(?) Làm thế nào để đọc Fanfic mà vẫn học giỏi trời rầm? 🤔(✔️) Hãy tìm đến Fic của Au Cà Rốt MulgokizaryJin siêu cấp cool ngầu tổng công với phương châm:
"Vừa đọc - vừa học - vừa vui"
nhaaaa~
- Hạ....ưmm~ ahhh~... ơ.. Ủa.. Hello Sharon Cụt Cụt unnie.. Ahihi! Hihihi!
Tử Du hai tay nắm chặt thành bếp, mặt mỉm cười chịu đựng chào hỏi con Cánh Cụt đang lầm lủi mặt buồn hiu ôm cụt bông lết từng bước lại sofa.
Cụt chan dừng lại, nhìn sơ qua dáng vẻ của Tử Du là Cụt đã hiểu hết mọi chuyện rồi, lại cuối gầm mặt xuống buồn bã lết lại sofa và đeo tai nghe vào, nằm xoay lưng lại với cái cặp đôi đang "ăn đêm".
Tiểu Hạ nghe Tử Du chào hỏi thì bối rối tách ra khỏi thân dưới của em, vẫn quỳ xoay người lại lén lút nhìn ra hướng sofa, xong lại tiếp tục vùi mặt vào giữa hai chân người yêu sau khi đã xác định cô em gái bạn bè đồng hương đã không thèm quan tâm tới họ.
- Ưm~..hay chúng ta vào toilet đi..
Tử Du nhỏ giọng đủ để Tiểu Hạ nghe thấy, xong lại cắn chặt môi dưới và cố gắng điều hòa nhịp thở khi Hạ Hạ mút mạnh vào nơi nhạy cảm của em.
Tử Du liếc nhìn về sofa, có vẻ như Mina đang nghe nhạc rất lớn sẽ không để ý bên đây đâu, em ôm chặt đầu Tiểu Hạ dưới thân mình kéo sát vào, chiếc lưỡi tinh ranh của Sóc nhỏ quả là tuyệt vời khi mà nó khiến cho cả người em tê dại.
Tử Du khẽ đẩy đưa thân dưới của mình khi chiếc lưỡi của chị dường như đang đâm vào trong em.
Đang cao trào bỗng nhiên Cụt đại nhân ngồi bật dậy như cái máy và bước xuống sofa và dường như đang tiến lại gần chổ hai người.
Du Hạ hốt hoảng mở tủ lạnh chui vô trốn Cụt chan.
Cụt đi lại gần thấy vậy thì khinh bỉ lắm, em khó ở đi lại hướng tủ lạnh với một dáng đi vô cùng quý sờ tộc đỉnh cao "phét sừn" của toàn thể loài cánh cụt, và thật thục nữ đạp vô cái tủ lạnh một cái cho bỏ ghét xong ôm cụt bông đi đâu đấy không biết.
Tiểu Hạ khẽ mở cánh cửa tủ lạnh và ngó ra ngoài, Cụt chan đã đi mất a~ thế là nàng lôi con người ngoài hành tinh đang đóng băng ra ngoài, đè em vào thành bếp và tìm đến môi em hôn mãnh liệt.
Một tay nàng tháo từng cúc áo trên người em ra, rồi lại tìm đến vùng ngực mà mút mát. Tử Du tan băng, em ôm lấy đầu nàng mà hưởng thụ.
- Ahh~ Hạ ơi~ em chịu...hết..nổi...ahh~
Tiểu Hạ tách ra khỏi em, mở tủ lạnh lấy củ cà rốt lúc nãy em dùng để "nấu chị" ra và nhanh chóng đâm vào trong em mà đưa đẩy.
- Ohhh yes! FeS2 + O2 →(nhiệt độ)→ SO2↑ + Fe2O3 yassss!! Hạ Hạ... cân bằng đi~ ahhhh~ ohhhh~
Tiểu Hạ đầu óc rối nùi nhìn em, rồi lại di chuyển tay nhanh hơn đồng thời cắn vào môi em thật mạnh.
Tử Du chịu hết nổi, em đè Tiểu Hạ nằm xuống sàn nhà, xoay người lại ngậm lấy nơi ẩm ướt vẫn còn đang hơi sưng do lúc nãy em ăn quá vội vàng. Tiểu Hạ rùng mình, nàng rên khẽ nhưng tay vẫn đều đặn xâm nhập cà rốt vào trong em.
- Ohhh~ Du~ tuyệt..tuyệt quá~
Hai chân Hạ Hạ quấn lấy cổ em kéo sát vào mình, bất ngờ khi Tử Du đâm vài ngón tay của mình vào trong, Hạ Hạ cũng làm cho lực tay mình nhanh hơn khi nàng bắt đầu đưa đẩy củ cà rốt nhanh hơn.
- Ohh~ Tiểu Hạ ahhh~ tốc độ..ahh~ di chuyển của...ưmmm~ cà..rốt..hiện tại ahhh~ là...bao nhiêu~ ohhhh~ km/h... Ahhh~
Tiểu Hạ tức giận lấy tay còn lại đánh em mấy cái bụp bụp rồi lại nhanh tay kia hơn nữa làm Tử Du không chịu được, em rùng mình ngậm mút mạnh lấy nơi nhạy cảm của chị. Tiểu Hạ cũng không chịu được nữa, cả hai cùng nhau ôm chặt lấy đối phương rồi thả lỏng người nằm lên nhau như thế.
Tử Du ngậm mút lấy dòng nước của chị, Tiểu Hạ nhẹ rút củ cà rốt ra và liếm sạch em. Tử Du xoay người lại, em nhặt quần áo vương vãi xung quanh mặc lại cho chị và cũng nhanh chóng mặc quần vô cho mình.
- Vào ngủ thôi, ôm vợ em ngủ mới được a~
Tiểu Hạ mỉm cười ôm lấy cổ Tử Du để em bế mình vào phòng. Nhưng rồi cả 2 chợt bất động khi thấy con Cánh Cụt Nhật Bản đang ngủ một cách quý tộc trên giường của Tử Du.
Tiểu Hạ định bay xuống xô con Cánh cụt đó xuống giường nhưng mệt mỏi quá, nhìn qua thấy DubChaeng đang ôm nhau ngủ ngon lành nên cả 2 quyết định qua chiếc giường để toàn tranh vẽ của Đậu Đậu, thật thục nữ đá văng mấy quyển tập tranh xuống giường.
Xong Tử Du đặt chị xuống đất, đi qua xách con Cánh Cụt đang nằm một cục tròn vo thẩy qua giường Đậu Đậu, rồi lại bế Tiểu Hạ lên giường mình và ôm nàng ngủ ngon lành.
- Người ta đuổi cái đi thiệt luôn hà..
Thỏ Im ôm củ cà rốt bông mở cửa đi ra ngoài thì không thấy người yêu đâu.
Trong toilet cũng không có.
Trong bếp cũng không có.
Trong tủ lạnh cũng không có
Dưới gầm bàn cũng không có
Trên tủ thuốc cũng không có.
Sau TV cũng không có.
Trên máy điều hòa cũng không có.
Ở tủ giày cũng không có.
Dưới sàn nhà cũng không có.
Trên trần nhà cũng không có.
Mở cửa phòng JeongMo thì thấy 2 chiếc giường trống trơn, JeongMo thì đang ôm nhau ngủ trong cái nôi của Tử Du.
Mở thử phòng còn lại thì thấy một con cánh cụt lớn đang ôm một con cánh cụt nhỏ nằm tròn vo trông thật đáng thương.
Thỏ Im tròn xoe mắt long lanh nhìn cái cục tròn tròn đáng yêu đang ngủ mà không kìm được lòng, quăng cà rốt bông đi văng vô mặt Tiểu Hạ đang mới thiu thiu ngủ rồi lại bế 2 bé Cụt về phòng.
Tử Du bực mình lụm lấy cà rốt bông quăng lại vào cái con thỏ đang bế người yêu đi ra tới cửa, cà rốt bông ghim lên đầu chị thỏ, cứ thế Thỏ Im thật lạnh lùng đóng cửa lại và mang Cụt Cụt về ôm ấp.
- TẬP TRANH CỦA EMMMMM!!!!!
Nửa đêm Đậu Đậu muốn vào toilet nên Chaengchaeng đã thức để dắt Đậu Đậu đi thì thấy tập tranh của mình đang nằm vung vãi dưới đất thì hét toáng lên.
Nhưng hình như không ai thèm để ý hết trơn :)
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Comédie1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...