Đó là một buổi chiều cuối tuần mát mẻ trong một tiệm coffee, nơi đang diễn ra mini event tặng bánh và coffee cho người hâm mộ, và đương nhiên bánh và coffee toàn bộ đều do chính tay các thành viên Twice đã chuẩn bị cả ngày hôm qua đến giờ, chỉ nghĩ đến được tặng nó cho Once, ai nấy đều cảm thấy vui vẻ.
Tiệm coffee hôm nay đông và náo nhiệt hơn bao giờ hết nhờ sự xuất hiện của Twice, cả chủ quán và nhân viên đều là một Once chính hiệu nên họ cảm thấy rất hạnh phúc và vô cùng may mắn khi được hỗ trợ Twice vào đợt event này.
Người hâm mộ ngày một càng đông, họ vui vẻ nhận quà và những lời chúc từ Twice, họ được chụp ảnh cùng và đương nhiên chũ ký là không thể thiếu, ai nấy cũng cảm động và gởi đến Twice những lời động viên, những lời chúc cho nhóm và cả cá nhân nữa.
Họ cùng trò chuyện và đôi lúc những câu chuyện về của sống của nhóm đã làm cho fan bật cười rất nhiều. Một vài bạn fan đã tặng cho J-line một loại nước trái cây đặt biệt, nó làm cho cả 3 tò mò quây quần về một góc riêng và tha hồ nhìn ngắm thích thú.
- Hay mình uống luôn đi! Trông nó ngon quá!
Momo mắt không rời chai nước trái cây to đùng ấy, vừa nói chuyện mà cứ phải nuốt nước bọt mãi thôi khiến MiSa bật cười và họ đã quyết định mở nó ra uống.
- Ngon quá!
Mắt Mina mở to, có vẻ nàng thích loại nước này rồi nha. Liên tục rót uống mà quên mời luôn các thành viên còn lại.
Sana thích thú uống cạn cả 1 cốc lớn. Loay hoay chỉ một loáng là hết sạch cả chai. Mai mốt fan có tặng nhớ tặng 1 thùng mới đủ đô với mấy con người này.
Buổi mini event cũng gần kết thúc khi mà trời cũng đã bắt đầu sụp tối, có một số fan vì bận việc nên đã ra về trước rồi, hiện tại ở đây cứ như một buổi họp lớp của các bạn học sinh, họ vui vẻ trò chuyện với nhau, và Twice thì lâu lâu cũng lỡ spoil một vài chi tiết trong đợt comeback sắp tới.
J-line cảm thấy trong người có chút khác thường, cả 3 nhìn nhau và chợt hiểu là đó là một loại nước trái cây có cồn, đầu óc cảm thấy choáng váng, và hành động của họ dần mất tự chủ và đương nhiên họ sẽ không còn để ý rằng ở đây là ngoài đường, trước mặt nhiều người, hay là đang ở trong nhà.
Jungyeon đang đưa tay ra truyền cho một bạn fan ly coffee mới thì bỗng bị con Gấu mèo Owow cắn cho một phát ngay tay, Điểu ca nhanh chóng đưa tay còn lại của mình lên miệng và cắn để ngăn tiếng thét thất thanh có thể làm các bạn fan giật mình. Riêng trên gương mặt xinh đẹp trời phú ấy thì đã đỏ gay và nước mắt dường như đang trực trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Humor1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...