Chap 66 - Nhập viện

2.2K 188 78
                                    

Đó là một hôm tuyết phủ :) bầu không khí lạnh tràn vào bất ngờ thật làm cho mọi người chỉ muốn nằm mãi trong chiếc chăn ấm áp thôi.

Nhưng Nayeon thì không, vì nàng hôm nay có lịch trình nên đã ra ngoài từ sáng sớm.

Cả đám cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp ngồi trên sofa xem bản tin dự báo thời tiết, có vài thành viên thì đang ăn trong bếp với lý do "ăn để ấm lên".

Bản tin dự báo thời tiết trong truyền hình đã đến khúc cao trào khi mà mặt chị dự báo thời tiết trông rất căng thẳng nói về chuyện tuyết rơi dày đặc hơn mọi năm.

"Năm nay khác với năm xưa
Tuyết rơi nhiều lắm, đừng ưa ra ngoài"

- Chời má! chị dự báo thời tiết cũng biết làm thơ nữa.

"Sao không! Tôi làm dự báo thời tiết nhưng từng học lớp chuyên văn nha"

Mâu Mâu ngu ngơ nhìn vô màn hình, chị dự báo thời tiết mới nói chuyện với mình ư? Mặt bắt đầu chuyển sang chế độ Owow, Mâu Mâu ngơ ngơ kéo kéo chiếc chăn của Jeongyeon chỉ tay vào màn hình. Điểu ca ôn nhu nhìn người yêu, tay vẫn cuộn tròn vào chăn mà đưa lên vuốt ve mặt em.

- Ngoan nào, muốn làm dự báo thời tiết lắm đúng không? Thôi em cứ làm idol đi, làm dự báo thời tiết là không được ăn chân giò đâu.

Rồi lại cuộn tròn người vào trong chăn mà chơi lego ở trỏng.

"Hôm nay tuyết rơi khá dày nên mọi người tốt nhất đừng đi ra đường nha"

- Ủa nhưng lỡ bạn em đã đi ra đường rồi thì sao?

"Thì thôi nha cô bé"

Owow lại ngơ ngơ nhìn chị dự báo thời tiết đang mỉm cười nhìn mình, rồi chị lại tiếp tục với những khu tuyết rơi dày đặc.

Mina lết ra phòng khách với bộ đồ cánh cụt trên người....

hôm nay không có Nayeon để ôm nên em không ngủ được, cứ nằm lăn qua lăn lại mãi, nên thôi quyết định lết ra đây chơi với mọi người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

....hôm nay không có Nayeon để ôm nên em không ngủ được, cứ nằm lăn qua lăn lại mãi, nên thôi quyết định lết ra đây chơi với mọi người.

Vừa thấy bóng dáng Cánh cụt siêu đáng yêu xuất hiện, cả bọn cùng đổ dồn ánh mắt vào em hết, cả chị dự báo thời tiết cũng nhìn em luôn.

Điểu ca phải ngoi đầu ra ngoài nhìn, Mâu Mâu làm rớt cái chân giò trên tay xuống, chị Bảy rớt điện thoại vào mặt, Chaeng thì rơi bút chì màu, Đậu Đậu rơi viên chocolate, Satzu đang ngồi ôm nhau thì nước miếng chảy ròng ròng. Cả đám cùng tròn xoe mắt xúm lại ngồi quanh con cánh cụt xanh mà ngắm em.

𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ