Chap 25 - ⚠️ Đèn đỏ (H)

5.9K 288 6
                                    

Myoui đại nhân tới tháng!



Ờ thì chuyện cũng bình thường thôi, nhưng tự nhiên lần này lại dở chứng đau bụng làm cho Myoui tiểu thư cảm thấy vô cùng khó ở vì cả người cứ bủn rủn ra mệt mỏi.

Mọi người biết thân biết phận mà không dám đến gần, bởi Nam oppa mà đã khó ở thì rất ư là nguy hiểm, đụng vào nhẹ thì bị lườm lạnh gáy, nặng có khi thân xác không còn nguyên vẹn.

Thỏ con làm mọi cách để người yêu được vui, cả ngày cứ quấn quýt xung quanh Cụt chan mãi thôi, Cụt chan cần gì là cuống cuồng chạy đi làm ngay, hằng ngày đều được trong vòng tay để Cụt chan chăm sóc rồi, được dịp Cụt chan đang mệt mỏi nên trông chẳng khác nào một đứa trẻ kia, Thỏ Im thích lắm, Thỏ Im luôn thích Cụt chan là một đứa trẻ mãi chưa lớn thôi, Thỏ Im sẽ chăm cho Cụt chan cả đời luôn.

Dù đã uống thuốc và cơn đau bụng cũng giảm đi đáng kể nhưng Cụt vẫn cảm thấy mệt lắm, chỉ muốn về nhà mà nằm ngủ ngay thôi. Cho nên cả buổi ghi hình ngày hôm nay, ngoài việc chào hỏi và tự giới thiệu bản thân ra thì hầu như chỉ khi có người hỏi đến mới thấy Cụt lên tiếng, có khi thì chỉ "Eh?" một tiếng thôi, rồi Thỏ Im sẽ trả lời thay cho em. Gì chứ Thỏ xót lắm, người yêu kiêm chồng đang mệt mỏi thế kia mà còn phải đi quay nữa, Thỏ thật muốn xin phép và chịu luôn phần của Cụt để em ấy được nghỉ ngơi cơ.

Và đời không như là mơ hai vợ chồng ạ!

Vì ekip vừa thông báo hậu trường xảy ra một số chuyện bất ngờ ngoài ý muốn nên muốn xin lỗi và mọi người sẽ tiếp tục ghi hình sau 2 giờ nữa.

Và ok 2 tiếng đồng hồ! Hằng ngày thì không sao cả vì cả bọn sẽ cùng nhau bày ra trò để giết thời gian, nhưng hôm nay thì quả là ngày đen đuổi, Mina còn tự nhủ liệu cái số hố đen chết tiệt đã chuyển từ Sana sang mình. Chuyện là cả phòng chờ thật sự không có nơi nào có thể nằm xuống và nghỉ ngơi, ngồi 1 chổ tận 2 tiếng ư, cực hình đó trời ơi, Mina khóc ròng trong lòng.

- Minari mệt thì dựa vào vai chị mà ngủ.
Thỏ Im mặt buồn hiu nhìn người yêu đang mệt mỏi và hiểu được rằng có vẻ như em đang thất vọng lắm vì nơi này quả thật không có chổ để thoải mái nghỉ ngơi.

- Không sao đâu, như thế Nayeonie sẽ mỏi lắm.
Nói rồi em đưa tay lên xoa xoa hai má banh bao của nàng trấn an
- Cảm ơn Nayeon của em, có chị luôn bên cạnh em thấy vui lắm quên cả đau luôn này, nên Nayeon cười lên đi a~ trông chị buồn thế em cũng không vui đâu.

Nayeon cười khúc khích hé lộ 2 cái răng thỏ đáng yêu, người đang mệt là em mà còn lo lắng ngược lại cho chị nữa, Mina của nàng đúng là thật đáng yêu quá mà.

Đậu Đậu trở lại với vai trò là một shipper cuồng nhiệt của Minayeon khi mà em đang ngồi đối diện và chưa có dấu hiệu nào là ngừng che mặt cười ngượng ngùng, cặp mắt một mí của Đậu Đậu nay cũng đã biến thành 2 trái tim.

Sóc nhỏ định có lòng tốt nhắc nhở bé Chaeng gọi hồn người yêu mình về đi, có người yêu rồi mà lại bỏ người ta bơ vơ cô đơn ngồi vẽ tranh một mình thế kia còn bản thân thì đi xem phim tình cảm nhà người khác rồi ăn đường. Nhưng có vẻ Sóc nhỏ đã bỏ cuộc hoàn toàn khi nhìn thấy bé Chaeng đang ngồi vẽ Đậu Đậu mắt trái tim và kế bên là Minayeon đang ngồi tựa đầu vào nhau. Sóc nhỏ thầm nghĩ nếu không thành idol chắc bé Chaeng sẽ đi vẽ chân dung dạo. Nhìn con bé nhạt nhẽo vô bờ bến, thôi thì Sóc nhỏ sẽ đi ăn với Du đây.

𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ