- Cụt đi tắm đi rồi đi ngủ.
Mina nhíu mày nhìn con thỏ đang chăm chú nhắn tin với một ai đó trên điện thoại, lại còn cười tít mắt nữa. Em cảm thấy thật lo sợ.
Hôm trước em vừa đọc Chap 1 của "REAL LOVE - Minayeon Satzu" và chị cũng ngồi nhắn tin cười cười thế này nè. Mina hốt hoảng, chẳng lẽ Im Nayeon của em thật sự đã.....
Không! Không! Mina tự tát mấy bạt tay vào mặt để trấn an bản thân lại, không có chuyện đó đâu, Nayeon là rất yêu em mà.
- Ủa chồng chưa đi tắm nữa..
Nayeon ngu ngơ nhìn con Cánh cụt đang đứng lèm bèm gì đó một mình lại còn vò đầu bứt tóc các kiểu nữa. Bộ Cụt hôm nay lại tới tháng hả? Ủa nhớ là chưa đến ngày mà ta.
Cụt chan đầu óc rối tinh rối mù lên, em xoay lưng đi ra ngoài nhưng miệng vẫn không ngừng độc thoại gì đó bằng cả 3 ngôn ngữ của mình, xong rồi lại đập mặt vào cánh cửa cái bẹp nhưng vẫn không hoàng hồn.
Mở cửa bước ra ngoài thì vấp 2 chân vào nhau dù là đang đi hai hàng, làm té xoạc háng trước cửa, rồi lại đứng dậy lèm bèm cái ngôn ngữ cánh cụt gì đó.
Cụt chan vừa đi ra ngoài là Im Nayeon bắt đầu quăng chiếc điện thoại đang nhắn tin với Rosé qua một bên, sắp xếp lại giường ngủ và lén lút lấy đồ trong cái túi nhỏ giấu vào bên trong con thỏ bông đặt ở góc giường.
Thỏ Im nôn nao ngồi đó chờ đợi người yêu, nàng tự nhủ tối nay sẽ ăn sạch con Cánh cụt đó ít nhất là 5 lần mới được. Hôm bữa dám cưỡng hiếp nàng giữa đêm khuya thanh vắng, hôm nay Cụt sẽ biết tay Thỏ nhé.
- Oáp~
Thỏ Im mắt mở hết lên, miệng ngoác ra hết cỡ vì ngáp, tay gãi cái đầu rối nùi lên. Cụt chan đi tắm gì mà lâu dữ thần vậy không biết nữa, làm người ta đợi mệt mỏi quá a~
~ Gần 1 canh giờ trôi ngang ~
*bẹp*
- Once in a million...!!
Thỏ Im ngủ gục đập mặt xuống giường, nàng hốt hoảng ngồi dậy chỉnh đốn lại trang phục và chào khán giả :) xong lại hoàn hồn lại và nhìn xung quanh không thấy Cụt chan đâu, chỉ có chị Bảy đang nằm phơi thây há miệng ra ngủ bên kia giường.
- Annyeonghaseyo tụi này là Choai xừ....
Chị Bảy nghe tiếng chị cả thì giật mình ngồi dậy mở mắt bành ki sáng chói ra chào khán giả xong lại từ từ nhắm lại và nằm xuống chìm vào giấc ngủ.
Thỏ Im thắc mắc, Cụt chan hiện giờ đang nơi nao sao chưa chịu vào ngủ? Hay là ngủ quên trong phòng tắm rồi? Cụt đang ở đâu đấy Cụt??
Chịu hết nổi, Thỏ con nhanh chóng nhảy xuống giường ai ngờ hụt chân té đập mặt xuống sàn nhà cái rầm, làm chị Bảy giật mình mở to mắt ra sáng chói một góc trời và lại từ từ chìm vào giấc ngủ.
Hai mắt rưng rưng, Thỏ nhanh chóng đi ra ngoài tìm Cụt, Cụt ơi Cụt đâu rồi? Em mới bị té nè, em phải đi méc Cụt ngay để Cụt mắng cái sàn nhà, à phải mắng luôn cái giường nữa mới được, hức~
Thỏ Im thật thục nữ đá văng cái cửa nhà tắm nhưng không thấy Cụt ở trong đấy.
- Sàn nhà đã khô ráo, chứng tỏ người cuối cùng đã tắm cách đây khá lâu.
- Vậy Cụt đi đâu rồi?
- Mùi sữa tắm này rất thơm, bông tắm vẫn còn treo ngay ngắn ở đó...
- Cụt đã đi đâu?
- Bồn cầu chưa xả nước, hả, thật đáng nghi ngờ, tôi phải đi xả nước ngay...
- Cuối cùng thì Cụt đâu rồi?
- Không còn nghi ngờ gì nữa...
- Cụt đâu Cụt đâu??
- Hung thủ chính là...........
*Chát*
- BIẾN!
Thỏ Im giận dữ tát vô bản mặt Conan một cái đau điếng rồi đuổi Conan ra khỏi nhà.
Nàng lo lắng lắm, Cụt chan đã đi đâu rồi? Nhanh chạy lại nhìn vô bồn cầu, không có Cụt chan ở trong đó.
Trong bồn rửa mặt cũng không có.
Sau cánh cửa bị đạp văng vách cũng không có.
Giở chân lên nhìn dưới dép cũng không có đạp lên.
Chợt nhớ ra điều gì đó, Thỏ Im nhanh chóng ba chân bốn cẳng chạy nhanh vào bếp và rót nước uống.
Xong lại đi qua phòng JeongMo tìm thử.
*Knock Knock*
Không đợi chủ phòng ra mở cửa, Thỏ con tự tiện mở cửa luôn và ngó vào thì thấy một con Gấu mèo đang ăn chân giò trong nôi, bên dưới sàn nhà là một con Đà Điểu và một con Cánh Cụt đang chơi lego.
Thỏ Im nhẹ nhàng đóng cửa lại và đi qua phòng maknae line tìm chồng.
Thỏ vừa mở cửa phòng ra thì cảm giác có gì đó sai sai nên đóng cửa lại. Satzu và DubChaeng khó hiểu nhìn vô cánh cửa mới được đóng.
Rồi cửa lại mở ra lần nữa, Thỏ Im vẫn cảm thấy hình như có cái gì đó nè, nó sao sao á ta ơi, rồi lại đóng cửa lại. Satzu và DubChaeng khó hiểu nhìn vô cánh cửa mới được đóng.
Một lần nữa cửa được mở ra, Thỏ Im nhíu mày suy nghĩ gì đó rồi lại nhẹ nhàng đóng cửa lại. Satzu và DubChaeng khó hiểu nhìn vô cánh cửa mới được đóng.
Và cửa lại được mở ra, Thỏ Im chưa kịp suy nghĩ là đã bị Du Côn phang nguyên cái tập tranh của Chaengchaeng vào bản mặt. Thỏ Im hoàn hồn bừng tỉnh sau cú va chạm, nàng đóng vội cửa phòng và trở lại căn phòng lúc nãy.
- TẬP TRANH CỦA TÔIIIIII!!!!
Chaengie hốt hoảng chạy lại nhặt tập tranh và ráng nhảy lên đánh con người ngoài hành tinh xấu xa nhưng nhảy quài không đánh tới nên ức lắm, Chaeng cắn cho con Sóc nhỏ đang nằm chơi cà rốt một cái.
Tử Du tức tối đạp Chaeng 1 đạp. Đậu Đậu hốt hoảng bế Chaeng cùng tập tranh chạy ngay vào toilet lánh nạn.
*cạch*
Cánh cửa phòng lại mở ra, Thỏ Im đi vô nhìn con Cánh Cụt đang lắp ráp lego hình Candybong.
Cụt chan ngu ngơ nhìn Thỏ.
Thỏ con ngu ngơ nhìn Cụt.
Điểu ca ngu ngơ nhìn Thỏ Cụt.
Gấu mèo vẫn ăn chân giò.
- Rồi sao chưa chịu đi về?
- A..
Cụt chan chợt nhớ ra phải về phòng ngủ nữa, nên đã nhanh chóng đứng dậy nắm tay Thỏ để chị dắt mình về phòng.
Thỏ Im trước khi đi còn khó ở đạp vô cái nôi một cái làm Mâu Mâu mắc nghẹn chân giò phải ôm cổ trợn mắt nhìn Điểu ca. Điểu ca nhanh trí, vội vàng leo vô nôi ngồi trong lòng Mâu Mâu và tiếp tục chơi lego.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Humor1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...