Nayeon hào hứng cầm trên tay hộp bánh macaron và cả hộp chân giò nữa. Khi nãy trên đường từ đài truyền hình về nhà nàng đã ghé lại mua nó cho mấy đứa em.
- Đoán xem chị mua....
- Ahhh jokballlllllllll!!!!
Vừa mở cửa bước vào nhà, Mâu Mâu đã đánh hơi được "người yêu" nên đã nhanh chóng từ trong phòng chạy ra với tốc độ ánh sáng và chộp lấy hộp chân giò trên tay chị cả. Xong rồi mắt long lanh nhìn chị như thể "chị mua cái này cho em phải hôn unnie?"
- Ờ cho cưng đó, nhưng nhớ mang ra cho mọi người cùng ăn..
Mâu Mâu chỉ đợi có nhiêu đó, nhanh chóng ôm hộp chân giò và kêu gọi mọi người, sau vài giây đã thấy nguyên đám tụ tập ở nhà bếp nháo nhào vây quanh hộp chân giò rồi.
- Ơ, Cụt chan sao không ra nhỉ?
- Minari đã đi ra ngoài từ trưa rồi, sau khi chị đi quay khoảng 1 tiếng.
Chị Bảy - người hình như đang rất chi là yêu đời vì hạnh phúc đã đập vô mặt Bảy - nhanh nhạy giải thích khi thấy con thỏ đang đứng cầm hộp bánh mà mặt cứ ngó ngó vào phía căn phòng lớn.
- Cụt chan đi đâu vậy nhỉ?
Tự hỏi bản thân rồi cũng nhanh chóng móc điện thoại ra nhắn vào cái biểu tượng hình Cánh cụt và trái tim quen thuộc, Nayeon lết lại sofa ngồi xuống và chờ cuộc gọi được kết nối.
~ ~ ~ đã kết nối cuộc gọi ~ ~ ~
- Em nghe nè cục cưng!
- Cụt chan đi đâu vậy? Chị về nhà không thấy..
- Ơ..dạ em...à đúng rồi, em đi gặp vài người bạn, em sẽ về sớm mà, Thỏ con của em đừng lo lắng nha..
Nayeon nhận thấy vài sự bất thường trong câu nói của em, Mina có bạn ở Hàn sao? Mina đang giấu nàng điều gì sao?
- Ưm..vậy Minari nhớ về sớm nha..
- Dạ em biết rồi..
- .....chị đợi đấy..
- Ngốc! Nhớ ăn gì đó nha, hôm nay chị đã quay cả ngày mà.. Em bận rồi, ưm... em sẽ về sớm với chị mà..
- Ưm..yêu em..
- Hihi..
Nayeon tắt máy, hình nàng và Mina trên điện thoại hiện ra, Nayeon mỉm cười vuốt ve gương mặt em trên màn hình.
- Chị luôn tin tưởng Mina mà.
- Nhiêu đây được chưa tiểu thư, tôi còn phải đi về nấu cơm cho công chúa nhà tôi ăn nữa.
Lisa dán cái bong bóng cuối cùng lên tường, rồi đứng xa ra xem xét lại lần nữa, rồi lại đến chỉnh chỉnh mấy quả bóng cho ngay ngắn.
- Thôi mà, giúp mình thêm một việc này nữa đi....
Mina chuyền một đầu dây qua, Lisa nhanh chóng nắm lấy mặc dù miệng vẫn còn làu bàu cằng nhằng con cánh cụt Nhật Bản.
- Dại gái đến thế là cùng, tôi con tưởng cô quý phái cool ngầu dữ lắm, ai ngờ lại đi làm mấy trò này với đứa con nít 3 tuổi..
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Humor1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...