Ở đó hiện tại không chỉ có mình Momo, vẫn còn một người nữa đang đứng trong toilet lấy tay che miệng đang há hốc của mình ra vì những gì vừa trông thấy.
.
.
.
.
.
.
Dubu khó chịu vì hậu quả của cái bánh socola quá tàn khốc, không lẽ tối nay Đậu vẫn phải định cư ở cái chốn này sao? Dù gì cũng ở trong đây quá lâu rồi, Đậu quyết tâm lết ra ngoài tìm thuốc uống, nhưng chỉ vừa hé cửa ra thì nghe có âm thanh phát ra từ sofa.."Giờ này còn có ai ngoài đây sao? Hay là trộm?"
Nghĩ là có trộm viếng thăm, Đậu lén mở cửa thật khẽ vừa đủ tầm mắt mình, dùng hết công năng mắt một mí kiêm cận thị của mình phóng tầm nhìn ra cái nơi vừa phát ra tiếng động khi nãy.. thì đập vào mắt Đậu nhà mình là cảnh.....trời ơi tin được không..cảnh..
.
.
.
.
.
.
Minayeon đang hôn nhau trên sofa!!!!!
.
.
.
.
.
.
Đậu đang không tin vào mắt mình nên nhẹ nhàng khép cửa lại, đi vài vòng trong toilet xong dừng lại trước gương bẹo má mình như vầy 👇Sau khi xác định là mình đang không phải nằm mơ thì Đậu quyết định mở cửa lần nữa.....
Lại hé cửa một cách thật khẽ, đập vô mặt Đậu là cảnh...hồi nãy =)))) Minayeon vẫn chưa hôn xong =)))))))Dụi mắt mình vài lần, mở ra vẫn thấy hôn chưa xong.
Đậu liền quay vô hít một hơi thật sâu cái mùi "vàng ngọc" mà lúc nãy mình sản xuất ra trong này, để xác định bản thân đang thật sự tỉnh táo =)))))) xong lại quay ra..thì thấy hôn vừa xong =))))
Đậu sốc, Đậu bất ngờ, Đậu bắt đầu sắp xếp thông tin trong não và đưa ra kết luận:
"Nayeon unnie và Mina unnie yêu nhau?"
Nghĩ vậy, Đậu tự thấy sốc hơn, sốc tận óc, sốc từng tế bào đậu phụ, vô tình há hốc mồm ra vì sốc, nhưng vì hình tượng, mặc dù đang trong toilet đi chăng nữa thì hình tượng là trên hết, Đậu liền lấy tay che miệng lại, nhưng não vẫn còn đang sốc quá nên quên cả chuyện lấy thuốc uống vì đau bụng =))))))
.
.
.
.
.Hôm nay Twice có một buổi diễn vào lúc trưa nên cả nhóm đã dậy sớm để đến diễn tập trước nhằm mang đến cho Onces một stage thật hoàn hảo.
Trên đường đến nơi rehearsal, Đậu vẫn dán chặt cặp mắt mình vào cái cặp đôi đang ngồi phía trên, tuy hơi chói nhưng Đậu vẫn quyết tâm dán chặt cặp mắt mình không rời.
Nhưng sao lại hơi chói? Vâng! Chị Bảy bán bóng đèn đang ngồi chiễm chệ như một vị thần ở giữa con cụt và con thỏ .-.
Nhưng bóng đèn dù có sáng chói cỡ nào vẫn không ngăn được 1, 2, 3,...à n lần cặp đôi kia lén lút liếc mắt đưa tình với nhau
rồi còn quay mặt đi cười khúc khích khi cả 2 vô tình quay qua nhìn nhau cùng một lúc
Và Đậu bé nhỏ không cô đơn, vì kế bên có một con Sóc đang thu hết mọi cử chỉ hành động của cặp đôi kia vào mắt mình, kế bên nữa là Chou Boss cũng đang ngồi nhìn chằm chằm, nhưng không phải nhìn cái cặp đôi kia chim chuột, cũng không phải nhìn Sóc Bếu luôn =)))) mà đang nhìn ra cửa sổ để né đi ánh sáng chói chang của chị Bảy nhà mình =))))) thật ra Chou Cún là đang tập trung suy nghĩ, mặt đăm chiêu hẳn ra, 2 hàng lông mày nhíu lại với nhau, thật sự là vấn đề này đang khiến Tzuyu đau đầu phải suy tư từ khi lên xe đến giờ..
"Trên đường từ Stage đến nhà thật sự không có nơi nào bán Cheese Kimbap sao!?"
Mắt vẫn dán ngoài cửa sổ xe mong tìm kiếm hy vọng sẽ thấy nơi nào đó bán Cheese Kimbap mà Sóc bếu thích, Tử Du hôm nay khá là đăm chiêu a~
.
.
.Buổi diễn tập diễn ra khá là suôn sẻ và hiện giờ mọi người đang trong phòng chờ nghỉ ngơi. Momo lấy điện thoại ra selfie một tấm định sẽ đăng lên Twicetagram khoe với fan rằng chúng mình đã có một ngày làm việc chăm chỉ. Sau khi chụp hơn chục tấm thì Đào bé bỏng cũng ưng ý được một vài tấm hình...
Nhưng khoan đã, Momo zoom lên phía sau background.. Minayeon đang nắm tay, à cũng không hẳn là nắm tay, chỉ là người này đặt vài ngón tay lên những ngón tay của người kia và họ đang nhìn nhau bằng ánh mắt thật ám muội, sang tấm tiếp theo thì người này đã mạnh dán nắm luôn mấy ngón tay của người kia, vẫn giữ nguyên ánh mắt ám muội ấy...... Tiếp theo nữa thì cả 2 đã đan luôn bàn tay vào nhau, ngoài ánh mắt ám muội thì họ còn cười nữa, nụ cười đó cũng ám muội không kém.
"Ở phòng chờ mà cũng skinship nữa hả!?"
Momo suy nghĩ nhưng rồi chợt nhớ đến chuyện tối qua, Mina đã ngồi phía sau và ôm Nayeon vào lòng, đến chuyện những gì mình thấy trong hình, và rồi hành động lau mồ hôi cho nhau khi nhóm đang diễn tập, sắp xếp tất cả thông tin mình có được lại một lần nữa, cuối cùng Momo cũng đã nghi ngờ...
-------------------------------------
Tui đăng Chap rất nhiệt tình nhưng không có tương tác nào cả 😢😢😢😢 huhu..au thài :'(
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Humor1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...