- Du a~ Kem hôm nay ngon lắm luôn..mà chỉ có đi ăn với Du chị mới ăn ngon miệng được a~
Sana khoát tay Tử Du hí hửng luyên huyên đủ thứ chuyện xảy ra tại cái quán kem, từ lúc vừa về đến nhà tới giờ thì chỉ nghe có mình giọng Sóc Bếu mà thôi.
- Sóc nhỏ a~ chị nên đi thay áo đi, khi nãy lỡ làm dính kem lên áo còn gì
Tử Du tuy vẫn muốn nghe Sóc Bếu ríu rít bên tai nhưng phải để chị đi thay áo thôi, vết kem dính lên áo trông khó coi lắm. Sana nghe lời em người yêu khổng lồ của mình, trước khi đi vào phòng còn ráng véo má em vài cái mới chịu đi.
Vừa bước vào phòng thì cảnh tượng đập vào mắt Sóc nhỏ là...là...
.
.
.
.
.
.
Thỏ Im đang nằm há miệng ra ngủ một cách ngon lành trên giường con cánh cụt đồng hương.Khuyến mãi cho bà chị già của mình cái nhìn khinh bỉ trước khi đi đến tủ áo lấy ra một cái để thay, Sana thấy con thỏ trẻ con kia chẳng khác nào con nít 3 tuổi, mà lại vớ được ngay Mina ôn nhu điềm đạm chuẩn hảo soái nữa, cứ hễ ra đường là đem về hậu cung thêm mấy trăm người, người người nhà nhà đổ rạp, từ trai đến gái, từ thẳng thành cong, hậu cung nhà bên đó quá phong phú, nhưng con cánh cụt đó đã quỳ phục dưới chân một con thỏ 3 tuổi siêu cấp cà chớn nữa chứ. Đời đúng là ngang trái, không có đẹp đôi toàn mỹ, cả 2 đều chuẩn đẹp tựa tranh vẽ, đẹp từ trong ra ngoài, xứng đôi vừa lứa như cô và Tử Du gì hết trơn.
Vừa tự luyến vừa cười không thấy mặt trăng, vô tình Sóc Nhỏ làm rơi cái áo xuống, vừa cuối xuống nhặt thì nghe có tiếng mở cửa, thấy Mina bước vào thì nghĩ rằng thế nào 2 người này cũng bắt đầu đóng phim tình cảm sến súa cho xem.
"Mình phải quay lại cảnh này để "bán" cho Đậu Đậu mới được! Con bé cuồng Minayeon lắm, kỳ này mày kiếm được vốn dắt Du Cún đi ăn một bữa hoành tráng rồi Sana ơiiii!!!"
Nghĩ vậy, Sóc nhỏ bèn núp luôn dưới gầm giường, mở điện thoại lên ở chế độ quay phim...và.......
Toàn bộ cảnh Minayeon trong Chap 10 đã được ghi hình lại Full HD không che dưới chiếc điện thoại iPhone XS Max với cái ốp lưng hình con Sóc ôm con búp bê Yoda.
Người quay thì đã không chớp cái cặp mắt mở to hết cỡ của mình từ đầu tới giờ, cái miệng đang há hốc ra cũng không khép lại được, và những âm thanh ám muội kia cũng đều đều được thu vào cặp tai Sóc đang vễnh ra.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tử Du vào phòng tìm Sana nhưng không thấy chị người yêu đâu, rõ ràng là khi nãy nói vào phòng thay đồ cơ mà. Định quay ra thì thấy có tiếng động dưới gầm giường, Du Boss nhanh chóng thấy người yêu mình đang nằm há miệng ra, mặt lộ rõ vẻ sốc, SỐC, SỐCCC!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Humor1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...