub: Sana có công chuyện nên đi ra ngoài, Mina thì đang ngủ trong phòng]

Momo miệng đầy chân giò nhưng vẫn cố giải thích cho bà chị già

- Em bớt ăn mấy cái chân giò lại đi, từ mai mỗi ngày chị chỉ cho em ăn chân giò 1 lần thôi!

Nayeon ngao ngán nhìn đứa em ngâu ngơ của mình đang thồn một đống chân giò, nhưng nàng cũng đang lo cho sức khỏe của Momo, ăn nhiều quá cũng không tốt.

Mâu ngâu nước mắt rơi lả chả vì nghe tin sét đánh từ bà chị già, nhưng miệng vẫn đang nhét đầy chân giò. . . . .-.
.
.

Khẽ mở cửa bước vào phòng, Nayeon nhanh chóng nhìn thấy một cục bông siêu đáng yêu đang ngủ, tay thì ôm khư khư con cánh cụt nàng tặng nhân dịp sinh nhật năm ngoái.

Nayeon là thích ngắm Mina những lúc ngủ, trông em như một tiểu thư quý tộc.

"Ngủ thôi có cần phải đẹp như thế không?"

Vô tình tay nàng vuốt nhẹ lên sóng mũi cao ấy làm Mina cựa quậy nhíu mày

- Ơ, Nayeonie đã về rồi!

Mina show ra nụ cười gummy smile thần thánh của mình rồi bỗng nhiên đưa mặt mình gần sát vào mặt Nayeon.

"Mi..mina sắp hôn mình sao!??"

Mặt Nayeon đỏ như quả cà chua khi Mina bất ngờ lại gần nàng đến vậy "Nụ hôn khi vừa ngủ dậy ư? Lãng mạn quá a~"

- Xong! - Mina lấy vụn chân giò đang dính trên má Nayeon xuống - Mà chị vừa mới ăn jokbal chung với Momo á? Sao không rủ em?

Nhìn xuống thì thấy con thỏ hồn bay phách lạc đâu mất.

- Mặt chị sao thế? Hay bị sốt rồi?

Mina lo lắng nhìn thỏ con mặt giờ ngoài đỏ còn có chút đen, thỏ Im là đang quê đấy nhé, vậy mà còn làm con người ta tưởng sắp được hôn nên chu chu cái mỏ đáng yêu ra a~

- Chị...chị đi tắm!

Vội vàng vớ lấy bộ quần áo hình thỏ trên giường mình, Nayeon chạy thụt mạng ra khỏi phòng, nếu nàng còn ở đó thêm giây phút nào chắc nàng sẽ tự đào hố nhảy xuống trốn vì không biết phải giấu cái mặt đỏ vì ngại của mình đi đâu.
.
.

- Chị già làm gì mà chạy như thỏ gặp thợ săn vậy? - Sana vừa về tới thì va vào con thỏ đang cắm mặt chạy trốn kia

- Hay bả bị con cánh cụt ăn hiếp? - Mâu ngâu mặt ngâu ngâu nói ra một câu vô cùng...owow =)))

- Bả không ăn hiếp con người ta thì thôi, cà chớn như vậy ai mà ăn hiếp nổi bả, nhất là Mina unnie lại hiền lành thế kia..

Du côn mặt khinh bỉ nhìn vô cái nhà tắm vừa bị con thỏ đóng cái RẦM không thương tiếc
.
.


"Bình tĩnh! Mày phải bình tĩnh lại Im Nayeon!"

Tay đưa lên ngực trái cố gắng ổn định lại nhịp tim của mình, nàng tự nhủ không được để Mina phát hiện ra nhịp tim của mình đang loạn nhịp, nhưng nàng đâu biết rằng, ở nơi kia, cũng có một người đang đặt tay lên con tim của mình, miệng khẽ nở nụ cười.

𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ