Cả cộng đồng mạng rầm rộ vì thông tin Dispatch vừa đăng sáng nay được chụp từ điện thoại chất lượng kém của một bà nội trợ đi siêu thị. Bà ấy không biết họ là ai, chỉ về cho đứa con gái của mình xem ảnh 2 đứa con gái hôn nhau ở siêu thị thôi, và đứa con gái của bà đã dễ dàng nhận ra đó là 2 thành viên của Twice.
Rất nhiều bài báo với nhiều tiêu đề khác nhau xoay quanh chủ đề hot nhất ngày hôm nay về cặp đôi idol hôn nhau tại siêu thị. Một số tựa đề như:
"SỐC: 2 idol hôn nhau ở siêu thị được cho là 2 thành viên nổi bật nhất của Twice: Nayeon và Mina"
"SỐC: Twice Nayeon và Mina lộ ảnh hôn nhau ở siêu thị"
"SỐC: 2 thành viên Twice lộ ảnh hôn đồng tính"
"SỐC: Cặp đôi song sinh của Twice lộ bằng chứng hẹn hò đồng tính"
"SỐC: .................bla bla bla"
Bố Khỉ đặt chiếc iPad xuống bàn, mặt đăm chiêu không nhìn lấy 9 đứa nhỏ đang cuối gầm mặt xuống vì lo sợ.
- Con..con xin lỗi..
Minayeon nhỏ giọng, cả 2 đã làm nên chuyện lớn rồi, kỳ này có khi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của Twice. Nhưng mọi người đều an ủi rằng đó không phải lỗi của họ, nếu hình ảnh đó là của mấy cặp đôi khác, họ cũng sẽ đứng ra bảo vệ cho thành viên cùng nhóm mà.
- Ta biết thế nào cũng sẽ bại lộ, nhưng không nghĩ nó lại đến sớm như vậy!
Bố Park trầm ngâm, ông đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện tụi nhỏ yêu nhau, vì rất thương yêu Twice nên bố Park nhất định sẽ bảo vệ đám nhỏ đến cùng.
- Mấy đứa sẽ phải ngưng mọi hoạt động, ta sẽ xem tình hình thế nào, phản ứng của cư dân mạng nữa, rồi ta sẽ đưa ra hướng giải quyết triệt để. Một là mấy đứa sẽ phải chia tay nhau, hai là nhóm tan rã.
Cả bọn bắt đầu cảm thấy lo sợ thật sự, một vài thành viên nước mắt đã rơi xuống, họ đứng dậy cảm ơn, xin lỗi và xin phép ra về khi bố Park bảo cả nhóm phải ở yên trong ký túc không được lộ diện ra bên ngoài.
Một số bài báo lại soi mói chuyện phát hiện vài ngày gần đây bắt gặp Im Nayeon xuất hiện ở sân bay tại Nhật Bản trong kỳ nghỉ của mình, nghi vấn sang Nhật tìm Myoui. Rồi lại soi đến chuyện gặp Sana ở Đài Loan, có lẽ nào trong Twice có đến 2 cặp??
Các bình luận từ cư dân mạng cũng đều ủng hộ cho cặp đôi khi mà thế giới bây giờ đã phát triển và mọi người đã nghĩ thoáng hơn về chuyện này. Chỉ riêng một số thành phần được cho là anti fan và những người kỳ thị họ đã để lại những bình luận ác ý, thậm chí còn gọi Minayeon là 2 kẻ bệnh hoạn.
Rất nhiều idol mặc dù muốn lên tiếng bệnh vực nhưng họ không có can đảm, lại còn khác công ty, họ thật sự không muốn dính đến vụ lùm xùm này.Một số fan còn soi được bênh trong bức ảnh còn có sự xuất hiện của 2 người khả nghi đang đứng lấp ló, rất có thể họ đã chứng kiến vụ việc. Thế là mọi người cùng nhau đến siêu thị đó tra hỏi và biết được từ chú bảo vệ rằng đó là Naeun và Bomi của Apink.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Humor1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...