Chap 68 - ⚠️ Y tá (H)

3K 185 57
                                    

Tử Du khó chịu, cố gắng lấy lại hơi thở đều đặn, em ôm lấy đầu cô gái phía dưới đang mãi mê ở ngực mình.

- Ưm..sao lại...khám lâu thế cô y tá...?

Cô gái phía dưới vẫn từ tốn xoa nắn một bên ngực em, trong khi miệng vẫn đang ngậm mút bên còn lại.

Tử Du không chịu nổi nữa, em xoay người đè chị vào tường mà hôn ngấu nghiến vào đôi môi đối diện.

- Ưm..Du~ đáng ghét!! Chị là y tá cơ mà...

- Nhưng Tiểu Hạ là khám lâu quá, sao em chịu nổi..

- Du ăn gian, khi nãy Du thua rồi nên làm bệnh nhân phải nghe lời y tá..

- Rồi rồi..đây, chị khám tiếp đi nào..

Tử Du lúng túng khi thấy Tiểu Hạ quay mặt đi giận dỗi nên đành xuống nước để cho chị hành thôi..

- Plè bị lừa rồi nhé..

Tiểu Hạ nhanh chóng quay lại đẩy Tử Du xuống chiếc ghế sofa bên cạnh và leo lên người em tìm đến đôi môi kia mà hôn.

Tay Tử Du không ở yên được, em nhanh chóng cởi bỏ hàng cúc áo trên người chị ra, rồi luồn tay vào trong xoa nắn.

Tiểu Hạ bị kích thích dữ dội, nàng khó chịu rên khẽ nhưng vẫn muốn hành Tử Du thêm nữa vì hôm bữa Party dám để lộ củ cà rốt làm mọi người cứ chọc nàng.

Tiểu Hạ tách người ra, tự cởi bỏ chiếc quần bệnh viện và cả chiếc quần nhỏ trên người mình. Nàng trèo lên, khuỵ 2 gối lên chổ dựa của sofa, rồi ấn nơi hoan ái của mình vào mặt Tử Du. Em hiểu ý, hơi di chuyển đầu mình xít xuống và bắt đầu đưa lưỡi ra liếm một đường dọc.

Tiểu Hạ rùng mình rên khẽ, nàng đặt 2 tay lên tường để thăng bằng trong khi phía dưới liên tục cọ xát vào chiếc lưỡi của em.

Một vài ngón tay của Tử Du đâm vào bên trong chị bất ngờ trong khi miệng vẫn hoạt động đều đặn làm nàng không tự chủ được nữa..

- Ahhh~ Du ahhh~

Du cứ thế di chuyển tay nhanh hơn và miệng liên tục cắn mút làm cho Tiểu Hạ không chịu nổi nữa mà tuôn trào một dòng nước ấm ra ngoài, Du nhanh chóng ngậm lấy hết.

Tiểu Hạ leo xuống, thấy có vài giọt mồ hôi lấm tấm trên trán em.

- Bệnh nhân là vẫn chưa hết bệnh này, để y tá chích thuốc cho nha..

Nói rồi Tiểu Hạ kéo Tử Du lại giường để em nằm đó, mình thì mở túi xách lấy ra củ cà rốt :)

- Bệnh này chỉ có y tá Tiểu Hạ mới trị được thôi a~

Rồi nàng cởi chiếc quần bệnh nhân của Tử Du ra, đoạn lại leo lên giường và giang 2 chân em rộng ra để cà rốt tiện bề xâm nhập.

Tử Du phối hợp mỗi khi chị ra vào đều đặn, em ôm lấy chị kéo xuống tiếp tục để 2 chiếc lưỡi tùm đến nhau mà quấn quýt. Tiểu Hạ di chuyển nụ hôn mình dần qua vành tai em và si mê ở vùng cổ, tay lại hoạt động nhanh hơn nữa.

- Ahhh~

Tử Du oằn mình ôm chặt lấy cổ chị, Tiểu Hạ từ từ rút củ cà rốt ra, nàng leo xuống thân dưới của em, banh hai chân Du ra nhưng Tử Du vội giật lấy củ cà rốt, kẹp và giữa hai chân mình để cà rốt dựng đứng lên rồi lại gợi tình nhìn Tiểu Hạ.

- Y tá cũng bệnh rồi, y tá cần chích thuốc a~

Tiểu Hạ mỉm cười hiểu ý, nàng leo lên người em, ấn thân dưới của mình vào củ cà rốt vẫn còn đang vương vấn những dòng vị hoan ái của người yêu. Cứ thế nàng nhún nhảy lên xuống trên người Tử Du làm cho cái giường bệnh rung lắc dữ dội muốn sập tới nơi.

Tử Du mắt đục ngầu si mê ngắm nhìn nàng, tại sao em không nghĩ ra trò này sớm hơn nhỉ để có thể ngắm nhìn Tiểu Hạ của em tự mình sung sướng trên cơ thể của em.

Một lâu sau, khi cơn khoái lạc tìm đến, Tiểu Hạ rùng mình nằm hẳn xuống người em mặc cho củ cà rốt lăn long lóc xuống sàn nhà.

Tử Du với tay lấy tấm chăn đắp qua người cả 2, ôn nhu ôm lấy Tiểu Hạ vào lòng bà thiếp đi vì mệt mỏi.

Mâu Mâu chậm rãi bước đến máy bán nước tự động, đứng y ngay vị trí mà chap trước Đậu Đậu đứng, hồn cũng bay phách cũng lạc luôn. Điểu ca đi tìm người yêu thì thấy Mâu đứng đó hồi lâu nên chạy ngay lại vuốt ve mặt em.

- Thích ngắm máy bán nước lắm đúng không? Jung sẽ đứng đây cùng em ngắm nó cả đêm nhé.

Nói rồi Điểu ca quay vô chăm chú ngắm nhìn máy bán nước tự động mặc cho Mâu Mâu đang đứng đó mặc hết sức ngu ngơ.






--------------------------------------------
Ủa mấy bạn đọc "Một đêm tuyết phủ" chưa?

𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ