Tử Du ngủ gật vì thật sự cuộc trò chuyện của mọi người dần đã trở nên nhạt nhẽo với mấy câu chuyện hài của Chaengie và cả Điểu ca ca.
Tiểu Hạ nhanh chóng cõng em về phòng và mọi người cũng xin phép về phòng để lại không gian riêng tư cho Minayeon.
- Mọi người đi hết rồi, mình tiếp tục Chap hôm qua nha..chị sẽ ăn....
- Không..khi nào Nayeon hết bệnh cơ..
- Nhưng..
- Không nhưng gì hết, Nayeon là đang bệnh, như vậy mệt sẽ không mau khỏi được..
- Chị ăn Cụt chan mà, nên chị sẽ không mệt..
- Không...
- Nhaa......
- Không....
- .............
Mặt Nayeon xụ xuống, nàng ngồi ôm gối xoay mặt vô tường buồn hiu.
- Nhanh lên để còn nghỉ ngơi cho mau khỏe nữa...
Nayeon bất ngờ, quay mặt lại thì thấy con cánh cụt đã cởi bộ đồ cánh cụt ra từ khi nào, đang leo lên trên giường và nằm ở đó. Nayeon háo hức nhảy ngay lên người em ôm lấy thân thể ngọc ngà châu báu đó mà vuốt ve, nhưng nàng cảm nhận được Mina đang run lên vì thật sự thời tiết là đang rất lạnh, Nayeon cởi áo bệnh viện của mình ra mặc vào cho em, rồi mình thì mặc bộ đồ cánh cụt của em vào người..
- Ơ..Nayeon nghĩ lại rồi à?
- Không! Chị là không muốn Cụt chan bệnh thôi..
Rồi Nayeon lại leo lên người em mà nằm, tiện tay huơ lấy cái chăn đắp lên người cả 2. Và nàng si mê nhìn ngắm Mina đang mỉm cười đội chiếc mũ cánh cụt lên cho nàng.
Nayeon phá nát khoảng cách bằng việc hôn cuồng nhiệt vào đôi môi kia, nàng hết mút môi trên lại cắn cắn môi dưới, rồi lại tìm đến chiếc lưỡi kia mà quấn quýt khiến Mina phải rên khẽ..
- Ưmm..
Mina cảm nhận được cơ thể nóng bừng của Nayeon đang sưởi ấm cho cả người em, gương mặt ấm nóng vì sốt đang dần mơn trớn trên chiếc cổ trắng của mình. Và bàn tay nóng đang vuốt ve vòng eo thon gọn.
Từng nơi mà đôi bàn tay ấm của Nayeon tìm đến làm cơ thể Mina thêm dễ chịu giữa cái thời tiết lạnh giá này. Em khẽ co hai chân lên khi Nayeon đang dần chìm sâu xuống dưới lớp chăn dày và rải rác những nụ hôn ẩm ướt của chị phía dưới cơ bụng săn chắc và dần sang bên trong chiếc đùi mịn màng.
Mina nằm hưởng thụ cảm giác đê mê từ chiếc lưỡi ấm nóng của Nayeon mang lại. Hai tay em nắm chặt lấy drap giường mỗi khi nàng đưa chiếc lưỡi vào bên trong hay cố tình mút mạnh vào nó.
Mina rùng mình khi từng hơi nóng được Nayeon liên tục phả vào nơi nhạy cảm của mình. Đầu óc trở nên mụ mị khi nhìn thấy đầu Nayeon liên tục nhấp nhô phía dưới tấm chăn, Mina lấy hai tay kéo mặt chị sát vào trong mình, hơi thở em trở nên vô cùng khó nhọc.
Chợt Nayeon tách mình ra và trườn lên trên, nằm trên người Cụt chan đối mặt với em.
- Chị không có đủ sức, Minari tự xử đi..
Mina tối hết cả mặt lại, là do chị đòi mà, rồi hành em tới không chịu nổi xong lại bỏ ngang là sao?
- Minari tự xử cho chị xem nào..
Mina là biết mưu kế của thỏ con rồi nhé, là muốn em làm chuyện xấu hổ đó trước mặt chị à, Im Nayeon là xem thường sức chịu đựng của Myoui Mina này rồi.
- Nayeon mệt rồi thì ngủ đi cho mau khỏe nha..
Mina ôn nhu ôm Nayeon vào lòng, và nằm đó nhắm mắt lại. Nhưng Nayeon là không muốn em được sống yên ổn mà, khi mấy ngón tay chết tiệt của nàng cứ vuốt ve bên ngoài cửa mình, và hơi thở ấm nóng cứ liên tục phả vào tai em.
Mina nắm lấy bàn tay hư hỏng của Nayeon đặt lên eo mình, xong lại chỉnh tư thế lại nằm xoay qua ôm lấy chị.
Bàn tay Nayeon lại dần di chuyển xoa nắn chiếc mông trần của em.. Rồi lại luồn lách vào giữa mà vuốt ve nơi ẩm ướt ấy. Lại còn đâm 2 ngón tay vào trong trong để yên ở đó và nằm nhắm mắt bất động.
Myoui Mina nóng hết cả người vì bị hành hạ như vậy, em khó chịu bắt đầu chuyển động cơ thể bên dưới của mình, rồi lại xoay người nằm hẳn lên người Nayeon trong khi tay nàng vẫn ở yên nơi ẩm ướt đó.
- Em chịu thua!
Nói rồi Mina chống hai tay mình kế bên vai Nayeon, em bắt đầu chồm người dậy và nhún liên tục lên xuống với 2 ngón tay của nàng vẫn đang đặt phía dưới.
Lần đầu tiên Nayeon thấy Mina như thế, nàng bất ngờ nhưng cũng vô cùng kích thích, si mê ngắm nhìn gương mặt hoan ái đang hoạt động liên tục phía trên người mình.
Sau một hồi lâu, Nayeon sợ em lạnh nên đã rút tay lại, ngồi dậy đè Mina nằm xuống, và đắp chăn cho cả 2, xong lại tìm đến nơi hoan ái và đâm mấy ngón tay của mình vào.
- Chị giúp Mina nha..
Từng chuyển động nhanh dần của tay Nayeon càng làm Mina rên nhiều hơn, Nayeon sợ y tá trực bên ngoài nghe thấy nên đã hôn vào đôi môi đối diện.
Mina rùng mình lên và nằm mệt mỏi xuống giường khi một dòng nước ấm nóng chảy dài lên những ngón tay của Nayeon. Nàng rút tay ra, đắp lại chăn cẩn thận cho cả 2 và ôm chặt Mina vào lòng.
- Cảm ơn Mina...
- Em yêu chị..
Cả 2 mỉm cười với nhau và dần chìm vào giấc ngủ.
Đậu Đậu đứng trước máy mua nước tự động mà hồn bay phách lạc, khi nãy định mang qua cho Nayeon unnie cốc Chocolate nóng nhưng đứng trước cửa phòng nghe vài âm thanh không hay, cũng may là cả nhóm đã nằm viện hết nguyên tầng lầu này rồi không thôi chắc mai báo lại có tin giật tít..
Chaengie đi tìm người yêu thì thấy Đậu Đậu đang đứng ngơ ngơ trước máy mua nước nên đã đi lại gần, ấn mua một chai nước và mỉm cười nắm tay Đậu Đậu.
- Tụi mình đi dạo cùng nhau nhé!
Đậu Đậu hạnh phúc ôm lấy Chaengchaeng, và cả 2 cùng nhau đi tham quan bệnh viện cả đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Humor1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...