Chap 39 - "Mình chia tay đi"

2.6K 195 23
                                    

Hôm nay Nayeon có lịch trình nên không ở nhà chăm cho Myoui bé bỏng được, cũng may mắn vẫn còn vài người ở nhà nên nàng mới yên tâm, chứ nếu không là nàng đã mang con Cánh cụt hai hàng ấy theo luôn rồi.

- Hôm nay em lại không đi học hả?
Mina ngạc nhiên khi thấy Tử Du từ trong bếp bước ra, tay cầm theo một cốc nước cam đưa cho cô

- Chị uống đi..ưm..hôm nay em thấy không khỏe nên ở nhà
- Lại không khỏe nữa à
Mina phì cười trước vẻ mặt giả không khỏe của đứa em út cao kều, cô vui vẻ nhận lấy cốc nước cam em đã cất công làm cho mình

- Cảm ơn em..

Cả 2 im lặng một lúc lâu, Tử Du nhìn thấy Mina mỉm cười khi điện thoại cô vừa báo có tin nhắn mới, đoán chắc rằng đó là của Nayeon unnie, Tử Du cảm thấy trong lòng mình thật lộn xộn.

Chợt nghĩ đến Sana, người yêu của mình, Tử Du cảm thấy có chút hổ thẹn, cứ như em đang làm chuyện xấu vậy

"Mình thật sự tồi tệ, mình đã có Sana rồi và cô ấy mới chính là tình yêu thật sự của mình!"

Định quay vào xem Sana đã thức chưa, Tử Du ngạc nhiên khi thấy Sana đã đứng ngay sau lưng mình từ khi nào, nàng đang nhìn em chăm chú, rồi quay lưng bỏ đi về phòng.

Tử Du nhanh chóng đuổi theo chị, cái cảm giác chết tiệt gì đang diễn ra khi em nhìn thấy trong ánh mắt của Sana có gì đó không ổn, chị đang thất vọng? Hay chị đã nhận ra tất cả? Tử Du bỗng cảm thấy lo sợ thật sự, em đang làm cái gì vậy? Tại sao lại để Sana phải buồn trong khi đã hứa sẽ không bao giờ để chị ấy phải rơi một giọt nước mắt nào.

Mina hạnh phúc khi nhìn thấy chị yêu qua video chat, Nayeon khoe với em về những thứ đáng yêu ở phim trường, chợt thấy Tử Du hốt hoảng đuổi theo sau Sana, 2 người đó có chuyện gì chăng? Cô nhíu mày khó hiểu nhưng rồi lại bị cuốn vào những câu chuyện đáng yêu của Nayeon qua màn hình chat.

Tử Du nắm lấy tay Sana kéo chị lại với một cái ôm thật chặt, em có cảm giác nếu để chị thoát khỏi cái ôm này, em sẽ mất chị mãi mãi.

- Tử Du..

Giọng Sana thật lạnh, nàng khẽ nuốt khan và dường như cái cảm xúc hiện tại làm cho nàng đau nhói đến vô hồn.

Tử Du vẫn im lặng ôm chặt chị như thế, em càng siết vòng tay của mình hơn và vùi mặt mình vào tóc nàng che giấu đi gương mặt buồn bã.

- Mình chia tay đi.

Đó hoàn toàn là một câu nói Tử Du luôn lo sợ, và nó đã được thoát ra từ chính miệng người em thương yêu nhất, em cảm thấy mọi thứ trước mắt như không còn ánh sáng, nó tối tăm và mờ nhạt dần khi những giọt nước mắt không mong muốn đã rơi trên gương mặt xinh đẹp.

- Chị xin lỗi vì đã nghe cuộc trò chuyện của em và Jihyo, và cũng thật xin lỗi vì đã kéo em vào cuộc sống của chị.

Tử Du liên tục lắc đầu, em không muốn nghe thêm nữa

- Không, Sana..làm ơn..
- Chị biết Tử Du yêu thương chị, em đã chăm sóc cho chị rất nhiều. Chị đã rất hạnh phúc đấy..
- Sana..xin chị..đừng nói nữa..
- Chị đã luôn nhớ đến ngày em nói rằng em yêu chị, chị nhớ hết mọi hành động thương yêu em dành cho chị, chị nhớ những lúc em ôm chặt lấy chị giống như lúc này, chị nhớ.....

𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ