Chap 88 - ⚠️ Eat (H)

4K 195 11
                                    

- Lần này đừng hòng chạy trốn nữa.

- Nhưng..

- Không có được cãi chị nữa.

- Được thôi! Em sẽ cho chị ăn em, với một điều kiện.

- Ơ..điều kiện gì cơ?

- Đó là...

Nhân lúc Nayeon không chú ý, Mina xoay người đè chị nằm xuống dưới thân mình, ánh mắt em đầy dê xòm nhìn chị như muốn ăn tươi nuốt hết cái thân thể ngon ngọt của thỏ con bên dưới.

- ....em sẽ ăn chị trước..

- Ơ..

- Em ăn xong rồi chị mới được ăn..

- Nhưng...

- Sao? Không đủ sức hả? Thấy chưa..em đã bảo mà..chị yếu lắm sao có thể nằm trên em được chớ..

- Không nha! Chị....

- Chịu điều kiện đó em mới cho chị ăn cơ..

Nayeon suy nghĩ hồi lâu, cho em ấy ăn rồi mình còn sức ăn em ấy không, thôi thì ráng vậy, để ăn được chồng mình thì việc gì mình cũng....ơ..

Trong lúc Nayeon đang bận suy nghĩ về chiến sự thì nàng thấy nhột nhột, nhìn lại thì thấy bản thân không còn mảnh vải che thân, còn Minari Cụt chan đâu rồi?

Ơ.. Cụt chan tự bao giờ đã ở giữ hai chân nàng mãi mê bên dưới rồi.

- Ưm..Cụt..

- Dang hai chân ra em mới làm được.

- Đáng ghét!

Thỏ Im làm vẻ mặt phụng phệu nhưng rồi cũng dang hai chân ra và kéo đầu em vào bên trong mình.

- Từ từ..vợ gấp quá vậy..

- Nhanh lên để người ta còn được ăn nữa.

Thấy Nayeon gấp vậy, Cụt càng cố tình thông thả hơn, em sẽ kéo dài thời gian cho Thỏ Im của em ấm ức chơi.

Cứ thế Cụt từ tốn thưởng thức chị, em đánh lưỡi nhẹ nhàng và còn chả thèm ngậm mút, điều đó quả thật khiến cho Nayeon tức điên lên.

- Không ăn nữa.

Thỏ Im giận, nàng leo xuống giường với tay lấy bộ đồ cánh cụt liền thân của em người yêu mặc vào người, định bỏ đi ra ngoài nhưng bị Cụt chan nắm cái đuôi lại không đi được.

- Buông ra.

- Nằm xuống!

- Không!

- Nằm xuống nhanh lên!

- Em đừng nghĩ làm bộ mặt nghiêm túc đó rồi chị sợ nha.

Nayeon vừa nói vừa cởi đồ ra leo lên giường nằm xuống lại dang hai chân ra nhưng nàng vẫn giữ bộ mặt giận dỗi khiến Cụt chan phải phì cười nhưng vẫn cố kìm nén lại.

- Co hai chân lên!

Nayeon vẫn giữ mặt lạnh, nhưng nàng làm theo hết những gì Mina nói, nhưng mà co chân lên hơi lâu rồi sao vẫn không cảm nhận được gì, nhìn xuống thì không thấy Cụt chan đâu cả.

🎉 Bạn đã đọc xong 𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞 🎉
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ