Vừa được nghỉ ngơi sau buổi luyện tập dài, Nayeon liền nhanh chóng chạy ngay đến một góc kín của phòng chờ, nơi đã được chị quản lý che màn chắn lại để giấu Minari trong đó.
Đập vào mắt nàng là một chú Cánh Cụt siêu cấp đáng yêu đang nằm trên ghế sofa tay ôm khư khư cụt bông mà ngủ ngon lành.
Nayeon ngồi xuống bên cạnh, nàng ngắm Mina ngủ mà mọi mệt mỏi đều tan biến, đúng là chỉ khi có Mina bên cạnh thì nàng mới có sức sống.
Chồm người đến hôn lên sóng mũi cao, Nayeon cười tít mắt khi thấy vết son của mình in lên trên cánh mũi của em, nàng thích thú hôn lên khắp nơi trên mặt Mina để lại những dấu son đánh dấu chủ quyền.
- Ưm...
Mina khẽ trở mình, em ngáp một hơi dài và dụi dụi mắt nhìn vào người con gái đối diện.
- Nayeon tập xong rồi ạ..
- Chị xong nãy giờ rồi..
- Ơ sao không gọi em thức..
- Tại người ta bận ngắm em, nên không nỡ đánh thức..
- Vậy giờ em thức rồi, người ta có muốn vào lòng em ngồi không a~
Mina ngồi dậy dang rộng vòng tay ra, Nayeon nhanh chóng hí hửng nhảy ngay vào lòng em ngồi đó kéo hai tay em vòng qua người để ôm nàng lại.
- Nayeon nghỉ ngơi 1 lát đi, em sẽ trông cho chị ngủ.
- Chị không muốn ngủ đâu, muốn thức chơi với Mina cơ.
- Ngoan nghe lời em, tối hôm qua đã thức khuya lắm rồi, hôm nay phải dậy sớm để tập luyện nữa, em sẽ xót lắm đó.
Nayeon hạnh phúc xoay lại ôm lấy cổ em, nàng hôn nhẹ lên đôi môi ấm áp và tựa đầu lên vai em nhắm mắt lại.
Mina cười ôn nhu hôn lên tóc chị, em khẽ nghiêng người ra sau dựa vào thành sofa để Nayeon thoải mái hơn.
Từ trong góc, nơi có một đống đồ rất to được chất đầy, có vài trái tim bay lên.
Đậu Đậu đã xong trước Nayeon và em muốn vào thăm Cụt unnie một tí, nghĩ rằng một lát sau thế nào Thỏ unnie cũng vào và họ sẽ thật tình tứ nên Đậu Đậu đã quyết định nấp ở đây để thu thập moment Minayeon mà những ngày qua em đói khát gần chết.
- Thấy người ta tình cảm lãng mạn hết hồn chưa?
Sana nắm tay Tử Du dắt lại mở màn ra chỉ vào Minayeon, xong lại làm gương mặt nũng nịu nhìn em, Tử Du mỉm cười lộ cái lúm đồng tiền sâu âu yếm nhìn chị.
- Tiểu Hạ thấy em cười có đồng tiền có đẹp không?
- Đáng ghét Du đáng ghét *bụp bụp bụp*
- Thôi mà ngoan nào, ngoan nào.. Lại đây em cho nằm lên đùi em ngủ nha, chịu không?
- Chịu a~
Tiểu Hạ cười tít mắt hôn lên lúm đồng tiền của em rồi cả hai đứng đó âu yếm nhìn nhau cho đến khi bị Cụt tiểu thư phang nguyên con cụt bông vào mặt.
Cụt chan trừng mắt nhìn cả 2, rồi liếc liếc mắt ngụ ý đi ra chổ khác, chổ Nayeonie bé bỏng của em đang ngủ mà đi lại đây làm ồn hết sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Humor1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...