Twice có thể trở thành một nhóm nhạc không gei trong mắt Onces, một con thỏ có thể sống ở Nam Cực, một con chim cánh cụt có thể trở thành ca sĩ, hay thậm chí Godjihyo có người yêu, những điều đó còn đáng tin hơn việc làm cho Dahyun buồn ủ rủ nhưng cọng bún thiu mấy hôm nay, Minayeon chia tay.
Một cặp đôi hường phấn sến rện dính nhau như sam như vậy nhưng mấy hôm nay lại xem nhau như chị em, hành động lịch sự xã giao, lại thêm việc một ngày họ chạm mặt nhau hay nói chuyện với nhau hiện tại Dahyun chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay.
- Đúng là thời gian có thể thay đổi mọi thứ, nó làm cho mọi người dần trở nên nhàm chán nhau hơn, ai rồi cũng khác mà, chỉ là do chúng ta không có can đảm kéo mọi việc quay trở về như thời điểm ban đầu mà thôi.
Đậu Đậu nói bâng quơ, mắt vẫn không rời chiếc điện thoại của mình, mọi người hiểu em nói gì, chỉ là không dám lên tiếng cũng như không muốn can thiệp vào trong cuộc, Minayeon có quyền tự do về tình cảm của mình, ai cũng có khoảng thời gian cảm nắng và say đắm một người mà, nó sẽ trở thành một kỷ niệm thật đẹp cho cả 2.
-----------------------------------------------------------------
Mina và Nayeon, cả 2 chưa từng nói lời chia tay, cũng rất ít lần cãi vã, một mối tình thật đẹp thật lãng mạn mà nhiều người khác mong ước, nhưng chính thời gian và sự chia cắt làm cho họ dần trở thành 2 người xa lạ với nhau, vô tình cuốn trôi 2 con người dường như là 2 mảnh ghép hoàn chỉnh của cuộc đời ra xa nhau như chưa hề gần gũi.Đó là một buổi chiều mùa đông lạnh lẽo, Nayeon nắm chặt tay Mina không buông, em chuẩn bị lên chuyến bay về Nhật cho kỳ nghỉ của mình, 2 tháng đó là một kỳ nghỉ dài của Twice, và là rất dài của Minayeon khi Mina phải trở về Nhật giải quyết chuyện gia đình của mình tận 3 tháng.
Nayeon tuy có kỳ nghỉ nhưng rất ngắn vì nàng còn phải chạy một số show riêng nữa nên nàng không thể cùng Minari sang Nhật. Họ quyến luyến nhìn nhau như cố gắng thu hết mọi hình ảnh của đối phương vào trong tầm mắt.
Trước khi đi vẫn dặn dò nhau nhiều thứ và nhất là phải gọi video call cho nhau những lúc cả 2 đều rãnh rỗi, khi nhớ nhau, hoặc khi có ai đó ức hiếp không vui, và vô số chuyện khác, chỉ là 3 tháng thôi nhưng đây là lần đầu tiên họ xa nhau kể từ khi chính thức bày tỏ lòng mình, có một cảm giác mất mát bỗng nhiên len lõi làm cho trái tim cả 2 vô tình thắt lại.
.
.
.
.
Những cuộc gọi và tin nhắn vẫn đều đặn hằng ngày nhưng dần chỉ còn một vài tin nhắn "Chúc ngủ ngon" hay là "Giữ sức khỏe" khi lịch trình của Nayeon bỗng nhiên nhiều lên và chuyện gia đình làm cho Mina không còn bận tâm nhiều đến chiếc điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
فكاهة1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...