Chap 65 - Party 🍸

2K 181 71
                                    

Hôm nay mọi người có một bữa tiệc nhỏ vào buổi tối để ăn mừng cho sự hạnh phúc của các cặp đôi. Ai nấy đều háo hức chờ đợi, vì cứ mỗi khi tổ chức pặc ti là Au lại có cái để kể.

Trong khi các bạn thụ đang tụ họp lại bàn bạc nên ăn món gì thì mấy bạn công rủ nhau ra một góc nhỏ bàn kế hoạch mua quà tặng mấy tiểu mỹ thụ. Rồi lại viện cớ đi mua thức ăn giùm cho để sẵn đi ra ngoài mua quà luôn. Các bạn thụ sẽ bất ngờ lắm đây.

- Ủa sao Bảy cũng đi cùng?

- Tôi đi theo chơi không được sao?

- À thì ra..đi mua quà cho ai kia đúng không?

- Thì mời người ta đến chơi cũng phải tặng tí quà chớ..

- Ủa vậy Bảy là công hả?

- Không phải công thụ gì cả, tôi là bóng đèn!!!

Nói rồi Bảy nhanh chóng đi ra phía chiếc xe đang chờ, mặc cho 4 tổng công kia vẫn còn đứng bàn tán Bảy là công hay thụ.












- Hôm nay ấm cúng thật..

Nayeon nhìn hết thảy các cặp đôi xung quanh bàn tiệc, vui vẻ mỉm cười một cái rồi quay qua mắng với cái tông giọng cao vút của mình.

- RỒI SAO KHÔNG MỞ MÁY LẠNH ĐỂ CÁI NHÀ NÓNG NHƯ CÁI LÒ THIÊU VẬY HẢ????

Mâu Mâu nhanh chóng chạy đi mở máy lạnh, rồi chạy lại thì Điểu ca ngồi bành trướng ra hết chổ cho Mâu chui vào, Mâu ngu ngơ đứng phía sau nhìn Điểu ca ca hồi lâu, Điểu ca quay lại nhìn Mâu hồi lâu, cả 2 ngu ngơ nhìn nhau hồi lâu..

- Rồi không định ăn tiệc luôn, ở đó nhìn quài luôn đi.

Bảy khinh bỉ làm JeongMo hoàn hồn, thế là Điểu ca ga lăng đi ra cho Mâu vô ngồi rồi trèo vô lòng Mâu Mâu ngồi ở đó.

- Rồi bây định ngồi vậy để ăn?

Nhận thấy sự không đúng cho lắm, thế là Điểu ca leo xuống và ngồi khép nép bên cạnh Mâu Mâu mặt vẫn còn đang ngu ngơ.

Bữa tiệc diễn ra cũng được chừng hơn 1 tiếng thì mọi người ai nấy mặt cũng ửng đỏ vì bia, Sóc nhỏ nhanh nhạy hỏi ngay vấn đề tại sao Bảy có thể tìm được người yêu.

- Đúng đó, việc này quả là ngoài sức tưởng tượng nha

- Em còn tưởng đâu Trái Đất sắp diệt vong

- Chị thì tưởng người ngoài hành tinh xâm lăng

- Mình đã nghĩ là thế giới đã bị đảo lộn

- Mấy người nói thế là có ý gì?

- Bảy mà có người yêu, chời má mẹ ơi, điều không thể cũng có thể xảy ra..

- Bảy đã phá nát cái lịch sử rồi

- Trời ơi còn đâu là cái bóng đèn huyền thoại...

- Nhưng 2 người đã quen nhau bằng cách nào vậy?

Bảy và Bông, hay còn gọi là cặp đôi Bảy Bông, nhìn nhau âu yếm, nhớ về quá khứ cách đây 2 chap.

- Hôm ấy mình đã đi chạy bộ vào buổi sáng..

- Ah thì ra là cái bữa đó..

- Bữa đó là cái bữa nào?

𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ