Chap 38 - Trở về

2K 157 7
                                    

- Du ah nhanh lên đi, Mina là đang đợi chúng ta đó..
Tiểu Hạ kéo cánh tay dài của em người yêu giục đi thật nhanh đến phòng bệnh của Mina, nơi mọi người đang tụ tập ở đó để đón em về.

- Xin lỗi..bọn mình tới trễ..
- Ủa rồi ở chung nhà sao không đi cùng mà chia ra đi chi cho cực vậy?
Nayeon nhếch mày nhìn cả đám, gì mà lần lượt từng cặp tới, bộ đi đám cưới hay gì không bằng.

- Tại Du hôm nay thức trễ lắm a~ em gọi hoài mà Du không chịu thức..
- Bộ tối qua cưng đi rình ăn trộm hay gì mà ngủ tới giờ mới dậy?
Tử Du chỉ gãy đầu cười trừ với câu hỏi của Nayeon, em liếc nhìn qua thấy Jihyo đang sắp xếp đồ cho Mina và JungMo thì đang ăn chân giò bên sofa

- Rồi chừng nào 2 đứa bây mới ăn xong để còn đi về?
- ..ụi em ăn ắp ong òi..
- Ráng mà thồn hết đống đó vô trong bản họng đi vì sắp tới 2 đứa sẽ không được phép ăn jokbal trong nhà nữa..
- Huhuhu tại sao?? Tụi em chỉ là chưa ăn sáng thôi mà.....
- Ủa sao Jung lại khóc, không ăn trong nhà nữa thì mình ăn ở trước cửa cũng được...
- Cũng đúng ha..
- Không có đúng cái gì hết! Vì Mina phải ăn kiêng cử nên không cho phép mấy đứa ăn mấy thứ có dầu mỡ như vậy trong nhà

Nayeon vừa nói xong thì lại tự lấy tay đánh vào trán mình khi thấy lời nói của mình không được hai đứa em tham ăn ấy để vào tai.
- Quán này nghe nói ngon lắm nè Mâu..
- Em thấy quán hôm bữa cũng ngon nữa..
........

Trong khi Nayeon đang 'thuyết giáo' 2 đứa em bên kia, thì Tử Du nhanh lại đỡ Mina khi cô định đứng dậy đi đâu đó
- Mina unnie định đi đâu ạ?
- Chị chỉ định đứng dậy cho dãn gân cốt tẹo thôi
Rồi Mina show ra gummy smile của mình với đứa em út khổng lồ hiện đang cố gắng đỡ lấy chị

- Không sao đâu, chị có thể tự đi lại được rồi a, Tử Du không cần phải đỡ chị đâu, xem này..
Nói rồi Mina đi vài bước đến chổ Nayeon và xà vào vòng tay của chị, Tử Du đứng đó nhìn theo nhưng em không biết rằng có 2 người cũng đang dõi theo mình.

Jihyo thấy Tử Du lo lắng cho Mina thì giả bộ ho vài tiếng để em hoàn hồn, rồi lại vờ khinh bỉ cặp đôi hường phấn kia vài câu.

- Xong cả rồi, chúng ta đi về thôi..
- Ơ..nhưng không đợi DubChaeng á? 2 em ấy bảo là đang đến.
- Chị đã gọi cho 2 em ấy khoảng 1 tiếng trước thì bảo là đang đến, rồi 15 phút trước cũng là đang đến, thôi chúng ta về đi, không thấy chúng ta thì 2 đứa cũng sẽ tự biết đi về à.

Nói rồi cả bọn định dìu Mina ra xe thì Tử Du nhanh chóng bảo chị đợi một lát và chạy đi mượn một chiếc xe lăn cho chị ngồi.

- Ahh..chị quên mất! Cảm ơn Tử Du ah~
Nayeon cười híp cả mắt rồi đỡ em người yêu ngồi xuống và đẩy đi, Tử Du bước nhanh ra phía trước và cố quan sát xung quanh xem có gì cản trở đường đi thì nhanh chóng dẹp qua một bên cho Nayeon đẩy Mina.

Việc làm đó của Tử Du đương nhiên đã thu hết vào mắt của 2 người đang đi phía sau cùng.

.
.
.
.
.
- Trở về nhà đúng là nhất a~
Mina nằm xuống chiếc giường quen thuộc đã được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp. Cô ôm cụt bông vào người và hưởng thụ cái cảm giác thoải mái này.

𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ