Myoui buồn chán nằm trên giường của Nayeon, em nhớ nàng quá
- Hôm nay là sinh nhật của em mà, Nayeon không nhớ sao?
Tối qua em đã suy nghĩ thật kỹ, và Myoui đã chắc chắn với những quyết định của mình, em sẽ không bao giờ để Nayeon phải chịu những tổn thương một mình, Myoui Mina sẽ gánh hết, gánh tất cả cho chị, chỉ cần chị sống hạnh phúc và vui vẻ, mọi tổn thương em xin giành về phía mình.
Xỏ đôi dép cánh cụt bông vào, Mina chán chường lết ra khỏi phòng. Một không gian yên tĩnh đến đáng sợ, mọi người đâu cả rồi? Chẳng lẽ mọi người đã lên công ty và mình thì không biết một tí gì hết?
Mina giật mình khi ở trong góc phòng khách có một chú gấu bông to ơi là to, định đến gần xem xét thì..
- Tadaaaa!!! Happy Birthday Cụt channnnn!!!
Satzu từ trong bếp đi ra, trên tay họ là một đĩa bánh được xếp thành hình chim cánh cụt.
- Tụi mình đã cùng làm nó cho cậu đó, cậu hãy ước và thổi nến đi nào..
- Nhưng..không đợi mọi người...
- Không sao cả, Mina thổi nến này trước, khi nào mọi người về Mina sẽ thổi nến tiếp nhaaa..
Mina mỉm cười vì bất ngờ, tuy em đang rất hổn loạn trong lòng, nhưng cũng không thể để nó làm cho mọi người mất vui được.
"Ước rằng Im Nayeon sẽ mãi mãi hạnh phúc và vui vẻ, Myoui Mina sẽ bảo vệ chị suốt đời"
Mina nhẹ thổi cây nến, và Sana liên tục kêu em hãy ăn bánh đi, bánh Tiểu Hạ tự làm, ngon lắm.
Thấy vẻ mặt không mấy tự nhiên của Tử Du khi nhìn vào mấy chiếc bánh, Cụt chan nuốt nước bọt sợ hãi, nhưng thôi kệ, dù gì cũng là tấm lòng của Sóc nhỏ mà.
- Sao? Có ngon không?
Tiểu Hạ thấy Mina bất động khi mới cắn chiếc bánh thì thắc mắc lắm, nó ngon đến nổi đứng hình luôn rồi sao?
- Em..em đã bảo chị ấy đừng cho ketchup vào..nhưng.. Tiểu Hạ bảo là chị rất thích ketchup......
- Cụt chan rất thích mà, trông cậu ấy kìa, ngon đến nói không thành lời luôn........chị ăn nè.......
Và Tiểu Hạ cũng đứng hình sau khi cắn thử một miếng..
- Có vẻ bọn chúng ăn riêng sẽ ngon hơn cơ...
Rồi nhanh chóng banh miệng Cụt chan ra moi cái đống bánh ra ngoài, lại nhanh bắt qua chuyện khác, Tiểu Hạ và Tử Du đẩy Cụt chan vào trong bếp, trong ấy đang có một hộp quà to ơi là to.
Cụt chan nôn nao trong người, có phải là như trong phim không? Nayeon unnie sẽ ở trong đó, và khi em mở họo quà ra, chị ấy sẽ đứng dậy và nói lời yêu em.
Không thể chờ đợi thêm được nữa, Mina nhanh mở hộp quà ra và..surprise!!! JeongMo từ trong hộp đứng dậy với mồ hôi nhễ nhại trên mặt
- Happy Birthday Minari! Đây là nguyên tập vé voucher chân giò luôn nha..2 đứa mình đã cất công săn nó cho cậu đó, chỉ còn 1 quyển thôi....mình.... mình có xé vài tờ nhưng mà còn nhiều lắm cơ....
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Humor1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...