- Lần thứ 5
- Cụt ahh~ vợ..vợ mệt rồi..
- Ơ thế ai bảo em ít nhất 10 lần mới đủ?
Cụt chan vẫn lạnh lùng kéo thỏ Im nằm sấp xuống rồi hôn lên khắp nơi trên tấm lưng trần.
- Là em sai mà...em đã chơi với bọn nhỏ...
- Không đàm phán.
Cụt chan tay xoa nắn cặp mông láng mịn, môi tìm đến tai nàng mà hôn.
- AHAHA AHAHAHAHAH~
- EM CHƠI NỮA EM CHƠI NỮA~
- KHÔNGGG! PHẢI TỚI EM CƠ~
- TÔI LÀ LỊT ĐỜ, TÔI CHƠI TRƯỚC~
- KHÔNGGGG!! TỚI EM TỚI EMM~
- Cái gì mà ồn thế?
Thỏ Im ngu ngơ ngóc đầu dậy vễnh tai thỏ lên nghe ngóng.
- Vợ nằm đây để chồng ra xem..
- Nhưng chồng đang....
*RẦM*
Chưa kịp dứt câu, Mina đã mở cửa cái rầm nhìn vào cái đám người đang giành ngồi trong cái nôi của Tử Du cho Điểu ca đẩy đi khắp nhà.
- MẤY NGƯỜI LÀ ỒN QUÁ ĐẤY!
Cả bọn đứng hình, xong lại máu mũi phun phún phún khi nhìn thấy một Cụt chan hảo soái với chiếc quần short đen, một chiếc áo sơ mi trắng bị cởi ra vài cúc đang phạch ngực lộ chiếc bra trắng trông quyến rũ vô cùng.
- Ahhh~ Du ahhh~ đáng ghét~
*RẦM*
Rồi lại lần nữa đạp cánh cửa phòng trước mặt không thương tiếc, làm Du Hạ hoảng hốt kéo chăn lại che những chổ cần che.
- Suỵt..
Cụt chan để tay lên môi ra dấu "suỵt" xong lại liếm môi nhìn Tiểu Hạ rồi thật lạnh lùng đi ra đóng cửa phòng lại.
Trong này Du Hạ máu mũi phun phún phún vì sự xuất hiện bất ngờ của crush cũ lại trong bộ dạng câu dẫn thế kia, cả 2 nuốt nước bọt rút củ cà rốt ra cùng đưa lên miệng cắn cắn.
Cả bọn ở ngoài lại mắt trái tim nhìn Cụt chan vừa bước ra khỏi phòng Du Hạ. Mina dừng lại nhìn họ bằng ánh mắt ngôn tình, xong lại vuốt tóc liếm môi các kiểu.
- Ah ah ui da..đau em vợ ơi..huhu..
Chị Im là nhìn thấy hết rồi nha, thế là Im thỏ quấn cái chăn quanh người, nhảy ra véo tai con Cánh cụt đang đi thả thính bàn dân thiên hạ lôi về phòng.
Cả bọn tiếc nuối nhìn theo cánh cửa phòng vừa đóng lại cái sầm, rồi lại tranh nhau lên cái nôi cho Điểu ca đẩy.
- Chết tiệt! Dám để bộ dạng thế này mà đi khắp nơi này.
Vừa vào phòng, thỏ Im đã nhanh chóng đè Cụt chan vào tường rồi bức cái áo của em ra không thương tiếc, xong lại hôn hít khắp vùng cổ em.
- Đừng có giả bộ để nằm trên nhé.
Rồi Cụt chan lại bế thỏ Im lên giường để ăn thịt, nhưng thỏ Im đã kịp né và đè em lại vào tường, tay giật đứt chiếc áo nhỏ trên người em quăng đi thì vô tình quăng vào mặt Tiểu Hạ vừa mở cửa vào.
- Các người..các người vào đây làm gì?
Thỏ Im nhanh chóng nhặt lại cái chăn dưới sàn nhà che cho mình và Mina, xong lại đỏ mặt quay qua mắng 2 con người cũng đang quấn chăn kia.
- Tại..tại lúc nãy Cụt chan qua bễn nên bọn này trả thù..
Nói rồi Tiểu Hạ liếm môi nhìn Cụt chan xong cầm cái bra của em lúc nãy bị chị thỏ quăng vô mặt đi về phòng.
- Thật là, để chị đi khóa cửa.
Thỏ Im chỉ vừa khóa cửa thì bị Cụt chan bế lên đi thẳng lại giường.
- Lần 5 chưa xong mà vợ..
Thỏ Im nuốt nước bọt, xong lại nhìn vào cơ thể của em, nàng liếm môi câu dẫn..
- Vậy, tiếp tục nào~
Bên này, Tử Du và Tiểu Hạ trong lòng rộn ràng cả lên, cả 2 treo chiếc áo của Mina lên thành giường rồi lại tiếp tục mây mưa thêm một trận nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Humor1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...