Hai chiếc răng thỏ cứ day day cắn cắn bên ngoài chiếc quần lót đang ướt đẫm của Myoui.
- Na..Nayeon..đừng..
Im Nayeon vẫn vờ như không nghe thấy gì hết, gương mặt xinh đẹp vẫn cứ vùi vào giữa hai chân người yêu, nàng ngậm luôn vào miệng và mút mạnh bạo vào chiếc quần lót trắng ấy.
Mina khó chịu cứ ưỡn thân dưới ra phía trước, hai tay em ôm lấy đầu nàng đang ở dưới váy mình kéo sâu vào người.
- Nayeon..ưm...
Nayeon khẽ vén chiếc quần vướn víu ấy qua một bên, lưỡi nàng lướt dọc nơi ướt đẫm vị hoan ái của người yêu, Mina rùng mình vì khoái cảm đến bất ngờ, em rên thành tiếng chẳng kìm chế âm thanh.
- Ahhh~
Nayeon vẫn quyết hành hạ người yêu bằng cách cứ cắn cắn day day khối thịt ấm nóng ấy, lâu lâu lại liếm mút mạnh bạo làm cho Mina thật sự cảm thấy khó chịu.
- Nhanh..xin chị..Nayeon..
Nayeon vẫn cứ để ngoài tai những lời người yêu nói, nàng ngậm cả khối thịt mềm vào trong miệng, lưỡi lướt lên xuống nhẹ nhàng uyển chuyển.
Mina thật sự đã không chịu nổi nữa rồi, nàng kéo mạnh đầu chị vào trong mình, thân dưới cứ liên tục đẩy đẩy vào đầu nàng.
Nayeon biết em đang rất muốn nàng vào bên trong em, nhưng không phạt em là không được vì thật sự Im Nayeon là đang ghen tới bốc hỏa đây.
Vài tiếng trước..khi mà Twice hôm nay có buổi họp báo và sau khi cả nhóm đã hoàn thiện nó một cách vô cùng thành công thì có rất nhiều Once đã đến chờ họ. Twice vui vẻ chụp ảnh và ký tên cho mấy bạn ấy, còn chúc mấy bạn có một ngày tốt lành.
Riêng Myoui Mina của Im Nayeon, hiện đang bị bao vây bởi rất nhiều bạn Once lại còn là fan boy. Khi mà mấy thành viên khác đã yên vị trên xe rồi nhưng Myoui tiểu thư vẫn còn bị bao vây và không có lối thoát.
(Hình ảnh mang tính chất minh họa)
Im Nayeon ghim hết, ghim hết từng cử chỉ hành động của con Cánh Cụt đào hoa kia vào tầm mắt. Trong lòng bốc hỏa cực kỳ, chân dậm từng bước mạnh bạo đi đến chổ xe đang chờ.
Khoảng gần 15 phút sau mới thấy Myoui lết lại xe được, người em vả đầy mồ hôi, lại còn vừa lên xe đã bắt đầu lấy điện thoại ra chơi game, không để ý đến con thỏ đang nóng trong người muốn thành thỏ quay luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Hài hước1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...