Họ Myoui và họ Im giận nhau.
Số là bữa trước vì giúp cô vợ 3 tuổi chiến thắng trong trận cá cược với SaMo mà Myoui tiểu thư đã làm thủng một lổ nhỏ phía dưới cánh của cụt bông (xem lại chap 26 - Chơi Gei) mặc dù cho đến cuối cùng thì họ cũng thua và phải cái bánh macaron nhân bột ớt cùng nhau. Và Thỏ Im cảm thấy thật có lỗi khi mà bản thân ham chơi quá làm Minari của nàng đã bị sưng môi suốt mấy ngày, nên Thỏ đã quyết định chuộc lỗi bằng cách khâu lại cánh của cụt bông.
Đường đường là một chị cả tài sắc vẹn toàn của nhóm nhạc quốc tế mà, nên Nayeon rất xuất sắc trong việc làm đứt lìa luôn cái cánh của cụt bông .-. cố gắng hết sức nhưng kết quả là cụt bông từ một vết rách nhỏ xíu dưới cánh tay đã thành "Cụt cụt" hay người ta còn gọi là "Cụt cụt" đấy mọi người hiểu không?
Nayeon sợ lắm, Minari của nàng là rất yêu quý con cánh cụt này vì nó là quà do nàng tặng nhân dịp sinh nhật của em, đi đâu Minari cũng ôm nó khư khư bên mình như bảo vật ấy, đã thế nó còn được xuất hiện trong Chap 1 của fic này nữa cơ.
Và Nayeon quyết định sẽ phi tang vật chứng, sau đó sẽ mua một con y chang vậy về để tráo với hy vọng Mina sẽ không nhận ra.
Nhưng mọi chuyện không như ý muốn của một ai khi mà Minari mở cửa bước vào phòng khi nàng chỉ vừa mới chuẩn bị mang cụt bông đi tiêu hủy.
- Nayeon của em đang làm gì thế?
Mina nghiêng đầu nhìn xem chị người yêu vội vàng giấu gì đó sau lưng khi mà thấy cô, lại làm gì sai rồi à..- Không..không có gì cả..Minari đi ra ngoài đi..chị muốn thay quần áo
- Thay quần áo mà cũng không cho em ở đây sao? Em là thấy hết..nếu không muốn nói huỵch tẹt ra là hôn hết trên người chị còn gì.Nayeon ngượng chín mặt khi em nói gì mà thẳng thắn dữ vậy, không biết nói giảm nói tránh hả? coi bộ tiếng Hàn của em càng ngày càng ghê gớm nhỉ.
- Hay chị làm gì sai mà giấu em phải không?
Mina hơi lách người để nhìn xem chị là đang giấu cái gì sau lưng và Nayeon cũng nhanh chóng xoay người không cho em thấy. Nhưng bỗng nhiên Mina chồm tới ôm chặt lấy nàng và tay thì cố gắng với lấy vật mà chị người yêu đang khư khư giấu diếm.- Gì đây?
Cụt chan lạnh băng như trở về với Nam Cực thân yêu khi nhìn thấy cụt bông yêu quý nay đã bị gãy đi một cánh và cái cánh kia hiện đang trên tay của người yêu mình.- Chị..chị chỉ muốn khâu lại nó cho Minari..nhưng ai ngờ.....
Thỏ sợ sệt cuối đầu xuống,tay nắm chặt lấy cái cánh của cụt bông, vẻ mặt hối lỗi của chị bây giờ ai mà nỡ giận cơ chứ.- Ngốc! Em không có trách chị đâu, hư rồi thì Nayeon sẽ tặng em còn khác mà đúng không, chỉ sợ chị sẽ bị kim đâm trúng tay thôi.
Nayeon vui lắm, Minari không những không giận mà còn quan tâm đến nàng nữa cơ, Myoui của nàng quá thật là ôn nhu ngọt ngào mà.- Hên quá! Chị còn sợ Minari sẽ giận chị a~ nên chị định sẽ mang cụt bông đi quăng bỏ thật xa nữa cơ, rồi lại sợ Minari sẽ mắng chị nên chị còn bắt con nhện nhỏ nữa này, để phòng khi Minari mắng chị thì chị sẽ quăng nó vào............ ơ.... không.. không phải..... mọi chuyện không phải như vậy đâu Cụt channnnnnnnnn.......
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Humor1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...